OU George Reddy - Unsung hero

chinnapillalabandi

7 minutes ago, Lovecrusader said:

Lol ,why they want to stop nuclear power in india

ninnantha kukkal tho 10ginchaala ra.

kadupu ki annam thintava inkemanna na? lol. chethha nayala.

communists being against nuclear power is immaterial in India. even though their stand on nuclear power is stupid.

what's your party's stand on ram setu? what's the right wing capitalist scum like you think we should do to take transshipment container traffic from colombo to India?

1 minute ago, Raven_Rayes said:

ninnantha kukkal tho 10ginchaala ra.

kadupu ki annam thintava inkemanna na? lol. chethha nayala.

1 minute ago, Raven_Rayes said:

what's your party's stand on ram setu? what's the right wing capitalist scum like you think we should do to take transshipment container traffic from colombo to India?

Rey mental badcow...

Communists against nuclear power in india ra ,adhi telsko mundu lawda , irrelevant anta ,mee jihadi batch chese darunaalu anni irrelevant e lekkana , kashmir hindu genocide anta jaragaledu antav pichi hukodu ...burra mingesindi niku complete ga

Just now, Lovecrusader said:

Rey mental badcow...

Communists against nuclear power in india ra ,adhi telsko mundu lawda , irrelevant anta ,mee jihadi batch chese darunaalu anni irrelevant e lekkana , kashmir hindu genocide anta jaragaledu antav pichi hukodu ...burra mingesindi niku complete ga

rey dumbfcuk. mundhu sadavatam nerchuko.

I already acknowledged that communists in India are against nuclear power ani, and that they are wrong in that ani.

RW capitalist dumbfcuks like you ram setu gurinchi em think chesthunnaru?

14 minutes ago, DesiPokiri said:

Naaku deni meedha kullu untadhi uncle? State vacchina pakka state meedha ediche née lanti uncles ki untundhi kada nara narallo hate and kullu..

am just saying add that blade and kerchief fights in George teddy book 

Nee book lolli endho nuvvendho ..my grandfather was his immediate  junior and his batchmate was a mentor for my father and my kaka so atla thelusu Naku George gurinchi...ekkuva pisokkoku ....kercheif and blade fights was cinematic dramatisation , bokku bookku ani matladuthunnav kani andhulo emundho thelvaka vaaguthunnav ...his main weapon was knuckle duster...matter thelvadhu...aaku ki phuku ki Theda thelvadhu ...gochi lu egadhobukoni mari osthunav antey ne arthamaithindhi nee kallala entha nippulu posukuntunnavo

Just now, Raven_Rayes said:

rey dumbfcuk. mundhu sadavatam nerchuko.

I already acknowledged that communists in India are against nuclear power ani, and that they are wrong in that ani.

RW capitalist dumbfcuks like you ram setu gurinchi em think chesthunnaru?

What's more about ramsetu ,it should not be touched that's it

Just now, Gnan_anna said:

Nee book lolli endho nuvvendho ..my grandfather was his immediate  junior and his batchmate was a mentor for my father and my kaka so atla thelusu Naku George gurinchi...ekkuva pisokkoku ....kercheif and blade fights was cinematic dramatisation , bokku bookku ani matladuthunnav kani andhulo emundhi thelvaka vaaguthunnav ...his main weapon was knuckle duster...matter thelvadhu...aaku ki phuku ki Theda thelvadhu ...gochi lu egadhibukoni mari osthunav antey ne arthamaithindhi nee kallala entha nippulu pisukuntunnavo

george reddy cinema trailer choosi, george reddy gurinchi ikkada talking anna. vadiley.

• Confused 1

Just now, aakathaai789 said:

They are against USA and also feared of us might dictate india foreign policy

Lol same communists top leaders children study in USA and settle there

Just now, Lovecrusader said:

What's more about ramsetu ,it should not be touched that's it

mari nee lanti lavda gaallu, communist lani antunnaru. lol.

it should not be touched anta.

even if there's a great economic case to made for following up on the original idea to dig up the canal.

mee bathukki meeru capitalist ani cheppukoni tiragatam malli.

no wonder mee desam deniki paniki raakunda undhi.

1 minute ago, Lovecrusader said:

chillara chillara maatalu.

ilantivanni cheppi hero laaga feel avva mannara mee shaka lo, chethha munda

Just now, Raven_Rayes said:

george reddy cinema trailer choosi, george reddy gurinchi ikkada talking anna. vadiley.

Yeah adhey surprising ga undhi...asalu matter enti thelusukokunda ee dayer tearing endhuko....attributing caste to George is itself the dumbest thing....my grandpa says that in his whole life George was the only person who came close to declassifying himself from the identities attributed to him on account of his birth...

Just now, Gnan_anna said:

Yeah adhey surprising ga undhi...asalu matter enti thelusukokunda ee dayer tearing endhuko....attributing caste to George is itself the dumbest thing....my grandpa says that in his whole life George was the only person who came close to declassifying himself from the identities attributed to him on account of his birth...

db baadithudu anukunta.

4 minutes ago, Lovecrusader said:

Daaniki comminism em chesthadi ra banana. Nuv b.com class lo ki elli physics chadivithe jaleel khan avthaav kaani b.com student vi ettaa avthaav ra

India lo capitalist mundalu @Lovecrusader ... lol.

bayata cheppukokandi raa.. oostharu. haha..

there's money to be made, especially taking a lot of traffic away from colombo that is eating India's lunch for decades on transshipment ante...

ram setu shouldn't be touched anta.

thooooo...