naku oka love story undi

santhusen8

[quote author=santhusen8 link=topic=117457.msg1269634#msg1269634 date=1289163700]
suspense emi ledu , she accepted my love and i had few memorable moments with her and than valla sister scene loki vachindi with their parents ,
i can never forget those memorable events 6 months gap appudu maku counselling ke so time lo chala vishayalu jarigayi  i will share those moments but
it will take so much time so second part night vesthanu eppudu koddiga work undi
[/quote]

Baa, nee story yedi marichipoyava.... };_ };_ };_

mama i am really so sorry to make you all wait for me  , naku ninna night 2 ayyindi story cheppesariki and i was feeling very sleepy ,eppudu morning legichanu and ma lab ke vachanu ,full traffic jam hyd looo
and vahina ventane kotha research project gurinchi discussion ma research head tho and e roju afternoon  malli meeting koddiga time undi so e gap lo entha cheppageligithe antha chepthanu

na eamcet ayyipoyindi tharavata i was busy with few national exams  and thanu kuda inka iit and national exams complete chesindi ,,, i was confident that eamcet lo rank vasthundi ani so aa josh lo unna and ma vikram gadiki reservation undi kabatti vadiki kuda seat vasthundi ani full confidence ,,,, so andaramu ma school mate intlo sitting vesamu like a roju full raiining and we were like three fellow's valla sitout lo kurchoni discussion start chesamu ,
appudu vikram gadu arey exams ayyipoyayi kada why dont you call pravallika , phone cheyyi ask her for decision ani annadu , i said vaddu ra result vache varaku wait cheddamu ani cheppanu my decision was good i did not call her,
thanu IIT eamcet sariga cheyynanadu she was very depressed and deepa valla naku emi thelisindi ante na valla thanu chala disturb ayyindi anta ,,, papam deepa kuda baga disturb ayyindi ( a age lo love story ke help chesthu papam baga involve aayypoyindi )

and final ga result day vachindi ,naku appudu pravallika kante kuda i was more into result a roju full tension 300 lo vachindi rank , hammayya gattekamu le ankunna
and ma school mate ke top 10 lo vachindi vadi intiki vellanu edo tv channel vallaki and  paper vallaki interview isthunnadu , vadu finish chesina tharavata vikram valla intiki vellamu vadiki 4000 rank , but vadiki reservation undi so inka vadu kuda happy ne
now malli vikram was more like na love ne success cheyyali ani , nannu rechagottadu like call cheyyi ra find out about her
pravallika ke call chesanu it was in the afternoon , papam she was topper but eamcet lo rank sariga raledu and bein OC thanaki JNTU lo kuda radu ani ardham ayyipoyindii and she was crying, nenu thanani  console chesanu don't worry , you will get another chance in life to prove yourself annanu ,and papam thanu lunch kuda cheyyaledu a roju, i was like cheppanu eppudee ma school mate valla mother chicken biryani chesindi and sweets kuda ichindi vadiki rank vachindi ani cheppanu ,
papam baga hurt ayyinattu undi phone cut chesesindi ,

inka oka two day's alagane phone chesthe cut cheyyatam , appudu i thought may be inka manaki luck ledu emo ento asalu  e range lo neglect chesthundi
eppudu help cheyyadaniki kuda evvaru leru i mean pravallika tho mediate cheyyataniki ( deepa ke seat raledu so thanu depressed not talking to any one on phone )
daily phone cheyyatam thanu cut cheyyatam tharavata i stopped calling her
but oka plan vesanu like direct ga valla intiki vellali ani ...............

[quote author=santhusen8 link=topic=117457.msg1272508#msg1272508 date=1289193449]
na eamcet ayyipoyindi tharavata i was busy with few national exams  and thanu kuda inka iit and national exams complete chesindi ,,, i was confident that eamcet lo rank vasthundi ani so aa josh lo unna and ma vikram gadiki reservation undi kabatti vadiki kuda seat vasthundi ani full confidence ,,,, so andaramu ma school mate intlo sitting vesamu like a roju full raiining and we were like three fellow's valla sitout lo kurchoni discussion start chesamu ,
appudu vikram gadu arey exams ayyipoyayi kada why dont you call pravallika , phone cheyyi ask her for decision ani annadu , i said vaddu ra result vache varaku wait cheddamu ani cheppanu my decision was good i did not call her,
thanu IIT eamcet sariga cheyynanadu she was very depressed and deepa valla naku emi thelisindi ante na valla thanu chala disturb ayyindi anta ,,, papam deepa kuda baga disturb ayyindi ( a age lo love story ke help chesthu papam baga involve aayypoyindi )

