ల్యాండ్ టైట్లింగ్ ఒక భయంకరమైన చట్టం. మీరు కష్టపడి సంపాదించిన చిన్న ఇల్లు కూడా మిగిలే పరిస్థితి ఉండదు

psycopk

1 hour ago, CanadianMalodu said:

Appellate authority ee JC rank undhi. TRO ni party candidate ni ela pedatharu? Adhi kooda magisterial powers unna post ki? HC already stay ichindhi , vadanalu vintundhi kadha. Eendho fear create cheddhamani tappisthe emi kanipinchatledhu.

Ela pedataru ani nanu adugutave… ade akkada bill lo anna petindi…

• Haha 1
  • Upvote 1

25 minutes ago, psycontr said:

Ee IAS officer case inka details teliyali… 

ayana okati cheptunadu.. perni nani inkokati cheptunadu… IAS officer needs to comeout to media with proofs..

but my conclusion is that it could happen to u even though u have original documents.. tro can say mee thata kabja chesadu.. nee muttata danam chesadu… go to highcourt ante common man paristiti enti??

15 minutes ago, psycopk said:

Ela pedataru ani nanu adugutave… ade akkada bill lo anna petindi…

Bill kaadhu act, sare ala anukunna andhulonu party vallani pedatha Ani ledhu. Niyamaka arhatala meedha margadatsakalu Inka ivvaledhu. Court paridhi lo undhi kabatti spastatha appude radhu. Prabhuthvam kooda deni meedha court lo rathapoorvakanaga vivarana ivvalai untundhi. So, ee pracharam tappa indhulo vasthavamu agubatatam ledhu.

2 minutes ago, CanadianMalodu said:

Bill kaadhu act, sare ala anukunna andhulonu party vallani pedatha Ani ledhu. Niyamaka arhatala meedha margadatsakalu Inka ivvaledhu. Court paridhi lo undhi kabatti spastatha appude radhu. Prabhuthvam kooda deni meedha court lo rathapoorvakanaga vivarana ivvalai untundhi. So, ee pracharam tappa indhulo vasthavamu agubatatam ledhu.

🤣🤣 Aa cheptaru adi kuda…

• Haha 1

9 hours ago, Sizzler said:

We are living in India bro. Not some dictator Arab country. Maree too much ga propaganda chestunanru. Edhina oka range varaku chesthe work avtundhi… mithi meeri chesthe vikatistundhi 

Sad part is that law is not even implemented and been put on hold by the court from what I learnt so far. You all are spreading fear to create hatred on Jagan. 

Yehaa, same PK di koda anthee kada, package stars or 2 marriages, Datta pitrudu anii

1 hour ago, psycopk said:

Ee IAS officer case inka details teliyali… 

ayana okati cheptunadu.. perni nani inkokati cheptunadu… IAS officer needs to comeout to media with proofs..

but my conclusion is that it could happen to u even though u have original documents.. tro can say mee thata kabja chesadu.. nee muttata danam chesadu… go to highcourt ante common man paristiti enti??

let me post my workers experience here, 

There was this assigned land which was being used by X (who is SC) in 1974, he owner sold part of his land to Y (2 Gunta's) in 1992. He and his sons were cultivating the land starting 1992. Y got DKT patta during YSR period. Y died in 2020 and Z inherited this property but he did not transfer this to his name as he was lazy and thought nobody is going to touch the land. Z moved to Hyderabad and working as daily labor. There was resurvey happened in 2022 (IDK exact year)  for his land which he is not aware of it. The Surveyor added this 2 gunta's back to the old dead owner X's daughter ,which was inherited by her.  She is a good person and gave NOC to Z that the land was sold to him long back and they are the true owners. Now comes the Ass hole VRO and tahsildar they demanded him 75k for uploading to web land. Finally my friends and I settled this for 40K.  Now the land is showing his name properly on web land. 

