Prakash Raj resigned from MAA

Pulkapresident

47 minutes ago, MuPaGuNa said:

poyi pasupu raasukoni paduko po...aaku paaku telini vedavalu antha vastharu discussion ki...nenu nee lanti idiots tho time waste cheyya...

Nee ayyaa idiot anukuntaa...andukey neeku sariga dhimaag lekundaa...neeku okadikey anni thelsu ani maatladuthunaav...personal ga velthey pedha thopu anukuntaava?

Nuvvu gulabi rangu or bulugu raasukoni paduko poyyi..

Same meGayyy lekka logic less nuvvu kooda

Nuvvu questions raise cheyochu...Verey vaallu raise chesthey answer cheyyalekaa...personal bashing mohaaniki...

Mee prakashraajj panel la sana ani oka vaaunty undhi soodu..

Amey dhi interview undhi.karntaak la oka shooting ki pothey harass chesi pampinchaaru...siggu lekunda malla malla same adhey karnaataakaa vaadi panel la koosundhi..

Nee laanti jokers and personal abusers kosam ...I will try to find that video...

Praajj late ga vachi...oka telugu assistant director nee laagey personal abuse chesthey...gbalaga godava chesinru...thelsu ko mundhu...

10 minutes ago, Telugodura456 said:

Yea he is big name and telugu industry is a beggar

your attachment to your linguistic identity is both amusing and disgusting.

its simple economics, fcuktard.

You seem to think PR owes something because some 'industry' gave him a chance. Is that how you approach your employment too? remaining as a fcuking slave, after you've been passed up for CEO because you are not of the right ethnicity?

1 minute ago, RedThupaki said:

Nee ayyaa idiot anukuntaa...andukey neeku sariga shimaag lekundaa...neeku okadikey anni thelsu ani maatladuthunaav...personal ga velthey pedha thopu anukuntaava?

Nee gulabi rangu or bulugu raasukoni padukone poyi..

Same meGayyy lekka logic less nuvvu kooda

Nuvvu questions raise cheyochu...Verey vaallu raise answer cheyyalekaa...personal bashing mohaaniki...

Mee prakashraajj panel la sana ani oka vaaunty undhi soodu..

Amey dhi interview...kntaak la oka shooting ki pothey harass chesi pampinchaaru...siggu lekunda malls same adhey karnaataakaa vaadi panel la koosundhi..

Nee laanti jokers and personal abusers kosam ...I will try to find that video...

Praajj late ga vachi...oka telugu assistant director nee laagey personal abuse chesthey...gbalaga godava chesinru...thelsu ko mundhu...

nee comments ki topic ki emina sambhandam vunda 1956 lo evadu kalavamannadu mari, ippudu vidipoyaka inka enduku ikkade vunnaru mari, industry ni andhra ki teesukono pondi..these are different topics..nee mind lo edi vunte adi raasesi discussion ki vasthavu..

ikkada topic prakash raj resign chesadu ani, adi vaadi istam..

MAA lo vundala vadda ani,incase netflix subscription teesukoni benefits emi levu ani telisthe inka bill pay chesukuntu continue chesthava nuvvu..

mundu oka criteria pettukovali sariga MAA lo non telugu vunda koodadu,potiki raavaddu ani..

nee lanti super computers tho discussin ki raalemu le..get well soon bro

• Upvote 1

16 minutes ago, Telugodura456 said:

You make points with such malice it is unbelievable really. Exploitative scumbag who lives on telugu forums and tries to run them down at every oppurtunity. Yedhava brathukulu konni alage edusthai.

Karunakaran the director is another example. purely a creation of the TFI.

I'm making your arguments for you.

all you have is silly ethnolinguist rage.. and that too against a fellow Telugu.

does it bother you that I'm not from AP/TG? lol. should my membership to the Telugu club be canceled? hehe.. stupid fcuking b1tch.

1 minute ago, Raven_Rayes said:

Karunakaran the director is another example. purely a creation of the TFI.

I'm making your arguments for you.

all you have is silly ethnolinguist rage.. and that too against a fellow Telugu.

does it bother you that I'm not from AP/TG? lol. should my membership to the Telugu club be canceled? hehe.. stupid fcuking b1tch.

yehe 10gera. There is nothing called Telugu club. There is MAA club which reprsents movie artists. Inni years undi president ga ennukokapothe resign chesthada.

If he has guts ask him to boycott TFI then and stop taking remuneration. He was banned multiple times by telugu film industry before for his arrogance.

1 minute ago, Telugodura456 said:

yehe 10gera. There is nothing called Telugu club. There is MAA club which reprsents movie artists. Inni years undi president ga ennukokapothe resign chesthada.

If he has guts ask him to boycott TFI then and stop taking remuneration. He was banned multiple times by telugu film industry before for his arrogance.

why should he boycott TFI? he'll work as a freelancer now.

if TFI wants, they can boycott him again. he doesn't care, obviously. lol.

6 minutes ago, Telugodura456 said:

Bhaskar Natarajan, the guy who made Bommarillu, also a creation of TFI.

2 hours ago, Raven_Rayes said:

reporters are so stupid. Prakash is right.

if you are not able to accept non-local as leader, then there's no need for him as non-local to be in the association.

100% votes vishnu ki padaledu kada..appudu resign cheyochu, still some accepted and voted him..

1 hour ago, Raven_Rayes said:

why should he boycott TFI? he'll work as a freelancer now.

if TFI wants, they can boycott him again. he doesn't care, obviously. lol.

yea abuse MAA artists despite getting 274 votes. Resign to primary membership. but continue to make money on telugu audience and rely on the very same artists in the movies. Vaadiki levu moral - neeku antha kanna levu.

16 minutes ago, Sreeven said:

100% votes vishnu ki padaledu kada..appudu resign cheyochu, still some accepted and voted him..

I don't think its about the votes. campaign on non-local made him uncomfortable emo. who knows.

may be he wanted to quit midway itself, and decided that its time to quit now.

19 minutes ago, Telugodura456 said:

yea abuse MAA artists despite getting 274 votes. Resign to primary membership. but continue to make money on telugu audience and rely on the very same artists in the movies. Vaadiki levu moral - neeku antha kanna levu.

he didn't abuse MAA anywhere. if resigning from its membership is equal to abuse to you, I have nothing to say. you need to get a thicker skin.

but I don't expect ethnonationalists to actually engage with different ideas other than their own without throwing tantrums.

4 minutes ago, Raven_Rayes said:

I don't think its about the votes. campaign on non-local made him uncomfortable emo. who knows.

may be he wanted to quit midway itself, and decided that its time to quit now.

I don't understand the fuss abt this local and nonlocal.never! 

Just now, Amy99 said:

I don't understand the fuss abt this local and nonlocal.never! 

silly people. ee mothham hungama lo asalu MAA president responsibilities ento evariki telidu. hehe..

malli office bearer ani inko 20 mandhi aa list lo.

MAA president ante edho Telugu gouravaanni nilabettey post ani kondaru feel avtunnaru.

em cheyyalem :giggle: