are you still maintaining friendship with Indian Friends

anna_vendy

Abbe ma friends hyd lo vunna inka vuru thanam pola, they didnt upgraded so left them off ani na dosth gadu antundu 

chala badhesindhi, Manam entha edigina chinapathi friendship mundu anni takuva kadha. 

Rajanikanth koda thana chinapati friends kante gopa friends leru antadu.

1 minute ago, CooLgUy4U said:

I least have contacts from my +2, normal talk with Btech ones but still maintain the same rapo which I used to have with childhood street friends and with the ones I studied LKG - 10. goleelu and karra billa friendship is something !!

you can see the difference talking to your Btech friend and talking to school friend... smile comes automatically with no artificial inhibitions.

ok

12 minutes ago, anna_vendy said:

Abbe ma friends hyd lo vunna inka vuru thanam pola, they didnt upgraded so left them off ani na dosth gadu antundu 

chala badhesindhi, Manam entha edigina chinapathi friendship mundu anni takuva kadha. 

idhi friendship ante..

Superstar Rajinikanth and Mohan Babu as The Original Gangsters photos storm  the internet - Tamil News - IndiaGlitz.com

• Haha 1

6 hours ago, anna_vendy said:

Yes..3 to 4 school and engg friends. Inkontha mandi friends vunnaru but only money avasaram vunnappudu call chestu vuntaru.

Naa best frnd vaadu India lo ne untadu, manchi villa and full tours estundu aadu…with childhood frnds.

i sumtimes feel jealous as well….

Enjoy chese mentality and maturity chinnapatninchi undalu…

Naaku ithe US lo leeki ooru badkow gaalu ekkuva tagilaru mariiii