While married to Shailu, Renu Fasak and while married to Renu....Russian lady ni fasak

veerigadu

1 minute ago, sri_sri999 said:

Enni rojula nundi ekkadiki poyav sarrigga movie release ayyaka vachi munda edupulu

Appudu pheminist cinema ani thelvadhu. Buradhaaaa hero rocks!!! Pakkaki mingeyiii inkaaa

6 minutes ago, futureofandhra said:

veyyi man yevadu appaadu mimmalani

edho nenu defend chesinattu edustunnaru

i just said about Renu 

mee crying ki dandam lol

Mental baligadi affairs kooda vesuko lol naku endhuku

nee baada pagavadiki kooda raakudadu.. kakka leka mingaleka iaUNU7JguISC48d5ABb98n1mponmyuF8pSer3lud

Just now, PhirLalSalam said:

oh so nuvvu ippudu frustration kakkuthunna ikkada antav? personal emundi.. nuvvu akkada vundi chusinava ani indirect gaa adigina.. enduku vayya eppudu victim card vaadi rape chesinattu oh shouting prathidaniki

I get hate messages from many female fans of Pawan garu. I want to ask them only one question. How would you feel if Pawan was your husband and after 11 years of marriage, he becomes a father to another daughter without telling you?”asked Renu Desai in a video interview.

oh ya link for you too

Renu Desai reveals the reason behind divorce with Pawan Kalyan - Pinkvilla - News

edho caste phobia tho vundey nee lanti vallakosam

worst part is you said about pakkaluvayatam and asking me am frustrated ,if am frustrated i would have abused similarily but neeku naku teda vundadhu 

i wonot stoop that cheap level like you

try to come out of caste phobia and think about facts

not sure who raped who now enjoy

4 minutes ago, PhirLalSalam said:

nee baada pagavadiki kooda raakudadu.. kakka leka mingaleka iaUNU7JguISC48d5ABb98n1mponmyuF8pSer3lud

neelanti caste phobia batch ki ela reply ivvalo ala icha

now go n try better lol

52 minutes ago, futureofandhra said:

he slept with another women and you are saying her own decision lol

Is that the reason she left him ? Or did he leave her for that reason ? S0rry I donno the actual reason why were they separated. 

16 minutes ago, futureofandhra said:

veyyi man yevadu appaadu mimmalani

edho nenu defend chesinattu edustunnaru

i just said about Renu 

mee crying ki dandam lol

Mental baligadi affairs kooda vesuko lol naku endhuku

Nee gurinchi kaadhu le bro - general ga prathi hero ki common ye ee ranku puraanam, dhaaniki disco waste 😉😉

5 minutes ago, futureofandhra said:

I get hate messages from many female fans of Pawan garu. I want to ask them only one question. How would you feel if Pawan was your husband and after 11 years of marriage, he becomes a father to another daughter without telling you?”asked Renu Desai in a video interview.

oh ya link for you too

Renu Desai reveals the reason behind divorce with Pawan Kalyan - Pinkvilla - News

worst part is you said about pakkaluvayatam and asking me am frustrated ,if am frustrated i would have abused similarily but neeku naku teda vundadhu 

@PhirLalSalam

show up lol escape ayipoyava 

nee kashtam paga vaniki kooda rakoodadhu

caste phobia tho think chestey ilanti situation vastadhi mari

facts matter

9 minutes ago, futureofandhra said:

oh ya link for you too

adi renu side story.. nuvvu pakkanundi etlachusinav? c for cheap ani telugu states ki telusu gaani... adi fact etla ayyindo nee kodi burra ke telvali

2 minutes ago, ZoomNaidu said:

Nee gurinchi kaadhu le bro - general ga prathi hero ki common ye ee ranku puraanam, dhaaniki disco waste 😉😉

Some one tried to say on Renu desai i replied

nenu cbn fan ani ntr ni ethuku vachav anthega  lekapothey jaggad affairs antaru inkokallu

logic vundali man politicians laga attack chestey etla

5 minutes ago, futureofandhra said:

sad.. I feel her. If PK has his own reasons, he should be able to clarify on that. People's leader ante valla life open book la undali. People like him but can't trust him and can't rely on him. That's the reason he failed as a leader and remained as a star.

• Upvote 1

3 minutes ago, futureofandhra said:

@PhirLalSalam

show up lol escape ayipoyava 

nee kashtam paga vaniki kooda rakoodadhu

caste phobia tho think chestey ilanti situation vastadhi mari

facts matter

neekosame okka thread vesthunna.. nee side story needed (sorry fact) on balu vs bellam

1 minute ago, PhirLalSalam said:

adi renu side story.. nuvvu pakkanundi etlachusinav? c for cheap ani telugu states ki telusu gaani... adi fact etla ayyindo nee kodi burra ke telvali

lol now this is called cover drive 

do you think pk or chiru family will be silent if renu is wrong

whole world knows about pk kid with that lady n that fast 

no matter what you wonot accept it enjoy 

cheap people are not determined by caste or religion or color or gender, its determined by the language they speak 

you know what language you speak