and final ga result day vachindi ,naku appudu pravallika kante kuda i was more into result a roju full tension 300 lo vachindi rank , hammayya gattekamu le ankunna
and ma school mate ke top 10 lo vachindi vadi intiki vellanu edo tv channel vallaki and  paper vallaki interview isthunnadu , vadu finish chesina tharavata vikram valla intiki vellamu vadiki 4000 rank , but vadiki reservation undi so inka vadu kuda happy ne
now malli vikram was more like na love ne success cheyyali ani , nannu rechagottadu like call cheyyi ra find out about her
pravallika ke call chesanu it was in the afternoon , papam she was topper but eamcet lo rank sariga raledu and bein OC thanaki JNTU lo kuda radu ani ardham ayyipoyindii and she was crying, nenu thanani  console chesanu don't worry , you will get another chance in life to prove yourself annanu ,and papam thanu lunch kuda cheyyaledu a roju, i was like cheppanu eppudee ma school mate valla mother chicken biryani chesindi and sweets kuda ichindi vadiki rank vachindi ani cheppanu ,
papam baga hurt ayyinattu undi phone cut chesesindi ,

inka oka two day's alagane phone chesthe cut cheyyatam , appudu i thought may be inka manaki luck ledu emo ento asalu  e range lo neglect chesthundi
eppudu help cheyyadaniki kuda evvaru leru i mean pravallika tho mediate cheyyataniki ( deepa ke seat raledu so thanu depressed not talking to any one on phone )
[/quote]

Ippudu ekkuva mandi leru anukunta bhayya, nuvvu panduko...
Andaru unnappudu continue cheyyi...

Discussion/Participation lekunda story este, News paper chadivinatte untadi...

#~` #~`[quote author=JP Fan link=topic=117457.msg1272528#msg1272528 date=1289193839]

[/quote]

[quote author=JP Fan link=topic=117457.msg1272528#msg1272528 date=1289193839]

[/quote]

yeah chusanu eppudu chala thakkuava mandi unnaru kada repu night vesthanu le early ga

[quote author=JP Fan link=topic=117457.msg1272528#msg1272528 date=1289193839]

[/quote]
yeah adhey better anukuntaa....only 6 members and 3 guests are viewing antaa........... sSa_j@il sSa_j@il sSa_j@il sSa_j@il sSa_j@il

[quote author=santhusen8 link=topic=117457.msg1272540#msg1272540 date=1289194186]
yeah chusanu eppudu chala thakkuava mandi unnaru kada repu night vesthanu le early ga
[/quote]
ayithye vakey............... sCh_elmodance2 sCh_elmodance2 sCh_elmodance2 sCh_elmodance2 sCh_elmodance2

[quote author=santhusen8 link=topic=117457.msg1272540#msg1272540 date=1289194186]
[/quote]

Nuvvu kaniyyavayya babu  sSa_j@il

[quote author=santhusen8 link=topic=117457.msg1272411#msg1272411 date=1289192127]
mama i am really so sorry to make you all wait for me  , naku ninna night 2 ayyindi story cheppesariki and i was feeling very sleepy ,eppudu morning legichanu and ma lab ke vachanu ,full traffic jam hyd looo
and vahina ventane kotha research project gurinchi discussion ma research head tho and e roju afternoon  malli meeting koddiga time undi so e gap lo entha cheppageligithe antha chepthanu
[/quote]

Its Ok mama....lite theesko.... sHa_high5ing

[quote author=santhusen8 link=topic=117457.msg1272411#msg1272411 date=1289192127]
[/quote]

nuvvu hospital lo work cheyatam leda...Any research lab ?? sCo_hmmthink sCo_hmmthink

@3$% @3$% kekaaa
[quote author=santhusen8 link=topic=117457.msg1272508#msg1272508 date=1289193449]

pravallika ke call chesanu it was in the afternoon , papam she was topper but eamcet lo rank sariga raledu and bein OC thanaki JNTU lo kuda radu ani ardham ayyipoyindii and she was crying, nenu thanani  console chesanu don't worry , you will get another chance in life to prove yourself annanu ,and papam thanu lunch kuda cheyyaledu a roju, i was like cheppanu eppudee ma school mate valla mother chicken biryani chesindi and sweets kuda ichindi vadik[size=10pt][color=red][u][b]i rank vachindi ani cheppanu ,
papam baga hurt ayyinattu undi phone cut chesesindi ,[/b][/u][/color][/size]

