Bigg Boss Telugu season 5.....winner VJ Sunny … congratulations

JustChill_Mama

38 minutes ago, psycopk said:

eedi manasu vimanam anta visalam ga undi.... lol silly fellow

Waste fellow, he had fuk$ng chance when he was on the stage with Nag to clearly tell how things are getting out of control , and how it is outside, but he chose to say Shannu is my school mate and he is taking care of Siri , etc ,etc. This made that id$ot Shannu like now I got more control. I can do more controling, abusing, pisk$ing and hugging..

Instead giving proper guidance, he made her life more miserable inside for 2 more weeks.

Watch at 44:00 - 44:21

56 minutes ago, Dabbakai said:

worstttt uuuuu ivanni cheyyali ani cheseviii vaa 

edi kanipisthe adi cheyyali ane typeee 

ilantiviiii choodakoodadhuu...  trolls meeda unna gauravam fasak antadhi

1 hour ago, DesiPokiri said:

FGqUmOoVUAA37P7?format=jpg&name=large

Aa bongulae veedu kooda river dhatinaka boat ni thagalesae batch..ivanni last week lo nae gurthukuvachaya?🤣🤣🤣elago ravalsina amount vachesindhi..ika emina anavachu.🤣

Just now, argadorn said:

Papam evariki ravadhu e kastam ... entha chesi shrihan mundey adhi vadiki hug esthundhi chudu 

Ituvanti friendship nenu ekkada choodaledhu mestaru.🤣🤣

Vaarini em jaruguthaandhi..Srihan gaadu shannu ni dobbinaada endhi????

paiga endhi ee raccha trolling masteruuuelaagu chacchina paame shannu and his team inka champatam avasarama...bayata elaagu aapalemu but kaneesam db lo anna aagocchuga

• Haha 1

58 minutes ago, CherryGaru said:

Waste fellow, he had fuk$ng chance when he was on the stage with Nag to clearly tell how things are getting out of control , and how it is outside, but he chose to say Shannu is my school mate and he is taking care of Siri , etc ,etc. This made that id$ot Shannu like now I got more control. I can do more controling, abusing, pisk$ing and hugging..

Instead giving proper guidance, he made her life more miserable inside for 4 more weeks.

she wanted to breakup with him... vadu nanu vadleyakunda unte chalu anukune rakam la undadu....you are expecting too much

10 minutes ago, psycopk said:

she wanted to breakup with him... vadu nanu vadleyakunda unte chalu anukune rakam la undadu....you are expecting too much

Siri chance dorikithe srihan ki hand legs anni istadi antav ante naa