Murder mystery - engaging thriller

Hungry_Dino

1 minute ago, Battu123 said:

Nak avi telvadh va nijanga antha pattinchukole bramhi-brahmi.gif

Nak aah pilla bayta kuda friend ae. Aah friendship koddi involve ayya.

Just now, MRI said:

the tone and allegations you started with.. rude and nasty.. do you want me to call you names in a classy way and see how you will start responding?? when I respond, you start playing the victim game.. typical feminist.. started judgmental and you define how I need to react.. go cry baby..

Bro start chesava music you continue oka popcorn 🍿 techukunta ika bramhi-brahmi.gif

1 minute ago, Battu123 said:

Nak avi telvadh va nijanga antha pattinchukole bramhi-brahmi.gif

ippud eshaloddu bro.. Beautyqueen nuvvu oke saari parichayam kada.. spam chese vallam night time.. vaadey different ids lo vachinappudu declare chesukuney vaadu.. neney adi ani.. ayina vaadiki leni problem eemekenduko.. 

Just now, MRI said:

ippud eshaloddu bro.. Beautyqueen nuvvu oke saari parichayam kada.. spam chese vallam night time.. vaadey different ids lo vachinappudu declare chesukuney vaadu.. neney adi ani.. ayina vaadiki leni problem eemekenduko.. 

Friesandfrappie anukunta bro yeah ade antunna ni tappu ledu bt oka id ni aite annav she felt bad anukuntabramhi-brahmi.gif

1 minute ago, MRI said:

the tone and allegations you started with.. rude and nasty.. do you want me to call you names in a classy way and see how you will start responding?? when I respond, you start playing the victim game.. typical feminist.. started judgmental and you define how I need to react.. go cry baby..

Neeketla convenient unte atla anko. I told what I had to. Your language is bad ani point cheste victim play chesinatta? Malli deentlo feminism endukochindi? What are you even talking asalu? You just have some unreasonable hate towards everyone and showing it here ani ardham aindi. Get well soon. 

Just now, Ellen said:

Neeketla convenient unte atla anko. I told what I had to. Your language is bad ani point cheste victim play chesinatta? Malli deentlo feminism endukochindi? What are you even talking asalu? You just have some unreasonable hate towards everyone and showing it here ani ardham aindi. Get well soon. 

Aapu talli inka vadileyibramhi-brahmi.gif

2 minutes ago, Ellen said:

very rude and nasty ani call out chesindi language na, nanna? vaagey vaaguduki teda telusuko mundu.. same idey abbayilani antey neeku problem ledu.. ammayini anteney kada neeku problem vachindi.. idi feminism kaaka inkenti? poyi nee hypocrisy ni sari chesuko.. and then you have a narcissistic attitude.. intlo mogudi meeda pettanam oorantha cheyyalannattu vundi nee attitude.. you go no where.. nayam kaani jabbuley needi..

• Haha 1

1 minute ago, MRI said:

very rude and nasty ani call out chesindi language na, nanna? vaagey vaaguduki teda telusuko mundu.. same idey abbayilani antey neeku problem ledu.. ammayini anteney kada neeku problem vachindi.. idi feminism kaaka inkenti? poyi nee hypocrisy ni sari chesuko.. and then you have a narcissistic attitude.. intlo mogudi meeda pettanam oorantha cheyyalannattu vundi nee attitude.. you go no where.. nayam kaani jabbuley needi..

Aapu bro inka bramhi-brahmi.gif

3 minutes ago, Battu123 said:

Aapu bro inka bramhi-brahmi.gif

satisavitri vachindi.. notikochindi vaagi pothey, nenu aapala? mundu aamey friend ni women gurinchi respectable ga maatladadam nerchukomanu.. if what she claims is right.. Dino baby avutey naaku aa vibe ivvaley..

Just now, MRI said:

satisavitri vachindi.. notikochindi vaagi pothey, nenu aapala? mundu aamey friend ni women gurinchi respectable ga maatladadam nerchukomanu.. what she claims is right.. Dino baby avutey naaku aa vibe ivvaley..

Ade cheppanu tanaki dino ledu problem nekenduku ani bramhi-brahmi.gif

6 minutes ago, MRI said:

I already told you I'm not pointing it out just because she is female ani. I'm taking her side because she is my friend. Ee place lo abbailu unna Ade chestunde. Migita vishyalu I won't react

38 minutes ago, Ellen said:

I already told you I'm not pointing it out just because she is female ani. I'm taking her side because she is my friend. Ee place lo abbailu unna Ade chestunde. Migita vishyalu I won't react

oho friend avutey adugutaaru.. oorlo vaallavutey conduct ela vunna parledannamaata.. if you had a concern, learn to ask the right way without passing judgmental comments pre-maturely..

5 hours ago, Battu123 said:

Ellen db lo ekkuva expect cheyyak..dino manodu close anukunta naku telisi db lo chusa ..dino manchi fun id movies songs but dumbo evado teliyatledu teliste aadi guthi kosi gunthivankaya koora parcel chesta mods kibramhi-brahmi.gif

Battu man, na varaku problems untey speak up we can solve but evado fake ids create cheskoni ninnu or covid ni target chesthe nakem sambandham? Covid also tagging me connecting my id to other fake ids. I told him to backoff. 
E place only fun and entertainment, bore kottinapudo or stress relief kosam vachi oka 5 posts vesi chill laugh and malli back to work. Ekkada godavalu pade antha time, opika and interest naku aithey ledhu. I dont want to fight with people, I want to have fun and be nice to all. Covid lanti athikaprasangilu na profile chusthu nenu em matladuthunano anni reverse lo threads vesi bully cheyatam elantivi chestene godavalu avthayyi. I dont have problem with u covid lagha nuvu chillar ga behave cheyav so let’s just be frnds and have good fun. 

4 hours ago, MRI said:

oho friend avutey adugutaaru.. oorlo vaallavutey conduct ela vunna parledannamaata.. if you had a concern, learn to ask the right way without passing judgmental comments pre-maturely..

Mri man, ellen is my frnd outside db and she knows me very well andhuke she spoke up. Some times we discuss about your weird posts and the choice of language.

specific ga neetho problem em ledhu kani e db lo nenu interact ayye profiles tho compare chesthe ne responses mari over the line untayi. Ibbettu ga. Ikkada not only us, but few other ids spoke to u on your weird responses especially the way u speak abt girls or their parts. Malli feminism anaku, ellen and I are not into that feminist crap and I have seen many times she supported men as equally as women. Nanu man man antunne nuvu cleavage adhi edhi ani fun chesthav ga ade i still don’t get it. 

• Like 1