• Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• YoungBlood

• Davudda

• SamosaChai

• JollyBoy

Top Posters In This Topic

ikkada speeding ke 400 nunchi 600 varaku estaru man...inka dui ante chala ekkuva fines estaru CA lo

collection box full annamata aite/.. naku simple ga 150 ki poindi speeding brahmi-o.gif

Kool buddy accident ayi kaalo cheyyo pokotkuney dani kantey idi chaala better...sometimes happens to anyone but same mistake malli and eppudu repeat cheyakudadu antey....

collection box full annamata aite/.. naku simple ga 150 ki poindi speeding brahmi-o.gif

depends man...last montha hand held cell phone driving ki 175 esadu fakodi gadu :(

Welcome to the club...In the club ani pata esko...em kaadhu...query vesi medicals ki pamputharu...so visa vacchudu oka 15 days delay...iga attorney process avanni follow thappadhu ga..

Kool buddy accident ayi kaalo cheyyo pokotkuney dani kantey idi chaala better...sometimes happens to anyone but same mistake malli and eppudu repeat cheyakudadu antey....

i knw..this should never happen to anyone. its the worst thing that can happen to someone in US. Its haunts you for the whole life.. For every application i fill...i need to tick the box which asks me if i was ever arrested. This is the worst thing which happened to me/

Accident em kaledu..i was pulling over to a residential area to check the map..and thats when they got me.. hopefully the blodd test should come with less than 0.8%...