Mana desham meedha respect poyindhi ra ayya

veerigadu

Just now, reality said:

Time ledhu.. check and saduko..

2 minutes ago, jawaani_jaaneman said:

Chepindi inkokasari chepochu kada..

Blame game Kosam 100 thread estav, to save life’s okka suggestion ni inkoka sari chepaledu ?

Just now, reality said:

Neeku nenu Bodi gadi ne antunnattu anipisthe.. I damnn care.. read with neutral brain... if not ignore my posts..

You clearly said “Modi”. 

Modi ante just one person or It includes entire administration from top to bottom anedi peddaga clarity ledu.

Lets have a constructive discussion. I will keep all my political affiliation aside and you keep you blame game aside and discuss about plan of action , any considerable plan that will make a difference and save lives.

3 minutes ago, jawaani_jaaneman said:

Acknowledged. 

Again, mee deggara emaina practical solution vunda ? Vunte, implement chese prayatnam edaina vunte chesdam...

Practical solution janala deggara enduku undali. Danike kada elected government undi. Adi pani cheytledane kada problem..

• Like 1

Just now, k3I said:

Practical solution janala deggara enduku undali. Danike kada elected government undi. Adi pani cheytledane kada problem..

elected government ante single person aa? 

Just now, k3I said:

kummi dengav kaka... there you go..

2 minutes ago, k3I said:

Ade kada, ipudu a government pani cheyatledu... chetulu kattukuni kumchuntama ? 

lives gaali lo kalisi potunte chusthu vundala ? Humanity leda ? 

What is the way out ? Humanity kosam, lives ela save cheyali ani telsukune prayatnam idi

4 minutes ago, jawaani_jaaneman said:

You clearly said “Modi”. 

Modi ante just one person or It includes entire administration from top to bottom anedi peddaga clarity ledu.

Lets have a constructive discussion. I will keep all my political affiliation aside and you keep you blame game aside and discuss about plan of action , any considerable plan that will make a difference and save lives.

What do you mean? It may be easy for you to negate everything. I can’t put it aside.

And suggestions... already told.. vethukko.. I can’t waste my time.

Just now, reality said:

Yes, who can have the regulatory authority on a nation.

Kerala is doing well in terms of handling the situation it seems. So is it because of that single person? 

Just now, reality said:

What do you mean? It may be easy for you to negate everything. I can’t put it aside.

And suggestions... already told.. vethukko.. I can’t waste my time.

Vethikina, Dora kaledu...chala threads vunayi kada..

kastha link aina iyava 

Just now, Birsa said:

Kerala is doing well in terms of handling the situation it seems. So is it because of that single person? 

Lol @8pm em lavada thread esaav vaa.. veellaki okati dorikindi... Kerala vadu kuda vaccine shortage ani mothukuntunnadu..

3 minutes ago, reality said:

Lol @8pm em lavada thread esaav vaa.. veellaki okati dorikindi... Kerala vadu kuda vaccine shortage ani mothukuntunnadu..

Oxygen crunch and hospital beds issue kuda undi kada. Verey states enduku handle cheyatledu