Anyone wearing eka mukhi..

AndhraPickles

Naku telisinavi: 

• need to remove it before you going to 1&2. 

• Remove before sex 
  • should not touch women during their menstrual cycle 
  • Suthakam vosthe theeyali 
  • Menstrual cycle & suthakam time lo snanam chesi namaka chamakalu + pavamana sooktham tho gangajalam tho samprokshana chesi veskovali 

konchem chala kashtam rules follow avvadam kuda. Andhuke people who are over 50 only wear that in most of the cases like indira Gandhi & ntr. Vallu chanipoyina time lo rudraksha ledhu antaru

this is only what I know from my elders. Inni rules ane nenu veskoledhu Oka baba icchina kuda. Malli Nannu mingoddhu ee topic paina 😂😂

• Upvote 1

29 minutes ago, JustChill_Mama said:

Naku telisinavi: 

• need to remove it before you going to 1&2. 

• Remove before sex 
  • should not touch women during their menstrual cycle 
  • Suthakam vosthe theeyali 
  • Menstrual cycle & suthakam time lo snanam chesi namaka chamakalu + pavamana sooktham tho gangajalam tho samprokshana chesi veskovali 

konchem chala kashtam rules follow avvadam kuda. Andhuke people who are over 50 only wear that in most of the cases like indira Gandhi & ntr. Vallu chanipoyina time lo rudraksha ledhu antaru

this is only what I know from my elders. Inni rules ane nenu veskoledhu Oka baba icchina kuda. Malli Nannu mingoddhu ee topic paina 😂😂

So indriya Ingraham and parpakvatha kaavaalantaav...

Poni intlo devudi mandiram lo pettukoni daily poojinchi...when matured psychologically and spiritually appudu vesukovachhaa..

30 minutes ago, AndhraPickles said:

Poni intlo devudi mandiram lo pettukoni daily poojinchi...when matured psychologically and spiritually appudu vesukovachhaa..

Yes. Ala veskocchu. Moreover, people have different opinions. Kondharu rudraksha anedhi inka theeyam ankunte lage unchukuntaru without any rules. That’s also fine. Endhukante manam snanam chesinapude dhaniki kuda abhishekham avthadhi kabatti …

if you got that rudraksha from any guru/swamy ask him what are the rules you need to follow. Garikapati kuda cheppedhi rudraksha will restrict us to do sins. So manchi effect eh untadhi  

21 minutes ago, Vuthal_Bithal said:

yevaru saami meeranthaa?

devudi foto petkoni, coding raasthunna batch aa?

garikipati videos chustha vundandi roju

We are Hindus dee...

• Upvote 1

Eka mukhi manam own ga konatam ala cheyyodhu antaru....someone has to give it to you and that someone neeku random ga, shivudi blessings untene nee varaku vasthundi...even if you try hard, shivudu blessings undali antaru....

1 hour ago, Gnan_anna said:

Very rare ..antha easy ga dhorakkapovachu...

yep, 100 years ku okasari oche rudraksha fruit antaru ekamukhi, prathi chettuki.

Heard subbi roam eddy vuncle has one which is very very powerful.

34 minutes ago, Forgive_Me said:

yep, 100 years ku okasari oche rudraksha fruit antaru ekamukhi, prathi chettuki.

Heard subbi roam eddy vuncle has one which is very very powerful.

Yep I heard he has one...Indira Gandhi used to have one ani I heard from my grand ma...

• Upvote 1

13 hours ago, AndhraPickles said:

How should we take care of it and how you should be when wearing it..

People say if you wear an ek Mukhi, you will leave your family within twelve days. Whether you leave the family or not is not the issue, it is just that it will make your energies in such a way that you will want to be alone. It doesn’t make you compatible to be with other people. If you have to wear other kinds of special beads, it is best that it is received from someone who knows these things, not just buying from the shop and putting it on your body.

11 hours ago, AndhraPickles said:

keep at puja room and wear it occasionally after your puja for an hour

• Upvote 1