Kavitha Statemnt In Pak Media Now

posaanisam

Context was about paaki influence and their hatred and religious violence.

Football hooligans ante UK ni minchinollu leru and aa tharvaatha Germans.. Lamdi gallu aa Machester United and Liverpool and Chelsi ani valladhi valle  sheegra skalanam avvadam thappa ...English premier league bayataki pothe vattakaayalu chethulo petti pampisthaaru vere country teams...

hahaha atlem ledhu le...english football had it days.... ipudu rough patch anthe.... eduntav inthaki?

• Replies 219
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• posaanisam

• chittimallu16

• mustang302

• krypton

Top Posters In This Topic

England lo football matches appudu ghoram ga kottukune vallu fans..... idhi okappudu le... ipudu antha ledhu.... youtube lo football hooliganism ani documentaries untai avi choodu you will know

I think u might be referring to green street hooligans...

hahaha atlem ledhu le...english football had it days.... ipudu rough patch anthe.... eduntav inthaki?

okappudu UK lo unde for 4 yrs and then moved to US and in bay area now. Before that i was in Dallas for 2 yrs.

I think u might be referring to green street hooligans...

no kadhu...general documentaries chala unnnai youtube lo.... also konni club specific rivalries gurinchi kooda unnai.... scotland lo celtic vs rangers dhi kooda choosa oka documentary nenu

okappudu UK lo unde for 4 yrs and then moved to US and in bay area now. Before that i was in Dallas for 2 yrs.

ok...basic ga UK ellinodu evadu kooda akkada undadu kada ekkuva kaalam because of those visa issues....all my friends returned back to India from UK

ok...basic ga UK ellinodu evadu kooda akkada undadu kada ekkuva kaalam because of those visa issues....all my friends returned back to India from UK

UK penta na madda rules uncle anigif_enhanced-buzz-14419-1385053880-39

No man. I personally didn't like UK. I had the chance to get PR and Citizenship but preferred to move to US. Naaku basically aa weather and racism nacchale.

old city type environment untadhi akkada. Tellollollu desi areas ki poru and manollu tellolla areas ki poru.  Adoka worst environment to live in fear.

No man. I personally didn't like UK. I had the chance to get PR and Citizenship but preferred to move to US. Naaku basically aa weather and racism nacchale.

old city type environment untadhi akkada. Tellollollu desi areas ki poru and manollu tellolla areas ki poru.  Adoka worst environment to live in fear.

abusive-parking-lot.gif british is the shyt which created every conflictabusive-parking-lot.gif

oh avna... naku evadanna akkada job isthe ellipodham ani choosthunna actual ga :P

ofcourse nenu akkada lenu kabatti I dont know how it is there but I prefer being in england based on my interests