Love Story...twists Turns And ?

chingchangchow

[quote name='subbi' timestamp='1338781273' post='1301905369']

Nuvu inka central time .. nenu ikkada eastern time baa.... nenu emi anukovali ...

waiting .. waiting...
[/quote]

%$#$ %$#$ %$#$

[quote name='Nellore Pedda reddy' timestamp='1338781389' post='1301905379']

my bad...sry baa....manutd bhayya anukunna sSa_j@il
[/quote]

Perledu le ba S%Hi

Madhyanam levalsindi i woke up at 4 pm. My manager said to take off for the rest of day. lechi refresh ayyi we went to BJ's restaurant and i really liked it and came back. Manaku peace of mind vachedappadiki malla ade yava start. I had some romance with her but this time she was smiling all the time saying niku siggu ledu kada koncham kuda ur brain always have bad intentions ani malla class pikindi. Nenu pove pichi mohama nuvvu asalu hyd lo puttava enta fast untaru ammayilu US ki vachi edagaledente nuvvu musalidanilaga bhayam ammo pelli edo edo thoughts ni age ki ni emotions level asalu ledu ani nenu navvutu chepanu. Naku bhayam future gurinchi anduke naku ilanti thoughts kuda ravu andi. Evanni love lo part aey light tesuko ani cheppanu. Slow ga she also stopped saying all this repeatedly. She trusted me so much and even i wanted to keep up the trust and was looking for a beautiful life ahead. Slowga i took our relationship to next level . That was not something planned but guy ga evarunna alane chestaremo ani na feeling. But we still were in control and didn't make blunders. She is very very shy girl and i felt so fortunate and was proud of my choice. Next 4-5 days kuda work from home chesanu and morning time lo naku peddaga work undadu as much as night so podduna motham romance tone spend chesesanu. Naku strong ga appadike adi na wife anipinchesindi. Tanu konta confused ga unna she was okay as we still didn't make the real blunder. she went back and was busy with her semester exams and my calls and all these affected her education but smart so pedda effect em padaledu except that she said ni valla na grades poyayi i never got this bad grades andi. grades emundi light tesuko eppudu evaranna punish chesedi unda ani cheppevadini. She totally changed after that trip and we even lost that thought we are not married. After that i went to her place 3-4 times. Akkada privacy asale undadu and attended her graduation walk also . By the time she graduated i got a new job as i changed my visa status to H1 so i took an apartment and asked her to come over. She was looking for jobs but okka mukka radu emi evadu job istadu? I was in Weblogic portal so i adviced her to learn the same as i can guide her and teach her better than the consultancies she wanted to join. Edo chesi ma office lone durchudam anukunna. FInally she moved to my place.

2bcontnued

[quote name='Nellore Pedda reddy' timestamp='1338780836' post='1301905328']

neekante story telsu kabatti curiosity undadu.....time ki nidra povalsina central time valla nidra chedagotti...nakanna meeke ekkuva curiosity undi ani comedy chesthavaa ^G#W ^G#W
[/quote]

ledu mama kontha mandi post cheyamani kotha mandi pandatam ani edo decide cheyandi boss dani batti nenu plan chesukunta kada

Mid Night 12 amma..... bye inka..........but nee feelings ni share chesukunnav.....poorthi chesthavani ashisthunnanu.....ATB bro.

[quote name='chingchangchow' timestamp='1338782028' post='1301905434']

ledu mama kontha mandi post cheyamani kotha mandi pandatam ani edo decide cheyandi boss dani batti nenu plan chesukunta kada
[/quote]

nu kaniy baa....nidra pattatledu sSc_hidingsofa sSc_hidingsofa