[/quote]

pravallika ke call chesanu it was in the afternoon , papam she was topper but eamcet lo rank sariga raledu and bein OC thanaki JNTU lo kuda radu ani ardham ayyipoyindii and she was crying, nenu thanani  console chesanu don't worry , you will get another chance in life to prove yourself annanu ,and papam thanu lunch kuda cheyyaledu a roju, [b][u][color=red]i was like cheppanu eppudee ma school mate valla mother chicken biryani chesindi and sweets kuda ichindi vadiki rank vachindi ani cheppanu ,
papam baga hurt ayyinattu undi phone cut chesesindi ,[/color][/u][/b]

[/quote]

naku thanu ignore cheyyatam assail nachaledu , so i decided to make a visit to her home ,, ikkada oka sani gadu unnadu ma A batch lo friend vadu , pravallika valla inti pakkana untadu ,,poi poi vadi help thesukunna that was biggest mistake i have done , vadiki vikram gadu call chesi help kosam adigadu , and he came forward to help me , andarmu appudu inka valla intake vellamu , vadu o range candidate kada so vadu de peddda conference laga andarini vadi room lo ke thesukonivelladu ,,,  inka vadi room lo kurchoni discussion start chesamu , vadini adigamu pravallika valla house gurinchi and he showed us her house , oka rekke conduct chesamu valla house chuttu ,
e SANIGADU  don't worry ra we will  go directly annadu but we were like thanu okkate unnappudu veldamu ani cheppi , next day malli we went to her place and e sari
sanigadu valla intiki thesukoni velladu mammalini ,
she was shocked to see me there along with my batch she was wearing those halflseevesblack colour t shirt with track pant balega undi appudu matram eppudu chudidar lo chusi sudden ga la chudatam ante  , sanigadu valla intiki regular ga vasthadu kabatti emo , she asked all of us to come inside , andaramu lopaliki vellamu and pravallika adigindi enti intha sudden ga ma intiki vacharu ani ,,,,
vikram gadu cheppadu like we were just planning for a movie sani gadu kuda vasthanu ani annadu so ikkadiki vachamu , why don't you join annadu
appudu pravallika i can't come ani direct ga vadi moham meda cheppesindi , and she was looking at me  , naku oka pakka tension enti thanu ila behave chesthundi ani and i thought e three months lo thanu na meda unna opnion marchukunda ani bayam vesindi
vikram gadu sani gadini pakkaki thesukoni velladu and ma school mate gadu pravallika pettina thindi thinta kurchunnadu , and we both were like looking at each other ,
sudden ga i broke the silence and asked her netho personal ga matladali ani , wat ani adigindi not here shall we go upstairs ani adiganu , valladi duplex house lee
she was hesitant but she showed me the way , appudu daka alanti house eppudu chudaledu keka house valladi front door open chesina ventane hall untundi and and sofa's untayi oka side exact opp stairs with wooden railing tho , and stairs kinda tv untadi other side of hall on right side two bedrooms and opp side kitchen untadi ,and payina three bedrooms unnayi  with small hall..
i followed her upstairs ke ,, we went to the bedroom thana bedroom loki
she has books spread all over her bed , room chala chetha ga maintain chesthundi thanu , but i said to her ne room chala baga undi cheppanu oka chinna sarcastic smile ichindi
nenu bed meda kurchunna and thanu naku opp ga unna revloving chair lo undi computer mundu, memu antha close ga iddarame oka room lo kurchovatam adhe first time and thanu t shirt lo picha ekkinchindi baboi oka pilla mana mundu aa age lo ala kurchovatam ante too much lee adhi matram ,,,,,, chala control chesukunna appudu matram but thana face matram chala sad ga undi …...
thanani appudu na love gurinchi adagabuddi kaledu , i thought a situation lo adagatam she may take some hasty decisions ani i did not dare to ask her ,
just causal ga adiganu enti next ekkada cheddamu anukuntunnavu enng ani
pravallika was like ledu i am not going to take seat this year ani oka shocking news cheppindi ,
nenu wat ru mad enti you got a rank and for your rank manchi place lo vasthundi ani cheppanu but she said i made my mind and i am going to start coaching  for IIT again this year  ani cheppindi ,

