In UP thakurs blow up a dalit man with a bomb under his bed

Telugodura456

58 minutes ago, JackSeal said:

asalu ee incident pai Facebook lo kani main stream media lo kani oka post kuda ledu … great management 

Twitter lo vachindi.

as usual vere news to cover ayipoyindi

It is a very uncomfortable and sad truth that in certain states "some" elements within upper castes cannot  let go of their atavistic, tribal and chauvinistic attitude.

Don't want to name the caste affiliation of a certain acquaintance but the apartment where I lived in Hyderabad - there was a guy who told me that -

"Maa thatha inti mudu evaraina ST or SC's/ Mala/Madigalu nadusthey cheppulu theesukuni chethilo pettukuni nadavali" - nenu adigaanu ala cheyyakapoothey enti antey - athani response is "Valla gudaaralu lechipothayi".

Imagine someone still is holding on to that kind of pride and ideology.  

And because of some backward elements within these castes - the entire caste itself gets unfairly tarred with a broad chauvinist brush.

In the case mentioned in the thread - in the interest of fairness, law and order and last but not the least justice - the perpetrators should receive the sternest possible punishment under the law of the land. 

Ideally speaking the family of the victim should decide the punishment in my book but of course I am not in charge here.

3 hours ago, james_pond said:

Nenu ala anindi.. aa user id athanu hindus attacks chesinapudu baga exciting ga posts pedtadu. Monna muslim attack apudu address ledu. Ipudu ee vishayam jarigindi ani ala petta. News gurinchi analedhu ra athram na kodaka

Nuvvu topic vadilesi evadi meedano edustunna lathkooor gaadivi. Antha mandi dalitulanu champutunna vere edo topic meeda edustunnavu. needi oka brathikenara kukka. eppudu choosina matham matham anukunta.. nee janmalo eppudayina dalitulanu champinappudu ilane edchavara gootle. 

• Upvote 1

3 hours ago, james_pond said:

Mari niku kalinantha kadu lera inti lanza.. murder gurinchi kadu anindi, user gurinchi anna. 

chanipoyinalla thread lone analsi vachinadara madel munda..oka saari nee knowledge kosam check chesuko dalitalnu enthamandini champaro last few years. avanni vadilesi online lo edupu.

1 hour ago, Tyrannosauraus_Rex said:

It is a very uncomfortable and sad truth that in certain states "some" elements within upper castes cannot  let go of their atavistic, tribal and chauvinistic attitude.

Don't want to name the caste affiliation of a certain acquaintance but the apartment where I lived in Hyderabad - there was a guy who told me that -

"Maa thatha inti mudu evaraina ST or SC's/ Mala/Madigalu nadusthey cheppulu theesukuni chethilo pettukuni nadavali" - nenu adigaanu ala cheyyakapoothey enti antey - athani response is "Valla gudaaralu lechipothayi".

Imagine someone still is holding on to that kind of pride and ideology.  

And because of some backward elements within these castes - the entire caste itself gets unfairly tarred with a broad chauvinist brush.

In the case mentioned in the thread - in the interest of fairness, law and order and last but not the least justice - the perpetrators should receive the sternest possible punishment under the law of the land. 

Ideally speaking the family of the victim should decide the punishment in my book but of course I am not in charge here.

Ee forum lo emayina takkuva unnara.... donga mundalu andaridi oke mentality. malla US ki vachi equality antu kathalu deeengutharu. chetha baadkaw gallu.  

• Upvote 1

7 minutes ago, Sheri said:

chanipoyinalla thread lone analsi vachinadara madel munda..oka saari nee knowledge kosam check chesuko dalitalnu enthamandini champaro last few years. avanni vadilesi online lo edupu.

Arey pu.ka, nenem guddi nayalni kadu. I know those atrocities. Sandhu dorikite edustunnav. Po po

4 minutes ago, james_pond said:

Arey pu.ka, nenem guddi nayalni kadu. I know those atrocities. Sandhu dorikite edustunnav. Po po

Sandu dorikindi kada ani annadi nuvvu thread lo. Anthaga telisina vaadive ayithe vachi eduvav unrelated ga. Nuvvu nee bathuku thoo.

7 minutes ago, Sheri said:

Sandu dorikindi kada ani annadi nuvvu thread lo. Anthaga telisina vaadive ayithe vachi eduvav unrelated ga. Nuvvu nee bathuku thoo.

Pedha jiddu gadila unnave.. niku antha rosham unte baitiki velli revolt cheyra pu.ka, ikada sambandam leni vadi midha padi ariche badulu. Emira upayogam ne valla. Nenedo inside joke laga okadi midha eskunte nenunnanu oka la.njanu annattu madyalo ochi neethulu cheptunnav. Malli puli bomma okati. 

14 minutes ago, james_pond said:

Pedha jiddu gadila unnave.. niku antha rosham unte baitiki velli revolt cheyra pu.ka, ikada sambandam leni vadi midha padi ariche badulu. Emira upayogam ne valla. Nenedo inside joke laga okadi midha eskunte nenunnanu oka la.njanu annattu madyalo ochi neethulu cheptunnav. Malli puli bomma okati. 

Aaha avunu raa neelanti bewaarse mundalaki dalitula chaavulu joke gaane untayira. Ollu kovvekki vaagutunnavu. Bayata chesthamu.. neelanti dogs ni kuda online lo denguthamu. Neethi leni kukkalake kada cheppedi vinu. 

• Haha 1

35 minutes ago, james_pond said:

revolt cheyyanakkarla..

India tvaralo 10gipothadi.. nenaithey celebrate chesta. oka daridram vadilindi ani.

1 minute ago, Raven_Rayes said:

revolt cheyyanakkarla..

India tvaralo 10gipothadi.. nenaithey celebrate chesta. oka daridram vadilindi ani.

Enduku podhi. Evari valla podhi

3 minutes ago, james_pond said:

Enduku podhi. Evari valla podhi

okaru ani cheppalem ga. 1.3 billion assholes unnaru. andaru kottukoni sastharu emo. evadiki telusu.

• Haha 1

2 minutes ago, Raven_Rayes said:

okaru ani cheppalem ga. 1.3 billion assholes unnaru. andaru kottukoni sastharu emo. evadiki telusu.

Nijame 🤣