Cbn bjp United hyderbad out of telsngana (nice thumbnail

csrcsr

yara narsi ga @Raven_Rayes 4 rojulu okkasari vacchi viruchukupadthav poonakam vacchina vaadila. Antha prepration kavala?

Two points ra narsi about you:

First point :

Aa mundhara kashmir tho compare chesav. Kashmir lo 50,000 paine poyar. Almost 10,000 indian soldiers killed. Two years internet cut chesindhi govt of india. Arrested ex-CMs for more than a year - preemptive arrest no case nothing. Blinded children with pellet guns. Divided the state in to two without bothering to inform them and now says it will restore it back. Essentially indian govt enforced massive pain on kashmiris at will.

And your reaction? " i think i am comfortable being an indian". "Kashmiris are ethnic scum and islamofacscists" (power lekunda fascism untadha? nee thikka prapamcham lo thappa).

Lets get back to TG movement . okkadani champale -  dorallaga thiragarau Langas. Studio lo vasthe vangi vangi interview chesevaru anchors. Andhra businesses ani pedda pedda fishnets tho cover chesevaru. JP gaadini - sitting mla-  chempa meedha kodithe - case pette dhairyam kooda cheyyale.

Langas lost in 2009 election - with aliiance with TDP btw - KCR gaadu vaaram rojulu bayata kooda rale. Edho fake fast chesi 2 days lo call off chesthe mysterious ga students force cheyyadam, midnight lo Delhi naxals antu hungama chesi Telugu vallani vidagattodam.

And your reaction ? "Andhras are ruling class/ALL of their middle class are exploiters/ Telugu identity is ethnic scum/ you are a fuckface to talk about telugu in an andhra forum"

Second point :

Endhira koosthunnav - you cannot do anything to me na?. Evaru yem chessarra ninnu ?Assal andhravallu emaina chesaara ? public gaa KCR gaadu andhra vallu dongalu, thadi gonthutho kostharu ante okka andhra politican aina public gga telangana vallani okka maata annada? state divide aithe aapagaligara ? special status icchi mosam chesthe emaina violence chesara? Prajal vote vesthe paalistharu. Cinema choostha ante kashtapadi natisthaaru. Andhari laage political connections evaina vunte business ki vaadu kuni naalugu dabbulu sampaisthaaru.

Balayya laanti vallu konni filmi dailogues kodthaaru. Modi gaadini whatsapp lo oka muslim mild ga crticise chesthe nelalu jail lo pettaru - andhra vallu chesara eppudaina ?

Kaani nuvvu icche picture endhi - as if andhras are hunting for you and you are heroically escaping. Siggu ledhura ? you come to this forum- abuse andhras sendraal to your hearts content. Bully people like me whenever i mention telugu as "ethnic scum" - did anybody do anything to you even in this forum?. but in your mind you are the victim when in reality you are a bully.

combining first and second - why is there such a huge discreprency in what you think (and what @Gnan_anna or @Ryzen_renoir  also)and what is reality ? my analysis is your sanghi mindeset in which you have extreme contempt and distaste and south agri caste like kams even kaps but suck up to delhi based brahmins. Maybe you are sufferring from other influences - i dont know. whatever it is you - you know yourself best. Fix yourself ra nasri ga.