• Last Reply

Top Posters In This Topic

• posaanisam

• chittimallu16

• mustang302

• krypton

Top Posters In This Topic

Bros Meeru miss understand cheskuntunaru
Muslims nee support chesthe.. hyd terrorist attack free zone avvudi ani valla plan.. anduke emo sania nee kuda gokking... Asale hyd lo 2 years ke Okka attack avvutundi kada... TRS Em chesena.. tg pragala good ke . Leka pothe Intha diryam Ekkada di vallake.

Arey ayya nenu TG ne kaani i don't support this blind hatred and taliban mentality of this TRS goons. Movement ane musgulo langa panulu chesthu support cheyyadam i don't agree.

Turaka naa kodukulu eppatiki ayina Turaka naa kodukule....moderate muslim anedhi media creation ...valla asalu rangu eppudu baita padthundante when they grow in population more than the other community...

Nuvvu Europe lo undu telusthundhi..mothham UK, France, Sweden, Greece anni dengi poyaayi because of these turaka scum who came and occupied the countries and spreading violence. They will be queit until they grow in numbers. That is their universal strategy in every country.

UK lo aithe they have formed special gangs just to lure white girls and vallani r**e chesi they turn them to their slaves...Bradford lo first time riots ayyayi UK lo paaki naa kodukula valana...Asalu Riots ante ento teliyadhu UK lo and they got a taste of it.

.valla asalu rangu eppudu baita padthundante when they grow in population more than the other community...

They will be queit until they grow in numbers. That is their universal strategy in every country.

I hate to admit, but this is absolutely spot on.......I have seen quite many who follow this......

Asalu Riots ante ento teliyadhu UK lo and they got a taste of it.

this is wrong.... you clearly missed a passionate football match in England :lol:

I hate to admit, but this is absolutely spot on.......I have seen quite many who follow this......

adi slow jihad uncle and its true monna documentry chusa akshara satyam adi they already won the war antadu oka professor gadu anigif_enhanced-buzz-13850-1385051640-37

this is wrong.... you clearly missed a passionate football match in England :lol:

Context was about paaki influence and their hatred and religious violence.

Football hooligans ante UK ni minchinollu leru and aa tharvaatha Germans.. Lamdi gallu aa Machester United and Liverpool and Chelsi ani valladhi valle  sheegra skalanam avvadam thappa ...English premier league bayataki pothe vattakaayalu chethulo petti pampisthaaru vere country teams...

wat happend..?

England lo football matches appudu ghoram ga kottukune vallu fans..... idhi okappudu le... ipudu antha ledhu.... youtube lo football hooliganism ani documentaries untai avi choodu you will know