South indian states contribution to national GDP

Ryzen_renoir

2 minutes ago, aakathaai789 said:

Mari yeti seyyamantaav faarin velli thellodi bootu kaalu naakamantaavaa

first noru ippi nee dignity gurinchi matladam nerchuko. Adhi kooda cheyyaleni piriki vaadivi foreign lo unte endhi india lo unte endhi.

Rey piece of $hit @Raven_Rayes i blocked you. I know you are trolling here. There is nothing to read about you. You are corrupt as human and your lack of confidence and personal feelings of inadequency makes you hate the telugu people and tamil people you are surronded with.

I am ok debating with bhakts because their instincts are fine. they think they are hindu and they think BJP/RSS defends them. It is misunderstanding but understandable. But your instincts are also corrupt. You are corrupt as a human to the core. Just fck off.

Just now, Telugodura456 said:

first noru ippi nee dignity gurinchi matladam nerchuko. Adhi kooda cheyyaleni piriki vaadivi foreign lo unte endhi india lo unte endhi.

So protest cheddam separate Andhra kosam. Nuvvochhi lead cheyyali.. okay na? Police bokkalo esthe nuvvokkadive vellali.

Sollu aapu. 

Okka saari Andhra mothham tirigi, nee message cheppu. Entha mandhi ninnu enni rakaaluga choostaro taravatha book raati. Lol

Andhra lo manchollu. Just choostaru. Nenu idhey chesa tamilnadu lo nannu kottaru. Andhra lo ignore chesaru. Lol

Just now, aakathaai789 said:

Super ra ippudu nen aadni thagulkunta nuv soodu

Cool. Ninnu thattukoledu vaadu. 

Pilla bachha gaadila edusthadu. Neney chaala ekkuva vaadiki

1 minute ago, Telugodura456 said:

Rey piece of $hit @Raven_Rayes i blocked you. I know you are trolling here. There is nothing to read about you. You are corrupt as human and your lack of confidence and personal feelings of inadequency makes you hate the telugu people and tamil people you are surronded with.

I am ok debating with bhakts because their instincts are fine. they think they are hindu and they think BJP/RSS defends them. It is misunderstanding but understandable. But your instincts are also corrupt. You are corrupt as a human to the core. Just fck off.

Lol. I'm too smart for you. I know. 

3 minutes ago, Telugodura456 said:

Dignity aa em dignity ra babu. Ippudu nannu elli inshirt eskuni tie kattukuni vachi db lo customer care vaadi type lo matladamantaavaa

Dignity pirikithanam nee paade nee pachi baddhalu em vaaguthunnaavo thelusthundentraa neeku

• Haha 1

Just now, aakathaai789 said:

Arey dignity gadu ellipoyaadraa

Osthadu.. ela edchaali ani aalochistunnadu. Lol

Total crybaby.

Ninnu antha thattukoledu. Nanney thattukoleka ignore pettadu.

Just now, Raven_Rayes said:

Osthadu.. ela edchaali ani aalochistunnadu. Lol

Total crybaby.

Ninnu antha thattukoledu. Nanney thattukoleka ignore pettadu.

Nenu chaala maryadha ga southern states GDP vs North GDP gurinchi dignity ga maatladuthunte naake dignity ledantaadaa aadi dignity tho dikkylonaa aadukunta iyyaala

• Haha 1

1 minute ago, aakathaai789 said:

Nenu chaala maryadha ga southern states GDP vs North GDP gurinchi dignity ga maatladuthunte naake dignity ledantaadaa aadi dignity tho dikkylonaa aadukunta iyyaala

Mana krishna Lanka poraagaallatho oka sitting eypisthe daariki vastadu.

51 minutes ago, Telugodura456 said:

bocchu stats bocchu figures. Everyone saw flood of delhi registration cars in hyderabad from 2002 onwards.

In a way you are right , what is happening right now in india happened in erstwhile AP. 

Only a small part of state grown well but the rest of the state economy went down the drain. 

1 minute ago, Raven_Rayes said:

Mana krishna Lanka poraagaallatho oka sitting eypisthe daariki vastadu.

Aadiki krishna lanka vaallatho kaadu srikaakulam vollatho eyyinchaali veedi dignity ki akkade correct. Eediki baga dignity chesi pampistharu

• Haha 1

14 minutes ago, Telugodura456 said:

who mentally enslaved ? chaance ledhu. 

Historically rich and politically powerful castes.

14 minutes ago, Telugodura456 said:

They will keep money and i dont beleive in forcibly taking anyone's money. But politically they will be wiped out. And in a genration or two we will have other castes taking up elite positions everywhere. 

Money can buy people. Why won't they suppress others using money? Being a goon is just a job for someone. Rich people will keep getting richer and in-turn wield more political power. 

18 minutes ago, Telugodura456 said:

It is India which prevents this.

India implemented the Land ceiling act, Tenancy Act and the Reservation system. Moreover, it got rid of the patel patwaari system in Andhra too. I can't imagine what Andhra would have been like if all three were still there. How will you achieve equality in a society which is so divided along caste lines? If no one is overseeing them it is going to turn more roguish.