Feeling work stress

Raazu

7 minutes ago, Mirage said:

Vuuu

recent ga oka Witch company lo join ayya...daily 14 hours work chepisthunnaru..adi kuda inka na valla kadu done for the day ante...sare weekend finish cheyi anta..@~`  

Saturday work cheyali..Time sheets lo ekkuva hours veyalemu kani work aithe cheyali..Gas station lo job better deeni kante

• Sad 1

3 minutes ago, odhu_le_macha said:

recent ga oka Witch company lo join ayya...daily 14 hours work chepisthunnaru..adi kuda inka na valla kadu done for the day ante...sare weekend finish cheyi anta..@~`  

Saturday work cheyali..Time sheets lo ekkuva hours veyalemu kani work aithe cheyali..

nenoppukonu.gif

ela bro aa mundakodukulaki NO ane answer nachchada lekapotey meeru ala alavatu chesara

Just now, keviinusa said:

nenoppukonu.gif

ela bro aa mundakodukulaki NO ane answer nachchada lekapotey meeru ala alavatu chesara

andaru gorrela alage pani chesthunnaru ba ikkada...India nundi vachina H1 uncles ekkuva ga unnaru...vellau aithe slaves lagane 24/7 work chesthunnaru...

10 minutes ago, odhu_le_macha said:

Saturday work cheyali..Time sheets lo ekkuva hours veyalemu kani work aithe cheyali..Gas station lo job better deeni kante

If there is a weekend I won't have to work, that's a rarity. The way I deal with working odd hours is only with support from the people who I live with. Remember that the people that you live with make a lot of sacrifices for you and your career, so don't put out your frustrations to them. Also, don't think of extra work as burden. Since it's work from home, you can pace the hours your work, for instance if your wife has to cook/bake/do household chores, work during those hours so you can spend other times with them. If you're watching a movie together, work on things you don't need to concentrate on during those times. 

6 minutes ago, keviinusa said:

tnlcNrv.gif

ayana staayi veru sthanam veru akkada place lekunna create chesukune rakam.

3 minutes ago, odhu_le_macha said:

@3$% ade Magiccu

Adhi Oka vishadha gaada dantlo Kuda chatrapathi Shivaji ,Afzal khan antha fight nadichindi 

Niku tarvtha cheptha @Mirage and @odhu_le_machain pms

3 minutes ago, Catalpha said:

If there is a weekend I won't have to work, that's a rarity. The way I deal with working odd hours is only with support from the people who I live with. Remember that the people that you live with make a lot of sacrifices for you and your career, so don't put out your frustrations to them. Also, don't think of extra work as burden. Since it's work from home, you can pace the hours your work, for instance if your wife has to cook/bake/do household chores, work during those hours so you can spend other times with them. If you're watching a movie together, work on things you don't need to concentrate on during those times. 

Nuv agavamma prathidaniki thuthuthu antav 😀

• Haha 1

8 minutes ago, Catalpha said:

Ilanti chala cheptha nenu kuda kani relaity veru...10 people cheyalsina work 2 people tho chepinchi client daggara money tiskuntaru..ikkada stress ekkuva ayyedi manaku...responsibility feel ayye chese work vere untayi for example naku oka business unte alage chetha...ikkada manam chese work valla evadiko promotion and money vasthayi..manaku use ledu

NaturalBowedBaldeagle-size_restricted.gi

10 minutes ago, odhu_le_macha said:

ela manage sesthunnav ba...okka job ke time ledu

pilladu india lo vunnadu 

east coast vs west coast nenu dallas lo vuntunna 

coading job ye kabatti no issue requirements istadu manam monday ki ready cheyyatam 

less luggage more comfort 

contract job kabatti nenu peddaga podavalani chudanu ichhina work chestanu ante 

• Upvote 1