naku oka love story undi

santhusen8

[quote author=dkchinnari link=topic=117457.msg1268277#msg1268277 date=1289148114]
badhakam annappudu chadavaku..malli aa gif lu endku cheppu..chusav gha last week chepdam anukunadu ani.but kudaraledhu ani ipdu teeling kadha..anduke anna....malli antaru kothavalaki encourage ment ledu ani... sSc_hiding2
[/quote] *7*^

[quote author=santhusen8 link=topic=117457.msg1268337#msg1268337 date=1289148599]
manaki appudu college lo manchi peru undi , so i went to my principal and cheppanu SIR i am not able to understand botany subject and i want an extra class after the day ani cheppanu and daniki ma PRINCIPAL GADU
oppukunnadu and he informed my BOTANY madam about it

ala botany madam oppukunnapudu my only intentions was i thought i could touch her alone in the room for one whole hour anukunna , appudu manaki intercourse meda antha knowledge ledu

so ala appudu physics class complete chesukoni botany class room lo running chesukuntu vellanu and i was like dreaming about my botany madam , so melliga ma botany madam vachindi but na daridram entha daridramu ga undi ante she told all my class mates to attend the extra class
so inka thanaki ardham ayyipoyindi na padu buddi anukoni inka appudu nunchi i did not attempt any such things
but [b]being topper of college appudu manaki full craze undedi[/b]
[/quote]

7th fail ayina , chivarki inter lo class first vachavante ...manchi clever ayupoyav botony touchings dbbaki [img]http://i54.tinypic.com/28l3vh5.gif[/img]

[quote author=santhusen8 link=topic=117457.msg1268289#msg1268289 date=1289148204]
ma botany madam descriptions cheppaledu kada , right she is very fair chala sexy ga undedi and perfect fig and she is MARVADI LADY,,,,, and she is ignorant of me touching her because 16 years pillagadu emi chesthadu le anukunedi emo papam ,,, and ala ala mana touching thighs meda hand vesedaka vellindi pakkana kurchunnappudu
she did not resist appudu but that was the last time i touched her thighs nadumu and i literally enjoyed her in my classroom when all my friends were writing notes , that was the last time she sat beside me inka thanu eppudu na pakkana kurcholedu
i was like pichi ekkipoyedi ,ahh age appude sexuality gurinchi thelise age ala oka person dooram ayithe chala pichi ekkuthundi and denimeda concentrate cheyyalemu , so i decided to plan few things
[/quote]

chinna confirmation...love story ey cheppabothunnava? sCo_hmmthink sCo_hmmthink

[quote author=santhusen8 link=topic=117457.msg1268227#msg1268227 date=1289147794]
ala 10ths class varaku na lo unna enno emotions ne cover chesukoni  tenth class pass ayyi  , edo baga chaduvudamu ani inter lo BIPC thesukunna

appudu NARAYANA lo BIPC  lo join chesaru ma vallu , you all might know narayana vadu only MPC AND IIT VALLAKI COACHING ISTHADU  kada , so ma batch  nunchi kotha ga BIPC vallaki classes start chesadu , and na daridram koddi BIPC lo 10  students 6 girls and four boy's , anni castes and religions vallu unnaru a 10 members lo , so melli melliga ala edo chaduvukuntu INTER FIRST YEAR HALF KE VACHE SARIKI MANAKI BAGA BUDDI VACHI edo chaduvu baga vachindi

but harmones anevi urukovu kada , so first year lo pichi pichi ga undedi sexual drives ma botany madam ne chusthe chalu full excite ayyevadini and ma class 10 members eh kabatti closeness ekkuavaga undedi
and ma BONTANY MADAM eppudu na pakkane kurchunedi a chinna classroom lo and thana touching's tho , na lo dagiunna emotions bayatapadevi , so kavali ani ma BOTANY MADAM ne touch cheyyatam ala chesevadini
[/quote]

nuvvu inter ee year mama?? naku telisi Narayana lo Bi.P.C 1997-98 nundi undi ani telusu...nuvvu kuda ade batch aa??

[quote author=akkum bakkum link=topic=117457.msg1268367#msg1268367 date=1289148851]
7th fail ayina , chivarki inter lo class first vachavante ...manchi clever ayupoyav botony touchings dbbaki [img]http://i54.tinypic.com/28l3vh5.gif[/img]
[/quote]
ABDHUKEY TARE JAMEN PAR ANADU STARTING LO

[quote author=ammulu link=topic=117457.msg1268372#msg1268372 date=1289148948]
[/quote]
LoL.1q LoL.1q LoL.1q

[quote author=ammulu link=topic=117457.msg1268372#msg1268372 date=1289148948]
[/quote]
NAJU IDHEY DOUBT VACHINDHI,,,, @3$% @3$% @3$%

ma class mates they used to like me a lot and i have many friends in MPC also because we had common class for PHYSICS AND CHEMISTRY ENGLISH AND SANSKRIT WITH mpc people , so ala maaaa class ammayilu thakkuva ayina manaki MPC ammayilu baga cover ayyevaru ,

marchipoya na gurinchi description ivvaledu kaga , avg person ne and i had thought that no girl will like me and manam only frotteruism tho ne satsify avvalin anukune vadini ,

but fate has some thing for me suddenly na  friends circle ekkuava ayyindi and first time na age ammayilu na pakkana kruchovatam start ayyindi , andulo oka pilla undedi baga baga balisina party apputlone , thanu MPC pori but evo evo doubts antu am BIPC section ke vachedi and she used to sit beside me
thana peru  SWATHI REDDY ( NAME CHANGED HER REAL NAME STARTS WITH K )

and she is good looking girl manchi range pilla but chaduvu lo koddiga avg untundeee thanu ma section ke vachi she used to talk to me and na pakkana kurchoni muchatlu cheppatam started , so ala ala naku  oka gang laga form ayyindi 3 girls from MPC and 2 from ma bipc and we four boy's from bipc
appudu mana thoughts antha thelusu kada only touching lo ne vallaki theliyakunda , valla b@@bs ne shoulder tho touch cheyyatam and games adevallamu lunch time lo and godava vasthe venakala nunchi velli pattukovatam and vallu emi anukunevallu emo kani nenu matram full full enjoy chesevadini

and appudu ma friend okadu  Srinu  reddy( name changed his name starts with SU)  ani , vadu like suggestion ichadu arey why don't you love her swathi reddy ne ani

[quote author=andhrabalayya link=topic=117457.msg1268432#msg1268432 date=1289149537]
Please Continue
[/quote]

papam andaru ala disappoint chesthunte ela chesthadu...

[quote author=Bhargav2010 link=topic=117457.msg1268379#msg1268379 date=1289148978]
nuvvu inter ee year mama?? naku telisi Narayana lo Bi.P.C 1997-98 nundi undi ani telusu...nuvvu kuda ade batch aa??
[/quote]

99 first year lo adhi kuda SR nagar branch lo house tesi nuvvu na classmate ayithe naku PM pettu