Having original PATTA and NOC from the previous owner itself took this poor guy 4 months and 40k to get it loaded to webland.. IDK what happens if TRO gets too much power.. 

• Thanks 1

9 hours ago, Sizzler said:

Edhedho matladutunnaru anna… Jagan property teeskoni evarina foreigners ki ammestada… lekunte state lo unna properties annee thana peru meedha raskuntada… WE HAVE A CONSTITUTION and WE ARE A DEMOCRACY. Please don’t spread fake news just to win a state election.  

I think you need to be more worried about CBN if there is such a scope to take over the lands. 

TDP&JS ki migilina oke oka weapon anukunta ee land Tilting Act… extreme levels ki veltunaru in my opinion. 

Papam ni avedhana ardam chesukogalam...kani Ilane cheyyali miku

Mi laga open ga 33 kamma dsps, kammaravati ani open ga abaddalu ithey cheppaledu.

Just adi implement cheste jarigedi cheptunnaru..

Amaravati capital ga ekkadikipodu nenu illu ikkada kattukonna ani namminchi votes veyichukunnadu Krishna, guntur lo..cut cheste nashanamn chesadu

7 minutes ago, Joker_007 said:

let me post my workers experience here, 

There was this assigned land which was being used by X (who is SC) in 1974, he owner sold part of his land to Y (2 Gunta's) in 1992. He and his sons were cultivating the land starting 1992. Y got DKT patta during YSR period. Y died in 2020 and Z inherited this property but he did not transfer this to his name as he was lazy and thought nobody is going to touch the land. Z moved to Hyderabad and working as daily labor. There was resurvey happened in 2022 (IDK exact year)  for his land which he is not aware of it. The Surveyor added this 2 gunta's back to the old dead owner X's daughter ,which was inherited by her.  She is a good person and gave NOC to Z that the land was sold to him long back and they are the true owners. Now comes the Ass hole VRO and tahsildar they demanded him 75k for uploading to web land. Finally my friends and I settled this for 40K.  Now the land is showing his name properly on web land. 

Having original PATTA and NOC from the previous owner itself took this poor guy 4 months and 40k to get it loaded to webland.. IDK what happens if TRO gets too much power.. 

anni unna vadini inni tipalu… inka opposition valla perlu marchatam… ammali ante ibandi petatam… loan teskovali ante permission deny cheyatam enta pani tro ki

15 minutes ago, ticket said:

Papam ni avedhana ardam chesukogalam...kani Ilane cheyyali miku

Mi laga open ga 33 kamma dsps, kammaravati ani open ga abaddalu ithey cheppaledu.

Just adi implement cheste jarigedi cheptunnaru..

Amaravati capital ga ekkadikipodu nenu illu ikkada kattukonna ani namminchi votes veyichukunnadu Krishna, guntur lo..cut cheste nashanamn chesadu

So are you admitting this is a fake propaganda done because of what YCP had done in the past?

4 hours ago, CanadianMalodu said:

Appellate authority ee JC rank undhi. TRO ni party candidate ni ela pedatharu? Adhi kooda magisterial powers unna post ki? HC already stay ichindhi , vadanalu vintundhi kadha. Eendho fear create cheddhamani tappisthe emi kanipinchatledhu.

Just mudslinging to create the extreme fear and gain political gains. Instead of promoting what they  are going to do, they resorted to these tactics. 

2 minutes ago, Sizzler said:

Just mudslinging to create the extreme fear and gain political gains. Instead of promoting what they  are going to do, they resorted to these tactics. 

what YSRCP did in 2019?

6 minutes ago, Sizzler said:

So are you admitting this is a fake propaganda done because of what YCP had done in the past?

Already jagan dochesadu annara? Implement cheste vache consequences explain chestunnaru...anna history alantidi..laksha kotla gaja donga mari..

Veedu donga kakapothey when he clearly knows that there were no 33  dsps ..why he lied?