Love Story...twists Turns And ?

chingchangchow

Nuvu teda no kado nakaithe telvadu.... Ammai ni intavariki sariga touch cheyale so kissing devuderugu..... Inka intimacy ante teliyani pasi vayasu maadi uncle : p .... And by the way k2s is not around where is he

I came back to my motel and she already called me 3-4 times silent lo undi so chusukoledu and podduna chusanu as i reached motel at 4 am. Office ki velthu i called her and talked to her and told her i will call at night. I have night support so i will be awake tanaku kuda sem break and bewarse aey kada so night matladukundam ani cheppanu. Office lo full pressure and tana oohallo work mida concentrate cheyalekapoyanu denabba jeevitam anipinchindi week end malla vaste bavundu anukunna and also i have no sleep from 2 nights so koncham tikka lo unnanu and night ki intiki vastune she called and appadike 4 missed calls. Phone ethi cheppanu inka motel loki velthunna oka 2 hrs lo call chesta ani okay ani malla exactly 2 hrs ki she called naku koncham irritation vachi i told her not to call me and nene chestanu ani cheppanu. Ma onsite nunchi vachina vallu andaru same motel lo untaru so vastu potune untaru leda lobby lo kalustu untamu entha cheppina she called again after 30 mins . Inka agalaga ledu ani i came back to my room and called her but i could see change in her after that trip. she always used to call me write emails drop messages and missed calls veparitam ga perigayi appudappudu i am missing you ani chala emotional ga cheppedi. Evanni just less than a week lo impovement. Assalu chachina cheppedi kadu miss u em difference anukunnanu. Work chestu phone lo matladutu spend chesam a week anta kuda. Same schedule and same type of missed calls to 2 months gadichayi. I was missing her too so i asked her to come to california as i cannot be comfortable with her friends. Ante inkado kullu thought akkada valla roomates untaru ikkada ayite nene kada (.L@ (.L@ so enjoy cheyachu anedi oka cunning thought but naku work pressure kuda chala undindi that i don't have that much time to travel and manage work. Tanu vaste work from home cheyachu a week motham anedi na plan. I tried to convince her but she was no okay . Chala chala batilladanu but chala over action kottindi . Manaku kalla mida padadam radu so i said upto you. I analysed girls attitude atleast her's. Pove ante vastaru rave ante phose kodataru. Next day poddune call chesi vastanu andi cheppadam alasyam i booked her ticket and emailed her. 1 week ki konamante 10 days ki konnanu :P lolopala anandam oppongipoyindi asalu express cheyalenu a feeling. A week super ga work chesa and was desperately waiting for week end. Spring break lo vachindi so evariki doubt kuda raledu and she told her friends that she is going to her uncles place. I asked her why she suddenly changed her mind to come ante telise adigina vinte bavuntundi ani pichidi i am missing you too chudalanipistondi nuvvu vaste better anukunna but u said u wont come so i am daring to come andi. Direct ga cheppakapoyina tana preti matalo she had fear that she had to stay with me for 10 days and i could hear in her voice. I am crossing my limits adi edi ani as usual sodhi anta cheppindi nenu trust me da em alochinchaku akkada ekkeyi inka dimpukunta ani cheppanu. Meanwhile appadiki i got my license and planned totally for the 2 week ends she will be here.

Will continue..entalo chadivi enjoy chesukondi

[quote name='kakatiya' timestamp='1338777143' post='1301905066']
Nuvu teda no kado nakaithe telvadu.... Ammai ni intavariki sariga touch cheyale so kissing devuderugu..... Inka intimacy ante teliyani pasi vayasu maadi uncle : p .... And by the way k2s is not around where is he
[/quote]

