Should India Go For Another Lockdown?

Anta Assamey

47 minutes ago, jawaani_jaaneman said:

Ettetta ? Lockdown peti, a gap lo hospital facilities ni ramp up chesi...lockdown ethesi, cases penchi...ayyo caselu perigipoinayi ani malli lock down petti, hospital infra ni improve chesi...idoka nirantara prakriya.

atla chesede vunte, poina yadade chesetollu..malli samasya vachinapudu chestarani etla anukuntunaru vayya?

abhabho....chana expect sestunaru ra obulesu..

sarkar ollani nammukundi nenu okadine anukuna, naa kante pedda yedhavalu vunaru ani ie thread lo ne susina..

Borrowed ideas from western world tho ne intha pedda samasya vachindi, malla same concept anta

@3$% carry on. Time will be a judge of whatever decision we take. 

I don't want to challenge your comprehending abilities one more time. You have demonstrated it enough.

Govt Kay emi teliyadhu... Ee govt slave gaadochi neeku telusa ani adugu thunnadu

Arey yedhava, govt aey data collect cheyyaledhu. There is no one in India who can tell you why the virus struck now and not during Bihar elections. 

3 minutes ago, dewarist said:

Hehe...

People are working on the ground to make things better. They may not be the best at it but trust me, they are atleast working unlike you and me, sitting in comfort and making opinions which will never be able to help in this crisis situation. 

Wait and watch, This time too..we will not do much yet we will come out of the crisis. And things will be as usual .. 

Just now, jawaani_jaaneman said:

Hehe...

People are working on the ground to make things better. They may not be the best at it but trust me, they are atleast working unlike you and me, sitting in comfort and making opinions which will never be able to help in this crisis situation. 

Wait and watch, This time too..we will not do much yet we will come out of the crisis. And things will be as usual .. 

So why are you asking bs questions to people, when the govt themselves don't know the answer?

5 minutes ago, Raven_Rayes said:

Govt Kay emi teliyadhu... Ee govt slave gaadochi neeku telusa ani adugu thunnadu

Arey yedhava, govt aey data collect cheyyaledhu. There is no one in India who can tell you why the virus struck now and not during Bihar elections. 

Ade kada chepindi howlaga...

emi telvadu, tesukune prayatnam kuda cheyaledu ani...

Numbers ni trust cheyodhu ra bevde ante vinnava ? 

Simple responses kuda chadivi ardam kakapothey ink evadem cheyaledu...

#Misled_Forever_Dumcfcuk

1 minute ago, jawaani_jaaneman said:

Hehe...

Yeah trust you. Lol.

Every musali m wants others to trust him. How old are you fcukface? Trust me anta.. 

1 minute ago, Raven_Rayes said:

So why are you asking bs questions to people, when the govt themselves don't know the answer?

When govt itself doesn’t know the answers, what is that you are expecting from govt then ? 

# Dumbfcuk_Misled

11 minutes ago, dewarist said:

I don't want to challenge your comprehending abilities one more time. You have demonstrated it enough.

Late ga ayena correct conclusion ki vachav. Vadi tho discussion pedha time waste.

Virus ela spread avuthundho kotha theory kanipettinattu unnadu. Lockdown avasaram ledhu anta, gatherings valla virus spread avvadhu anta. Vammo, Nobel prize ivvalli. 

Ade kada chepindi howlaga...

emi telvadu, tesukune prayatnam kuda cheyaledu ani...

Numbers ni trust cheyodhu ra bevde ante vinnava ? 

Simple responses kuda chadivi ardam kakapothey ink evadem cheyaledu...

#Misled_Forever_Dumcfcuk

Adhi nuvvu adagalsindhi govt ni m ga.

Emi telusloledhu, but govt ni thittaddu. Lol

Db lo edho pedda pudingi laaga, evaru emo adagaddu ani chepthunnav. Lol nuvvu.

1 minute ago, Raven_Rayes said:

Yeah trust you. Lol.

Every musali m wants others to trust him. How old are you fcukface? Trust me anta.. 

Age lo..more or less same ae vundochu..

Edupu lo matram Nuv nakante oka 100 years pedda ..

1 minute ago, iamnani said:

Late ga ayena correct conclusion ki vachav. Vadi tho discussion pedha time waste.

Virus ela spread avuthundho kotha theory kanipettinattu unnadu. Lockdown avasaram ledhu anta, gatherings valla virus spread avvadhu anta. Vammo, Nobel prize ivvalli. 

Welcome brother..

Enti lte ayindi ivala ?

When govt itself doesn’t know the answers, what is that you are expecting from govt then ? 

# Dumbfcuk_Misled

I'm expecting them to collect more data at least from now.

But let me guess, you don't want that too. Lol joker.