Jump to content

Vi sao nhieu khach mua tin tuong o cong ty cay giong Dong Thanh Cong


ivanstone

Recommended Posts

Vì sao nhiều khách mua tin tưởng ở công ty cây giống Đồng Thành Công

 

Việc tìm được cho mình những vườn ươm giống cây trồng chất lượng tốt sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình các loại cây thích hợp nhất, cũng được đảm bảo về chất lượng giống tốt, giá mua cạnh tranh nhất. Để có thể đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu mua cây giống của bà con tại khu vực HCM hiện nay thì Đồng Thành Công đã ra đời và cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt.

Có thể nói đây chính là một trong những công ty cây giống miền nam uy tín hàng đầu dành cho các khách hàng tham khảo. Nếu đang có ý định tìm đến vườn ươm này để mua các mặt hàng thì đừng bỏ lỡ những thông tin tư vấn chi tiết được nhắc đến dưới đây nhé.

Công ty cây giống Đồng Thành Công cung cấp giống cây chất lượng

Trong rất nhiều nhà bán giống cây trồng hiện nay tại thị trường HCM thì Đồng Thành Công là địa chỉ đang được khách hàng nhắc tên nhiều nhất. Đây chính là đơn vị phân phối cây giống đến khách hàng toàn khu vực miền nam hiện nay với những cam kết hàng đầu về chất lượng và dịch vụ. Hiện nay đơn vị chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ươm trồng, phân phối giống cây, điều này giúp công ty DTC luôn có đủ tự tin để làm hài lòng tất cả người mua khi đến vườn ươm chúng tôi.

8aG89mB.jpg

Mua giống cây trồng chất lượng để trồng cây được hiệu quả

Đồng Thành Công hiện nay đã xây dựng được một hệ thống vườn ươm cây giống vô cùng chuyên nghiệp, hiện đại, trang bị đầy đủ. Tại đây chúng tôi giới thiệu đến cho khách hàng đa dạng các chủng loại giống cây trồng chất lượng, đảm bảo số lượng lớn để khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình những loại cây thích hợp nhất. Đến vườn ươm, bạn sẽ được thoải mái tìm hiểu về từng loại cây, được nhân viên tư vấn chi tiết về đặc tính cây, cách trồng – chăm sóc cây, điều này giúp cho các khách hàng có thể dễ dàng tìm đúng loại giống tốt phù hợp mục đích canh tác.

Những giống cây trồng đưa đến tay các khách hàng hiện nay đều được đảm bảo về chất lượng tốt nhất. Bà con có thể hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mình bởi giống bán ra khỏe mạnh, không bị sâu bệnh, đủ ngày tháng, đạt chiều cao – kích thước theo yêu cầu. Để có thể đưa đến cho khách mua những cây khỏe mạnh, đơn vị chúng tôi luôn có khâu kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi xuất vườn. Bên cạnh để người mua thêm phần yên tâm hơn khi chọn giống cây tại đây thì chúng tôi còn có chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ trồng thay thế những cây chết, cây còi cọc theo đúng cam kết ban đầu.

Một điều nữa khiến khách hàng hài lòng khi chọn mua cây giống tại công ty cây giống TPHCM DTC chính là bảng giá mua giống cực kỳ ưu đãi. Chúng tôi dựa trên chủng loại cây, kích cỡ cây, số lượng mua hàng, khoảng cách vận chuyển… để có thể tính toán mức giá hợp lý nhất, giúp bạn luôn có được sự lựa chọn tốt nhất. Vì thế mà đến nay ngày càng có nhiều hơn các khách hàng tin tưởng tìm đến Đồng Thành Công khi có nhu cầu mua bán giống cây tại thị trường hiện nay.

Tư vấn mua cây giống tại công ty Đồng Thành Công

Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực, công ty DTC tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những giống cây trồng tốt, khỏe mạnh với chất lượng đảm bảo nhất. Nếu có nhu cầu mua giống cây tại vườn ươm của công ty chúng tôi, quý khách hàng có thể liên hệ theo một trong 2 cách thức dưới đây nhé:

GZpXQ5I.jpg

Đồng Thành Công giới thiệu đa dạng cây giống tại vườn ươm

+ Mua tại vườn ươm

Bạn có thể đến trực tiếp các vườn ươm tại Đồng Tháp, Bình Phước, đến văn phòng tại HCM hoặc kho cây giống để tham khảo cũng như nhận tư vấn chi tiết về từng loại cây. Điều này giúp bạn vừa kiểm định được chất lượng lại vừa dễ dàng tìm được cây trồng ưng ý nhất cho mình. Nhân viên sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn thủ tục, chính sách mua hàng, giá bán, vận chuyển… trước khi tiến hành đặt mua.

Xem thêm Công ty cây giống Đồng Thành Công https://www.facebook.com/caygiongdtc/

+ Mua hàng online qua các kênh zalo, fanpage

Với những khách mua ở xa, không tiện xem cây trực tiếp cũng không cần lo lắng, chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng mua giống cây trồng dưới các hình thức online. Tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn một cách chi tiết, gửi hình ảnh cây trực tiếp ở vườn, giúp bạn có được quá trình mua hàng thuận tiện nhất. Trước khi nhận hàng và thanh toán thì bạn còn được kiểm tra chất lượng sản phẩm kỹ càng, cho nên không cần quá lo lắng khi mua dưới hình thức này nhé.

Đồng Thành Công chính là công ty cây giống uy tín hàng đầu tại khu vực HCM hiện nay, đơn vị này đã và đang nhận được sự quan tâm đánh giá cao của nhiều khách hàng. Tại đây, chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng đầy đủ các chủng loại giống cây trồng chất lượng tốt nhất với dịch vụ đảm bảo nhất. Còn băn khoăn hay thắc mắc thông tin nào khác khi mua giống cây hãy liên hệ ngay đến Đồng Thành Công để được hỗ trợ.

 

Link to comment
Share on other sites

  • ivanstone changed the title to Vi sao nhieu khach mua tin tuong o cong ty cay giong Dong Thanh Cong

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...