E sari elections lo Trump clean sweep!! How many agree?

ANNA_PLEASE_PETTU

E sari elections lo Trump clean sweep!!   

100 members have voted

You do not have permission to vote in this poll, or see the poll results. Please sign in or register to vote in this poll.

Just now, papampasivadu said:

okay...needhi nuvve gudusukuntaav anamata daily....got it, point noted...thanks for clarifying..

ledhu. I'm not a narcissist. I just want to irritate conservative dipshits like you.

em maatladthunnavo kooda telikunda intha sepu conversation chestunnav. nee laanti bakra la kosamey ochedhi nenu ee db ki. lmao.

entha cheppina mondi pattu patti mari vaadisthunnav. lol

• Haha 1

1 minute ago, Raven_Rayes said:

ledhu. I'm not a narcissist. I just want to irritate conservative dipshits like you.

em maatladthunnavo kooda telikunda intha sepu conversation chestunnav. nee laanti bakra la kosamey ochedhi nenu ee db ki. lmao.

entha cheppina mondi pattu patti mari vaadisthunnav. lol

okay...you are not a narcissist, narcissism is too mild to describe you...you are a psyco...people like you are scum on earth...

and I want to irritate liberal loser dipshit assholes like you....nee lanti bakara la kosame nenu kuda occhedhi ee db ki....

na effort em lekunda nee vagudu toh nuvve erri pushpam avthunnav and I'm thoroughly enjoying it...

4 minutes ago, papampasivadu said:

I agree...nothing is going to help your situation...you seem like a lost cause.

one day you will be too, sweetie. or do you think you gonna be healthy forever? lmao.

3 minutes ago, papampasivadu said:

okay...you are not a narcissist, narcissism is too mild to describe you...you are a psyco...people like you are scum on earth...

and I want to irritate liberal loser dipshit assholes like you....nee lanti bakara la kosame nenu kuda occhedhi ee db ki....

na effort em lekunda nee vagudu toh nuvve erri pushpam avthunnav and I'm thoroughly enjoying it...

doesn't look like it. you are asking me questions in a desperate attempt to get me to trip.

but nijanga.. trust me.. neeku antha brain ledhu. ee db lo chaala mandhi try chesi, mooskoni kurchunnaru.

only one girl succeeded.. another girl had the potential, but she likes me so she didn't want to insult me. conservative guys antha waste gaalley ikkada.

2 minutes ago, Raven_Rayes said:

one day you will be too, sweetie. or do you think you gonna be healthy forever? lmao.

health untadho ledho cheppalenu kani.....nee lanti hatred fuelled frustrated bathuku bathike kharma raakudadu ani korukuntaanu...

1 minute ago, Raven_Rayes said:

doesn't look like it. you are asking me questions in a desperate attempt to get me to trip.

but nijanga.. trust me.. neeku antha brain ledhu. ee db lo chaala mandhi try chesi, mooskoni kurchunnaru.

only one girl succeeded.. another girl had the potential, but she likes me so she didn't want to insult me. conservative guys antha waste gaalley ikkada.

abbo...ochhadayya peddha mallepoola manmadha rao....

1 minute ago, papampasivadu said:

health untadho ledho cheppalenu kani.....nee lanti hatred fuelled frustrated bathuku bathike kharma raakudadu ani korukuntaanu...

naa post lo hatred emundhi ra pichoda?

wanting open borders is hatred aa? emanna naa..

nuvvu emotionally stable undu mundhu.. taravatha naatho maatladu. edhedho cheptunnav.

Trump ni name call cheste adhi hatred aney antha snowflake aithe nenem cheyyalenu. velli moola koorchoni eduvu.

2 minutes ago, papampasivadu said:

abbo...ochhadayya peddha mallepoola manmadha rao....

ila chillara comment latho em avvadhu ra. just cheptunna, nee valla kaadhu ani.

mooskoni 10gey. idhi first time kooda kaadhu..

Just now, Raven_Rayes said:

naa post lo hatred emundhi ra pichoda?

wanting open borders is hatred aa? emanna naa..

nuvvu emotionally stable undu mundhu.. taravatha naatho maatladu. edhedho cheptunnav.

Trump ni name call cheste adhi hatred aney antha snowflake aithe nenem cheyyalenu. velli moola koorchoni eduvu.

idhi joke of the century....inka cheppu cmon...keep entertaining me....

wanting open borders is not hatred, it's pure stupidity....spewing venom on people who don't agree with you is hatred...

and classifying yourself as liberal and those who don't agree with you as conservatives and then trying to explain that liberalism is all about individual and not tribalism is COMEDY GOLD...

3 minutes ago, Raven_Rayes said:

ila chillara comment latho em avvadhu ra. just cheptunna, nee valla kaadhu ani.

mooskoni 10gey. idhi first time kooda kaadhu..

D**galeka mangalavaram gadivi...neeku malli ee ammayla fantasylu kuda unnay enti....nee kalala prapanchaniki nuvve maharaju vi anamata...

Just now, papampasivadu said:

idhi joke of the century....inka cheppu cmon...keep entertaining me....

wanting open borders is not hatred, it's pure stupidity....spewing venom on people who don't agree with you is hatred...

and classifying yourself as liberal and those who don't agree with you as conservatives and then trying to explain that liberalism is all about individual and not tribalism is COMEDY GOLD...

mari hatred ani enduku annav ra.

already cheppa, if you didn't get personal, i wouldn't have too ani. haha..

ippudenti nuvvu kooda liberal antaava endhi? haha.. tell me why you are against open borders if you are a liberal.. that it is stupid is not a good argument if you are a liberal. conservatives can use that line.

mari hatred ani enduku annav ra.

already cheppa, if you didn't get personal, i wouldn't have too ani. haha..

ippudenti nuvvu kooda liberal antaava endhi? haha.. tell me why you are against open borders if you are a liberal.. that it is stupid is not a good argument if you are a liberal. conservatives can use that line.

mottham chadavadam nerchuko ra erri puvva

1 minute ago, papampasivadu said:

D**galeka mangalavaram gadivi...neeku malli ee ammayla fantasylu kuda unnay enti....nee kalala prapanchaniki nuvve maharaju vi anamata...

matter vadilesi migatha antha baaga interest undhi neeku sodhi cheppataaniki.. haha..

matter unte cheppu, lekunte moosko ante vinavu

matter vadilesi migatha antha baaga interest undhi neeku sodhi cheppataaniki.. haha..

matter unte cheppu, lekunte moosko ante vinavu

neeku matter ledhu....adhe matter ikkada