Uncle anaku ra babu nenu 29 yrs aey

[quote name='chingchangchow' timestamp='1338777560' post='1301905081']
I came back to my motel and she already called me 3-4 times silent lo undi so chusukoledu and podduna chusanu as i reached motel at 4 am. Office ki velthu i called her and talked to her and told her i will call at night. I have night support so i will be awake tanaku kuda sem break and bewarse aey kada so night matladukundam ani cheppanu. Office lo full pressure and tana oohallo work mida concentrate cheyalekapoyanu denabba jeevitam anipinchindi week end malla vaste bavundu anukunna and also i have no sleep from 2 nights so koncham tikka lo unnanu and night ki intiki vastune she called and appadike 4 missed calls. Phone ethi cheppanu inka motel loki velthunna oka 2 hrs lo call chesta ani okay ani malla exactly 2 hrs ki she called naku koncham irritation vachi i told her not to call me and nene chestanu ani cheppanu. Ma onsite nunchi vachina vallu andaru same motel lo untaru so vastu potune untaru leda lobby lo kalustu untamu entha cheppina she called again after 30 mins . Inka agalaga ledu ani i came back to my room and called her but i could see change in her after that trip. she always used to call me write emails drop messages and missed calls veparitam ga perigayi appudappudu i am missing you ani chala emotional ga cheppedi. Evanni just less than a week lo impovement. Assalu chachina cheppedi kadu miss u em difference anukunnanu. Work chestu phone lo matladutu spend chesam a week anta kuda. Same schedule and same type of missed calls to 2 months gadichayi. I was missing her too so i asked her to come to california as i cannot be comfortable with her friends. Ante inkado kullu thought akkada valla roomates untaru ikkada ayite nene kada (.L@ (.L@ s[color=#ff0000]o enjoy cheyachu anedi oka cunning thought[/color] but naku work pressure kuda chala undindi that i don't have that much time to travel and manage work. Tanu vaste work from home cheyachu a week motham anedi na plan. I tried to convince her but she was no okay . Chala chala batilladanu but chala over action kottindi . Manaku kalla mida padadam radu so i said upto you. I analysed girls attitude atleast her's. Pove ante vastaru rave ante phose kodataru. Next day poddune call chesi vastanu andi cheppadam alasyam i booked her ticket and emailed her. [color=#ff0000]1 week ki konamante 10 days ki konnanu :P lolopala anandam oppongipoyindi asalu express cheyalenu a feeling.[/color] A week super ga work chesa and was desperately waiting for week end. Spring break lo vachindi so evariki doubt kuda raledu and she told her friends that she is going to her uncles place. I asked her why she suddenly changed her mind to come ante telise adigina vinte bavuntundi ani pichidi i am missing you too chudalanipistondi nuvvu vaste better anukunna but u said u wont come so i am daring to come andi. Direct ga cheppakapoyina tana preti matalo she had fear that she had to stay with me for 10 days and i could hear in her voice. I am crossing my limits adi edi ani as usual sodhi anta cheppindi nenu trust me da em alochinchaku akkada ekkeyi inka dimpukunta ani cheppanu. Meanwhile appadiki i got my license and planned totally for the 2 week ends she will be here.

Will continue..entalo chadivi enjoy chesukondi
[/quote]

[img]http://i26.tinypic.com/xbd4d0.gif[/img]

[quote name='chingchangchow' timestamp='1338777875' post='1301905100']
nenu writing miru waiting seyandi inko 10 mins
[/quote]

cry@fl cry@fl cry@fl

poor girl.............. )o_ (endhuko ne narration vintunte ala anipinchindhi.........)

Week end vachesindi and i was waiting for her. I planned with total privacy license kuda vachindi kada car hire chesa and went to airport to pick her and time fly ayipoyindi and she already landed kasta advantage tesukoni manchi chance ani malla hug chesukunna oka chupu chusindi nenu picha light 100 chupulu chusuko naku cheyalanipinchindi chesesa ga anukunna and we went to motel. Car lo total instructions ichanu nuvvu ma office vallu chustundaga corridors lo teragaku and doors open cheyaku no1 should know u are here for 10 days asale indians edo edo oohinchukuntaru and nuvvu cheap ayipotav ani anni prepare chesi techanu motel ki and avi cheppedappadiki kasta malla moody ga kuchundi asale bhayam kada manamemanna chestamemo ani ;) vacham tinnam and ikkada twist tanu vache mundu roje i changed my room. 2 queen beds undevi room lo 2 beds unte edi deggariki kuda raniyyadu ani kavalani naku king size bed kavalani cheppi mari change ayya ( i have no bad intentions boss i really loved her and want to marry her) ;) bed ni chusi kangaru padindi enti okate undi nuvvu 2 unnayani cheppav ga phoen lo andi nenu cover chesukodaniki i said adi starting lo vere motel lo vachina 3rd day nunchi e motel lo ne unna topic raledu kabatti cheppaledemo annanu. Dani moham taluchukunte inka navvu vastundi

I will continue in next post for sake of people raeading this thread

[quote name='Nellore Pedda reddy' timestamp='1338777624' post='1301905086']
Now I'm feeling a sense of deja vu :3D_Smiles_216: :3D_Smiles_216: :3D_Smiles_216:
[/quote]
i cant stop laughing [img]http://www.manadb.com/Smileys/default/Brahmi.gif[/img]