If NRI asks for Dowry then shoe tho kotandi ani antuna: Kumar Exclusive

tamu

1 minute ago, DummyVariable said:

I keep thinking it is a filtering mechanism by parents. I mean money ekkuva ga undhante some boys will back out. 

Money ekuva unnavallu mostly go for money ekuva unna vallu only. I understand y some boys back out as they might fear e ammayi family might be dominating and don’t respect guy’s fam or expect a decent amount to be given to the girl at the wedding in form of jewelry set(like matching 10-15% of girl’s jewelry expenses - elanti case okati ma circle lo one telugu fam ki happened and the guy rejected the match as he cannot give to the girl) ento janalu

SnsclGK.gif

• Upvote 1

dowry is a safety given to ammai. abbai peru mida eh lands kani plots kani asthulu kani rasi ivvaru. anni ammai peru midane untai and gold kuda valla deggare untadi. ippudu equal rights to girl kid kinda property sagam vasthadi adi ammai ki istaru. ivvakapothe e madhya ammaile adigi tiskochu kuntunnaru. so need of asking dowry. adi kakunda inka money adigithe nijangane cheppu tho kottali or like demanding chesthe.

vidu musalodu ayipoaydi kada, ikkada musalollaki evaru undaru matladadaniki and not a good place to retire compared to India ani evaraina  ithanni india ki vellipo ikkada waste ante vintada, vinakunda malli age discrimination antu inko video pedtadu. ikkadaiki vachede kastapadadaniki istham leni vadu velli pothadu. s

stupid fellow laga unnadu, ekkado evar baga disturb chesinatundi so e type behaving. ppl start giving these advices when they themselves dont want to take up hard tasks to improve themselves.