Football World Cup Official Thread

chittimallu16

fantasy adadhama??

yaa aadochu....1 month kabatti I think I can play....but prediction league kooda aadadham.....just predict the two teams advancing to next round and points are based on predictions....janalu interest choopisthe rules avi raastha first post lo 

yaa aadochu....1 month kabatti I think I can play....but prediction league kooda aadadham.....just predict the two teams advancing to next round and points are based on predictions....janalu interest choopisthe rules avi raastha first post lo 

bring it on....

by the way naa £100 transfer chei  :police:

bring it on....

by the way naa £100 transfer chei  :police:

93 mins nene lead lo unna....lavada .....  sSc_hidingsofa

wfh chesthe you can see all of them...most of the matches around 2pm, 5pm, 11am ki unnai eastern time......nenu motham wfh ee football unnappudu elago

paisal una fantasy league emaina untey chepu..

i am interested to play..

rules bhi bolo

I am in for the leagues..

jus give me the details...i will testify wit my players..

paisal una fantasy league emaina untey chepu..

i am interested to play..

rules bhi bolo

fantasy ante cindrella maayya chepthadu....naku idea ledhu...nenu annadhi only prediction league....janalu pogaithe we can play for paisal .... kaneesam oka 5-6 members ok aithe prediction league rules update chestha first page lo ......

calling cindy for fantasy league update 

I am in for the leagues..

jus give me the details...i will testify wit my players..

prediction league etla ante you pick two teams from each group that will advance to next round and also their position...based on the teams that advance and their positions scoring untundhi....highest score wins...simple 

as I said kaneesam oka  6 members aithe I will update with all the rules in post one.

prediction league etla ante you pick two teams from each group that will advance to next round and also their position...based on the teams that advance and their positions scoring untundhi....highest score wins...simple 

as I said kaneesam oka  6 members aithe I will update with all the rules in post one.

na side nunchi two pppl(nenu and inko member)

football follow kaavadaniki reason undeyla undali league..

come on gusa gusa

na side nunchi two pppl(nenu and inko member)

football follow kaavadaniki reason undeyla undali league..

come on gusa gusa

atla ante fantasy ne correct....cindrella man gadu create chesthadu wait chedham ...  :5_2_108:

fantasy ante cindrella maayya chepthadu....naku idea ledhu...nenu annadhi only prediction league....janalu pogaithe we can play for paisal .... kaneesam oka 5-6 members ok aithe prediction league rules update chestha first page lo ......

calling cindy for fantasy league update 

world cup fantasy telegraph lo baguntadhi

sky sports kuda untadhi anukunta..i prefer  telegraph one

atleast oka 6-7 members ready aithe we can create afdb private league... eri asalu mana footy fans.. thread lo antha seasonal fans ee kanapaduthunnaru