Na Manasu Loni......

naruto

sorry nenu entha varike raasanu,,,,,,,, climax rayaledhu inka..... length ekkuva ga undi anni.. nachuthundo ledo anni....nachithe climax rayatam start chesthanu...

• Replies 62
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• pavan_613

• Murari

• dennis

• naruto

Popular Days

Top Posters In This Topic

[quote name='naruto' timestamp='1336022348' post='1301730713']
sorry nenu entha varike raasanu,,,,,,,, climax rayaledhu inka..... length ekkuva ga undi anni.. nachuthundo ledo anni....nachithe climax rayatam start chesthanu...
[/quote]

vey mama (.L@ (.L@ (.L@

[size=5][font=verdana,geneva,sans-serif]Nenu chala fast ga car drive chesukonte vellanu. Nalo nenu nanu tittukonttu drive chesukonttu vellanu appatike nenu alasyam ayyindi.. na wife chair lo kurchuni undi.. thala kinda ku pettukoni alochisthundi.. floor meeda pagilli unna bangles unnayi… amme hair motham cherigipoyin undi… amme champ meeda endipoyina kannitti charallu unnayi… amme degaraku vellala vadda anukune time lone amme nanu chusindi…… chusi malli thala denchukoni alane kurchuni undi…[/font][/size]
[size=5][font=verdana,geneva,sans-serif]Nenu slow ga naduchukunttu na wife deggaraku vellanu….. amme shoulder paina cheya vesana… amma na vonka chusindi…amme lo unna shakthi antha appatike aipoyindi… amme lone anadam, navvu anni kanitti roppam lo vellipoyindi… amme thalanu na gundella meeda pettukoni,,, rendu chethulatho nanu kavugillinchukoni…. Edusthu eppudu leni antha badha voice tho ela cheppindi…[/font][/size]

[size=5][font=verdana,geneva,sans-serif]“ me 20 yrs prema ragini ki antha chinna ga kanipinchinda andi?... me prema nu kadhu anni vellipoyindi…. Meeru entha premincharo naku tellusu… nanu mannichandi alsallu prema veelluva telliyani ammayini meeku kuthuriga ichinadhuku”.[/font][/size]
[size=5][font=verdana,geneva,sans-serif]Na wife ni gatti ga hug chesukoni,,,,[/font][/size]
[size=5][font=verdana,geneva,sans-serif]pichidanna nuvu em thappu chesavu anne sorry chepputhavu…. Thanaku nachindi ade chesindi….elago Pelli chesi pampalsinde kada…. She has flapped her wings to fly high up in the skies. Far in the air, she will not look to the ground now which kept her once, where she got her wings to fly’.
‘The only thing that I wish from God is that he never destroys her wings so that she wouldn’t fall back to the ground when it is no more’.[/font][/size]
[size=5][font=verdana,geneva,sans-serif]I remembered her face again which had made me fall in love with her for the first time, when I had seen her in the hospital, when she was born.

'The round bright face, the soft glowing skin, the innocent happy smile of my lovely daughter Ragini. She was so cute.'

THE END[/font][/size]

[quote name='naruto' timestamp='1336063096' post='1301732682']
complete sesesanu.... &D_@@ ........ nachinda???
[/quote]

sHa_clap4 sHa_clap4 sHa_clap4 bagundi ...nuvve rasava bhayya

[quote name='sparty' timestamp='1336066684' post='1301733067']

sHa_clap4 sHa_clap4 sHa_clap4 bagundi ...nuvve rasava bhayya
[/quote]

avunu bhayya....... simple story chesukonanu..... endhuku aa doubt?...

[color=#000000][font=Arial, Verdana, sans-serif][size=3]

[img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/venky2.gif?1290195063[/img][/size][/font][/color]

[quote name='siri_vennela' timestamp='1336067590' post='1301733166']
[img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/Sam-5.gif?1334811901[/img]
[/quote]

nachaleda [img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/msn_style1_0.gif?1290370873[/img]