Jump to content

Bigg Boss Telugu season 5.....winner VJ Sunny … congratulations


JustChill_Mama

Recommended Posts

Just now, Battu123 said:

Yes dinobaby police case lekapote pakka vundetodu chuddam how start ayyaka 1week lo telistipotundi evadu better anedi Adhurs Back to Back Comedy Scenes P1 - Jr. NTR, Nayanthara, Sheela on Make  a GIF

lk lani ilanti chotlaki techi celebrity lani chestunnaru.. aa Nagarjuna lk ni anaali mundu..

Link to comment
Share on other sites

Just now, MRI said:

lk lani ilanti chotlaki techi celebrity lani chestunnaru.. aa Nagarjuna lk ni anaali mundu..

TRP kosam kukka piyya tinamanna tintadu sir ma nag sir Adhurs Back to Back Comedy Scenes P1 - Jr. NTR, Nayanthara, Sheela on Make  a GIF

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, Battu123 said:

Yes dinobaby police case lekapote pakka vundetodu chuddam how start ayyaka 1week lo telistipotundi evadu better anedi Adhurs Back to Back Comedy Scenes P1 - Jr. NTR, Nayanthara, Sheela on Make  a GIF

Manaki discoo pandagee

Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, MRI said:

lk lani ilanti chotlaki techi celebrity lani chestunnaru.. aa Nagarjuna lk ni anaali mundu..

Tablets marichipoyava bhoothulu vasthunyyi chill and make out with ur wife 😎😎

Link to comment
Share on other sites

Just now, Hungry_DinoBaby said:

Tablets marichipoyava bhoothulu vasthunyyi chill and make out with ur wife 😎😎

eda?? aa @csrcsr chesina paniki nisabda yuddam nadustundi.. ippudu kooda ivanni chaduvuta vuntundi lopala..

  • Like 1
  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, MRI said:

eda?? aa @csrcsr chesina paniki nisabda yuddam nadustundi.. ippudu kooda ivanni chaduvuta vuntundi lopala..

 

1 minute ago, MRI said:

btw, alanti naa kodukulani vadaladdu..

Em chesadu csr bro? Vuu we want deets

Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, Battu123 said:

Yes contestants bagunte ok  Adhurs Back to Back Comedy Scenes P1 - Jr. NTR, Nayanthara, Sheela on Make  a GIF

Noooooo

fights arguments kavalii loll oka person ni side cheyyali appudee asalu fun untadhi ha ha

 

Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, Hungry_DinoBaby said:

Noooooo

fights arguments kavalii loll oka person ni side cheyyali appudee asalu fun untadhi ha ha

 

Like BB2 kaushal antav ...But e na battebaaz gallu leak anavasaram ga chestunnaru contenstants baita manchiga matladukoni groups form ayyi vastunnaru BB ki Adhurs Back to Back Comedy Scenes P1 - Jr. NTR, Nayanthara, Sheela on Make  a GIF

  • Sad 1
Link to comment
Share on other sites

  • JustChill_Mama changed the title to Bigg Boss Telugu season 5.....winner VJ Sunny … congratulations
  • nanibabu unpinned this topic

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.