Please Help Urgent...

king the Raja

Nenu India ki vellali anukuntunaa USA nunchi........ So naaku deggara Airports. JFK, Newark, Lagardia and Baltimore international Air port an  IAD(DC International Airport)
Nenu inka OPT lo vunna. okka company ki full time job lo vunna.....maa company vaalu vishayam chepaganey they gave me permision to go immediately... and letter ani send chestam edhi kaavali ayina annaru......
Nenu Urgent gaa vellali koncham Serious matter....

So ee Airports lo Port of Entry  Emayina Lolli vuntadha.... and  i am planing to be there for 40days Trip in INDIA...and come back i am on OPT.....plz help cheyandi.. Velodhu anukuna.. koncha serious mater Health issue assalu plz... help me guys........
Yela lekunda vundaleka pothuna.....plz........

and also.... koncham manchi Travels ticketbook kosam vuntey chepandi........

Thanks for the help in advance.........

boss naku telsi OPT lo vunnappudu india happy ga velli ravachu em problem provided an emplyee letter ..but it is strongly recommended to be in india not more than 30 days..and IAD is good because i have never heard any lolli in that airport so far and they are some travel agents i know pm me..i will send u the details...

[quote author=suryachakri link=topic=100616.msg1068804#msg1068804 date=1284951690]
boss naku telsi OPT lo vunnappudu india happy ga velli ravachu em problem provided an emplyee letter ..but it is strongly recommended to be in india not more than 30 days..and IAD is good because i have never heard any lolli in that airport so far and they are some travel agents i know pm me..i will send u the details...
[/quote]

PM choosuko  mama.. plz send me the details....