E sari elections lo Trump clean sweep!! How many agree?

ANNA_PLEASE_PETTU

E sari elections lo Trump clean sweep!!   

100 members have voted

You do not have permission to vote in this poll, or see the poll results. Please sign in or register to vote in this poll.

1 minute ago, Raven_Rayes said:

I'm the smartest guy in this db. andukey andaru noru mooskoni unnaru.

just stfu and go talk with your idiot friends in dm about me.

lol.. nee gurinchi neeku chaala imaginations unnayi raa.. this is another sign of mental illness

I'm the smartest guy in this db. andukey andaru noru mooskoni unnaru.

idhi hilite joke assala.....liberal gaadivi ayna aa sense of humor undhi chudu...akkada nacchav naku basically

1 minute ago, papampasivadu said:

idhi hilite joke assala.....liberal gaadivi ayna aa sense of humor undhi chudu...akkada nacchav naku basically

nee aparichuthudu vesham aapi point ki raa.

point lekapothey 10gey.. nenu chaala tired unna slight ga brain vaadindaanikey.

2 minutes ago, pakeer_saab said:

lol.. nee gurinchi neeku chaala imaginations unnayi raa.. this is another sign of mental illness

andaru psychiatrist ley ee db lo. aey sign ni vadalaru tapeem ani pattestaru.

velli nee panikimaalina sanghi friends unnaru ga ee db lo.. vaallatho naa meedha chaadi lu chepko po.

• Haha 1

Just now, Raven_Rayes said:

nee aparichuthudu vesham aapi point ki raa.

point lekapothey 10gey.. nenu chaala tired unna slight ga brain vaadindaanikey.

point already cheppa kadha bhayya....gabbu lepaaru liberals ani....malli intha discussion jarigaka point ki raa antaav?

vaadamaku vayya brain...evadu vaadamannadu...liberals ki leni alavatlu neekenduku....mee AOC vadindha brain? NYC nunchi DC ki flight lo tirugutha flightlu ban cheyyamani bill introduce chesindhi...gabbu munda

19 minutes ago, papampasivadu said:

nenem hurt avvala babai...nee medha concern anthe...drug addicts ni ayna save cheyocchu kani...ee liberal propoganda ki addict aynodini sava cheyyadam kashtam.....

edho saati telugu odivi kabbatti ninnu ayna save cheddam ani aasha anthe

liberal kaaka pothey, ee bathuku enduku ra asalu?

deni m gudusthaav? region aa, nation aa, religion aa, caste aa, language aa, edhi?

1 minute ago, papampasivadu said:

point already cheppa kadha bhayya....gabbu lepaaru liberals ani....malli intha discussion jarigaka point ki raa antaav?

vaadamaku vayya brain...evadu vaadamannadu...liberals ki leni alavatlu neekenduku....mee AOC vadindha brain? NYC nunchi DC ki flight lo tirugutha flightlu ban cheyyamani bill introduce chesindhi...gabbu munda

liberals gabbu leputhaaru bhayya.. kaadhu ani nenu eppudu anna?

liberalism gives you the tools to exceed your primitive instincts.. some people who call themselves liberals are not good enough to use those tools. I am.

I wish the death of the nation I was born in. I wish the death of the nation that I adopted. Like a true liberal.

47 minutes ago, Raven_Rayes said:

liberals gabbu leputhaaru bhayya.. kaadhu ani nenu eppudu anna?

liberalism gives you the tools to exceed your primitive instincts.. some people who call themselves liberals are not good enough to use those tools. I am.

I wish the death of the nation I was born in. I wish the death of the nation that I adopted. Like a true liberal.

What are those primitive instincts and what tools does liberalism give to exceed them?? You keep making these statements without backing them up....emanna ante pakkaki elli aaduko, musugu eskuni paduko ani start chestaav...your usage of shaming language and projecting people who don't agree with you as idiots and dimwits is a disgrace.

If you are the example of a true liberal, then I wish the death of Liberalism.

55 minutes ago, Raven_Rayes said:

liberal kaaka pothey, ee bathuku enduku ra asalu?

deni m gudusthaav? region aa, nation aa, religion aa, caste aa, language aa, edhi?

nuvvu liberal ayyundhi deni m gudusthaavo cheppu...tarvatha nenu chepta

Just now, papampasivadu said:

What are those primitive instincts and what tools does liberalism give to exceed them?? You keep making these statements without backing them up....emanna ante pakkaki elli aaduko, musugu eskuni paduko ani start chestaav...your usage of shaming language and projecting people who don't agree with you as idiots and dimwits is a disgrace.

If you are the example of a true liberal, then I wish the death of Liberalism.

shaming language use chesindhi nuvvu mundhu. I'm always polite to people who stick to the point and don't attack me personally. adhi nee valla kaadhu. ekkuva try cheyyaku.

you are definitely an idiot, and so are people in this db. Not because you disagree with me, but because you argue like a fool, begging me to please allow you to argue with me. but I don't suffer fools. I came here just to shout at fools like you.

you already wish the death of liberalism, stop pretending like you care about liberalism.

primitive instincts like love for your nation, language and other such idiot tribal crap. liberalism teaches you that individual is above all.

1 hour ago, Raven_Rayes said:

telidhu ante... telusukoni ra mundhu. nee laanti daddammalaki explain cheyyataaniki raale nenu ikkada..

I just recovered from a cfs attack that had me immobilized for two weeks.

I came here to shout at assholes and feel alive.

Perhaps, this is the source of your frustration....I sincerely regret your situation and I pray to god for your wellbeing....

but ikkadaki occhi andhari medha aristhe neeku sunakanandham osthundi ani cheptunnav chudu...that's f***ed up man...you really need some help...

3 minutes ago, papampasivadu said:

nuvvu liberal ayyundhi deni m gudusthaavo cheppu...tarvatha nenu chepta

liberal ayyaka edhi gudavakkarla.. kaavalante manadhi maname gudusukovachu. adhey cheptunna.

don't be a silly idiot ani. neeku artham kaadhu. you are close minded fool. mooskoni 10gey ante vinavu.

Just now, papampasivadu said:

Perhaps, this is the source of your frustration....I sincerely regret your situation and I pray to god for your wellbeing....

but ikkadaki occhi andhari medha aristhe neeku sunakanandham osthundi ani cheptunnav chudu...that's f***ed up man...you really need some help...

haha.. hiding behind your fake sympathy for my condition isn't going to help sweetie. just stfu and get lost, or keep making a fool of yourself by asking childish questions on basic terms like liberalism.

liberal ayyaka edhi gudavakkarla.. kaavalante manadhi maname gudusukovachu. adhey cheptunna.

don't be a silly idiot ani. neeku artham kaadhu. you are close minded fool. mooskoni 10gey ante vinavu.

okay...needhi nuvve gudusukuntaav anamata daily....got it, point noted...thanks for clarifying..

haha.. hiding behind your fake sympathy for my condition isn't going to help sweetie. just stfu and get lost, or keep making a fool of yourself by asking childish questions on basic terms like liberalism.

I agree...nothing is going to help your situation...you seem like a lost cause.