hebah patel ni vadesaru ga baga

tamuhardreturns

make up vesukontene avg ga untadi.. monna oka shooting lo choosa with out makeup unna mood uthsaham rendu dobbayi... 

WARNING: Do not see her with out Makeup.. 

• 2 weeks later...
  • 3 weeks later...
On 2/6/2024 at 10:48 AM, ARYA said:

I was in the middle seat and she is in the window seat anna, hyd to vtz potunnam...daniki edo sandwich and choclates iccharu airhostess free ga and nenu choclates tinanu meku kavala ani adigindi voddu thallee nuvve tinu anna...inka oka few mins sollu dengindi edo and flight land ipoyindi evaroo dani shopping batch anukunta vacchar toyota suv lo inka hotels ki teskelli dhana dhan anukunta

Similar incident happened

I was traveling to tirupati from hyd some telugu anchor anta famous aithe kaadhu mokaniki mask petkundhi can’t recognize but andhar talking anchor ani mask lo selfie thiskunnaru endho pichi But, flight dhiginanka evado came motham touching her may be bf emo anukunna but the way she is talking and his way of behaving chusthe first time kalisaru ani ardham ayindhi… vadu pattukone unnadu phone lo valla hubby or bf ki telling reached ani

1 minute ago, The_Mentalist said:

Similar incident happened

I was traveling to tirupati from hyd some telugu anchor anta famous aithe kaadhu mokaniki mask petkundhi can’t recognize but andhar talking anchor ani mask lo selfie thiskunnaru endho pichi But, flight dhiginanka evado came motham touching her may be bf emo anukunna but the way she is talking and his way of behaving chusthe first time kalisaru ani ardham ayindhi… vadu pattukone unnadu phone lo valla hubby or bf ki telling reached ani

@Sucker uncle ye ayi untadu definite ga 

• Haha 1