Samaikyandra Udyamam

bindazking

[quote name='Khadgam' timestamp='1378739273' post='1304224839']
mallli changed aa....idi kuda apt ledu....may get BP ani vadilesthe ela....andarini kalupukoni munduku vellu...nuvvu nidra poku vallani poniyyaku.... @3$% ...samaikyam ante joke kaadhu mari....dammundaali vaay...
[/quote]

Edisaavu le.. kaani inka poyyi tablets yesuko .. [img]http://lh3.ggpht.com/-iaOjlbCfNLI/UYa74Y0r4II/AAAAAAAAAUk/EGIJiKFu7AA/s150/PK.gif[/img]

veedu student anta...barre la unnadu..police la meeda rallu visurutunnadu

[url="https://www.facebook.com/photo.php?fbid=511845412226378&set=a.494384160639170.1073741825.375198845891036&type=1&relevant_count=1"][img]https://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/p480x480/1170934_511845412226378_352340196_n.jpg[/img][/url]

[quote name='bamchik' timestamp='1378740028' post='1304224916']
[img]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1231477_559490050753503_198979622_n.jpg[/img]
[/quote]

evaro gani andhollani bhale compare chesaruga CITI_c$y

[quote name='bamchik' timestamp='1378740028' post='1304224916']

[/quote]

bayya nee galeez antha.. inko chota pettuko raadhu.... You create your own thread.. that will make more sense for your.. if you want to refer in future. Ilaanti cheap photoshops naa daggara chaala unnaayi.. but, I can't post all of them..

I am seeing from past few days, you are the only one who is continuously posting non related stuff here..
Endhuku vere vallu emanna chesukunte.. penta pedathaavu.. my sincere request.. please post all your stuff in your own thread.

My sincere request, thanks.. if you can understand..

[quote name='bindazking' timestamp='1378740232' post='1304224928']

bayya nee galeez antha.. inko chota pettuko raadhu.... You create your own thread.. that will make more sense for your.. if you want to refer in future. Ilaanti cheap photoshops naa daggara chaala unnaayi.. but, I can't post all of them..

I am seeing from past few days, you are the only one who is continuously posting non related stuff here..
Endhuku vere vallu emanna chesukunte.. penta pedathaavu.. my sincere request.. please post all your stuff in your own thread.

[/quote]
How is it non related ???
its related to Samaikyandhra Udyamam only . the pic i posted
is part of SAVE AP programme recently.

#4H#

[quote name='bamchik' timestamp='1378740409' post='1304224945']
How is it non related ???
its related to Samaikyandhra Udyamam only . the pic i posted
is part of SAVE AP programme recently.

#4H#
[/quote]

manishi vi anukoni.. cheppi choosa.. it is upto you..

[/quote]

man this guy not answering my questions man?? TG enudukante 1940's 50's antadu....I dont get his point....

[b][size=6]I am seeing from past few days, you are the only one who is continuously posting non related stuff here..[/size][/b]

[/quote]

Nuvvu mathram, asalu artham leni udyamaniki support ga postlu veyyatledha enti. Neeku thelsu what andhrollu mean by samikyam (just HYD ani)

[quote name='Matrix_09' timestamp='1378741805' post='1304225059']

Nuvvu mathram, [size=8]asalu artham leni udyamaniki[/size] support ga postlu veyyatledha enti. Neeku thelsu what andhrollu mean by samikyam (just HYD ani)
[/quote]

Mari nuvvu ready na HYD vadilesi just TG teeskotaaniki????

[quote name='Matrix_09' timestamp='1378741805' post='1304225059']
Nuvvu mathram, asalu artham leni udyamaniki support ga postlu veyyatledha enti. Neeku thelsu what andhrollu mean by samikyam (just HYD ani)
[/quote]

Bayya... I am not going to reply to TG supporters here, dont mind otherwise... because.. I am not going to agree with you and you are not going to agree with me.

I am posting everything here, for records. If you can't bear this, please stop trolling this. If you want to post your stuff, kindly do it in your own thread.. hope that will make sense for you..

[quote name='krish' timestamp='1378741892' post='1304225064']

Mari nuvvu ready na HYD vadilesi just TG teeskotaaniki????
[/quote]

mee intlo evado vacchi rent ki vundi, vaadu ee illu naadi ante nuvvu vellipothava?

HYG TG valladhi, in the past , now and in future also.

[quote name='bindazking' timestamp='1378741978' post='1304225074']
Bayya... I am not going to reply to TG supporters here, dont mind otherwise... because.. I am not going to agree with you and you are not going to agree with me.

I am posting everything here, for records. If you can't bear this, please stop trolling this. If you want to post your stuff, kindly do it in your own thread.. hope that will make sense for you..
[/quote]

Nuvvu mee politicains self interests and political interests ni artham chessukolekha support chesthunnav Samaikyandhra ki.

oka badhyatha gala bharatha porudiga , Nija nijalu bayata pettadam naa karthavayam. Please dont take it otherwise. thanks.