I told her why do you want to waste one more year finish your engg here any way you will be doing your MS in US kada ani annanu
but she was adamant
tharavata sare na vishayam pakkana pettu wat do you want to talk to me ani adigindi , i was in no mood to ask her about my love i said nothing pada kindaki veldamu ma movie ke time avuthundi cheppanu , but she was asking enti emi lekundane ma intiki vachi you want to talk to me alone ga ani adigindi
naku thikka legisi cheppanu you know wat i want to talk to you but eppudu i dont wan't to discuss that with you ,,, once you clear your mind i will discuss everything ani cheppanu ,
and when i was about to leave the bed room she called me back  thanu like sorry santu i should have congratulated  you for your success but nenu chala bada pettanu ninnu and ignore chesanu but i hope you will understand my situation ani cheppindi and naku appudu anipinchindi like I love chepthundi emo ani donga mohamdi appudu emi cheppaledu but baga affection tho ala cheppesariki manam chala cool ayyamu and inka i thought matter of day's that she will tell me anukoni movie ke time avuthundi pada kindaki veldamu ani vachesanu ,,,,,

vikram gadiki report cheyyali appudu  wat happened in the bedroom but i did not feel like i should share things with him , chala sepu adigadu but i did not even care to tell anything

next week vachindi and every one was ready to get their marks sheets and rank cards appudu pravalika kuda vachindi along with deepa , i felt really bad for them because they were going to start long term and they will reading in the same class room once again , but life has to move on ……. after everything was done we all went to the bakery downstairs akkada andarmu kurchoni unnamu and deepa chala depressed ga undi so i consoled her ..and i was looking at pravallika at the same time ,, deepa topic raise chesindi wat happened santu next plans enti  i said nothing emi undi counselling ayina tharavata join avvatame kada ani annau , adhi kadu ne love gurinchi enti ani adigindi  ,,,, i said i am clear in my mind but vere vallu clear ga lekapothe wat should i dooo i did my level best to impress them but they don't even care to respond ani cheppanu,,,,, appudu pravallika like respond ayina kani busy ga movie ke vellipothe wat should i do ani cheppindi i was shocked enti chance emina miss chesukunnana ani
deepa also understood us and ma friends andaru like suggest chesaru why don'tyou guys talk alone ani cheppi they all left the table and vere table meda settele ayyaru ,
nenu and pravallika e table meda and my friends on the other table watching us
appudu adiganu pravallika ne wat happened wat did you decide ani ,
she was like deni gurinchi ani adigindi enti malli start cheyyaku naku pichi paduthundi ne over action tho ani cheppanu , ok ok sorry ani cheppi , santu i too like you ani cheppindi , wat like eh na not LOVE ah ani adiganu ,
hmm ok i too love you ani cheppindiii ,,, aha jeevitham lo na love story success ayyindi ani full happy asalu thanani gettiga hug chesukovali kiss chesi  peddaga aravali anipinchindi kani bakery lo janalani chusi light thesukunna and friends andaru vachi congrats chepparu ,
vallaki chinna treat ichamu a roju ante money pravallika pettindi mana deggara pocket kali kada ,,,,,,,and andaramu kalisi inka akkada ramayalayam temple  i vellamu me and pravallika hand lo hand vesukoni walk chesamu and migitha vallu individual ga vacharu we spent some time there and nenu pravallika seperate ga kurchunnamu and she was like inka thana aim's gurinchi discuss chesindi like  e year elaga ayina IIT  ke prepare avuthanu ani cheppindi i said ok , and she said we will meet only on sunday's ani cheppindi ( enti eh thokkalo condition ani anukunna ,but thana studies ne mind lo pettukoni i said ok we will meet only on sundays ani cheppanu )
ala love success ayyindi ani ma school mate gadiki and vikram gadiki first time mandu party ichanu,,,, a party elaga ante wine shop ke velli three beer's koni , oka two plates bhajjilu koni ,,,,, cricket ground lo night 8 o clock ke oka mula kurchoni na love gurinchi discuss chesukunta mandu thagamu , that was my first drink hahahahhahah asalu open ground lo mandu thagatam ante masthu untadi thagina tharavata masthu ekkindi bajjilu thini inka mugguram akkade padukoni sollu kotti oka two hrs tharavata intiki vellamu ,,,,,
ala naku pravallika tho matladataniki only sunday okka roju time ichediii and i should als not call her and disturb her …..so kali ga unnamu kada ani weekday's motham cricket adukunta weekend kosam wait chesi , appudu mandu party chesukunta baga ne enjoy chesanu ,
so sunday kosam waiting inka