Arranged marriage kastaluuu to my friend

veerigadu

Just now, veerigadu said:

Thelidhu baaa....As of now nalla pilla is depressed and her parents are mad at her. dosth gadiii pilla ippudu ayithe calm ga undhantaaa. Future lo supisthademoooo starssssuuuu

Aa depression lo emanna chesukunte evvadu responsibility?? Ok allari first chesi Mellaga oka six months aagi second ame ki cheyochu kada… rendu okasare enduku 

Just now, veerigadu said:

Thelidhu baaa....As of now nalla pilla is depressed and her parents are mad at her. dosth gadiii pilla ippudu ayithe calm ga undhantaaa. Future lo supisthademoooo starssssuuuu

If she has no regard for the feelings of her parents and sibling, I see a red flag here

3 minutes ago, DalchanChekka said:

If she has no regard for the feelings of her parents and sibling, I see a red flag here

this entire thing is full of red flags. all of them probably deserve each other, and will finally be lead happy lives, making others around them miserable emo.

• Haha 2

Just now, Raven_Rayes said:

this entire thing is full of red flags. all of them probably deserve each other, and will finally be lead happy lives, making others around them miserable emo.

10 on 10 yourock

• Thanks 1

26 minutes ago, DalchanChekka said:

I dont know brah. May be she is still not comfortable enough to talk about this yet. You have to realise my frnd lives in vomerica and girl is from India. No matter how much they talk, they never met in person yet. 

3 minutes ago, veerigadu said:

I dont know brah. May be she is still not comfortable enough to talk about this yet. You have to realise my frnd lives in vomerica and girl is from India. No matter how much they talk, they never met in person yet. 

The way you're narrating, aa padhathulu vyavahaaram anni chusthaante aa friend gadivi nuvvenemo anipisthaandhi vaa sSc_hidingsofa

3 minutes ago, DalchanChekka said:

The way you're narrating, aa padhathulu vyavahaaram anni chusthaante aa friend gadivi nuvvenemo anipisthaandhi vaa sSc_hidingsofa

anukunna...inka yevvadddduuu antaleduuu endhi ani. Mana db never dissapointsss vaaaa :)😆

2 minutes ago, veerigadu said:

anukunna...inka yevvadddduuu antaleduuu endhi ani. Mana db never dissapointsss vaaaa :)😆

if that's not you then you must be a really good friend

1 hour ago, veerigadu said:

Twin sisters ammayi vallu. eeedu pelli sesukone pilla konchem bagundhi ani 50 L anta dowryyy

Inko sister nalla ga undhi ani 85 lks ki vere vaduuu sesukuntunnadu anta.

adhenti difference ani veela parents adigitheee ammayi konchem nalla ga undhi yevvadu sesukuntadu andukeee konchem ekkuva dowry isthunnam ani future inlaws septhunnaru anta. 

Friend valla parents not happy and drama estarts even before marriage for him. love da lo gorrela mandhaaa la ayipoyindhi gaaa arranged marriage....

nallaga vunna ammayiki pelli chesukovadanike evadu radu mari tappadu