How to search attorney for Speeding Ticket

DuvvaAbbulu

Ninna NY State lo Speeding ticekt paddadhi and 65 deggaara 90 Poyanu cop gadu Ticekt vesadu 

Lawyers ne ekkkada dorkutharu any Suggestions 

2 minutes ago, Anta Assamey said:

Vellanu ani antunavu kada inka Lawyer enduku ..... Fine katteyachu kada... 3pa3zo.gif

Over 20+ velthe Reckless driving kindaki vasthundi..... Court ki velalisivuntundi

17 minutes ago, DuvvaAbbulu said:

Ninna NY State lo Speeding ticekt paddadhi and 65 deggaara 90 Poyanu cop gadu Ticekt vesadu 

Lawyers ne ekkkada dorkutharu any Suggestions 

Skip

65 meedha 90 ante..reckless driving kada...nuv lawyer kosam vethakalsina pani ledu..oka week lo neeke mails vastay lawyers nunchi..

3 minutes ago, Rendu said:

Over 20+ velthe Reckless driving kindaki vasthundi..... Court ki velalisivuntundi

Oh eppudu experience cheyaledu .... so did not know ..3pa3zo.gif

1 minute ago, Anta Assamey said:

Oh eppudu experience cheyaledu .... so did not know ..3pa3zo.gif

Naaku ala 2 tickets vacchai like 15+ over the limit vellanappudu... Second time ticket vacchinappudu cop gadu cheppadu ... After that all holes close  ...bought a radar  and also using Waze simultaneously... Saved my a$$ another 4-5 times without getting a ticket

18 minutes ago, stark said:

You will get 6 points.. if you get 6 points you have to pay extra 300$ on top of speeding fine.. it happened to one of my friend in 2015

Court ki vellala Mandatory???

Nenu chicago lo vunta how to manage it?

Just now, DuvvaAbbulu said:

Court ki vellala Mandatory???

Nenu chicago lo vunta how to manage it?

Nee ticket meeda vuntundi chudu....if not call the number on the backside of the ticket.... I think only one-time you can postpone your court date 

32 minutes ago, stark said:

You will get 6 points.. if you get 6 points you have to pay extra 300$ on top of speeding fine.. it happened to one of my friend in 2015

And the insurance company will celebrate on you for many years with a premium hike!

34 minutes ago, Rendu said:

Nee ticket meeda vuntundi chudu....if not call the number on the backside of the ticket.... I think only one-time you can postpone your court date 

Attorney gadiki Money pay chesthe vadu chuskuntadu ane Vinna