Aunty stopped talking to me after i asked her out

filterKaapi

2 minutes ago, MRI said:

ayina antha close ayyaka kooda coffee adigaaventi bro.. interests telusukuni avi plan chesundaalsindi.. movie, hike, or food trucks..

coffee ke lite teeskundi.. movie/hike/food trucks ante inkem chesedo haha

Just now, filterKaapi said:

coffee ke lite teeskundi.. movie/hike/food trucks ante inkem chesedo haha

you have to make it smooth.. coffee antey date gurtostadi vellaki.. manam just abhiruchulu telusukovadaaniki anukunna ikkadollu bed meedaki annattey think chestaru.. so aameki interest vunna activities chesuntey atleast friend laaga connect ayyedemo mundu.. ayina lite ley bro.. 

14 minutes ago, MRI said:

you have to make it smooth.. coffee antey date gurtostadi vellaki.. manam just abhiruchulu telusukovadaaniki anukunna ikkadollu bed meedaki annattey think chestaru.. so aameki interest vunna activities chesuntey atleast friend laaga connect ayyedemo mundu.. ayina lite ley bro.. 

Step 1. Go to your bank drive through and withdraw $500 in $100 denominations 

if you do not have whatever else you do does not matter for temporary pleasure in usa

step 2. Make sure she sees that money 💴 somehow this is just show

Step 3. __________________

you tell me

2 minutes ago, afacc123 said:

if you do not have whatever else you do does not matter for temporary pleasure in usa

you tell me

this guy is a playa.. mastered the gold digging bitches.. lol

4 minutes ago, afacc123 said:

you tell me

G lo katthi podichi dopidi chese chance undi kada broo.. ilanti stunts maa frnd gadu okadu try chesadu appatlo.. dochesaru fafam fillodini

In case of women or money, most people will misguide you to do something that will lead you to failure... bcoz they cannot get it for themselves, they don’t want anyone else to have it 😄

8 minutes ago, Thokkalee said:

In case of women or money, most people will misguide you to do something that will lead you to failure... bcoz they cannot get it for themselves, they don’t want anyone else to have it 😄

Thokkalee

38 minutes ago, filterKaapi said:

G lo katthi podichi dopidi chese chance undi kada broo.. ilanti stunts maa frnd gadu okadu try chesadu appatlo.. dochesaru fafam fillodini

Filloditoni muchhatlu endi chal

36 minutes ago, Thokkalee said:

Players have it most of the time

just know the timing ⏱ and trust it poor fella 

3 hours ago, filterKaapi said:

follow up of this thread..

@MRI kaka salaha tho i asked her out for coffee last week.. i am busy ani cheppi tappinchukundi.. after that, eduru padinappudalla ignoring.. previoulsy she used to atleast smile and hi.. now nothing..

aadavaari maatalaku arthale verule ani interpret seddama ante, teda ayithe #metoo ani twitter la petti 10gutarani bhayam... 

looks like i have to give up

nuvvu time waste cheyakunda munde adigi undalsindi. women usually understand the intent behind those creepy-yet-nice smiles and gestures.

when she says she is busy, it means she is NOT interested in you. the right thing for you to do is to say Okay and move on with your life - means, do no think about her at all anymore. Unless she said that she is busy but how about we go tomorrow or this weekend (a definite date),  assume she is NOT interested in you.  period.

3 hours ago, Manikyam said:

chala kalalu unnayi neeku

nee lanti middle class pillalaku kalalu untaayi.......maa lanti vaallaku anubhoothulu untaayi.....🤣

• Upvote 1

11 minutes ago, WigsandThighs said:

Harassment case yesthe bagundu...yevado cheppadanta eedu chesadanta..siggu ledha 🤷‍♂️🤷‍♂️

Aa yevado nuvve ani talk

ade centre lo anta anukuntunte ...