Visitor visa cancellation

Kobbaribondam

2 hours ago, Anta Assamey said:

Same situation ..

My parents were here and then filed extension but left before Biometrics was scheduled.. July 2020 apply cheste May 2021 lo Biometrics notice vachindil ..its like 10 months after extension was applied ..

My parents are back in USA now and I have filed for extension... Biometrics already scheduled for April...

Not sure if its being random cases...

ippudu kuda extensions istunnaraa, ippudu flights bane tirugutunnayi kada, lockdown kuda em ledu kada, em pedutunnaru reason for extension

24 minutes ago, bramhacharimogudu said:

ippudu kuda extensions istunnaraa, ippudu flights bane tirugutunnayi kada, lockdown kuda em ledu kada, em pedutunnaru reason for extension

Regular reason...Jobs and just COVID nunchi traveling resuming valla unable to cover all the places in the USA... so extending .. Same reason ma friend pettadu... so same letter pettanu ...

6 hours ago, gutlogummadi said:

Nuvvu thopu ehe, embassy calling on phone that too to revoke visa 🤦‍♂️ Great saar, me lanti valu undali , thappu ledu 

Bro ...embassy kadu visa revoke chesindi ..   department of state chestadi ... Valla mom port of exit copy CBP vadu update chesinappudu  overstay undi ani cheppustundi... so embassy just conveyed the message. 

Please neeku matter understand kakapothe , nee istam vachindi anuko. 

6 hours ago, no01 said:

this is very random...andariki ila issue avvakapovachu...so dont worry, malli visa appointment theesukoni vellamanu

Its bad luck ... coordination failure between USCIS and CBP.    port of exit lo overstay unte evaru em cheyyaleru .. Malla visa appointment tesukoni  VO ki explain cheyyali situation. 

• 2 weeks later...
  • 10 months later...
On 4/12/2022 at 11:39 PM, Kobbaribondam said:

Guys, wanted to update the status. This was a genuine call, we need to take an appointment again and explain the context to the VO with the document proofs.

any update bro ?