• Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• YoungBlood

• Davudda

• SamosaChai

• JollyBoy

Top Posters In This Topic

a time lo ankul...speeding tho caught or curvy driving chesava....before they conduct test. bay area lo ekkada.... 101 or 280

it was near El cerito..it happened in residential area unkul..early morning 4 ki.. i was at zero speed as they have written the same in the ticket.

it was near El cerito..it happened in residential area unkul..early morning 4 ki.. i was at zero speed as they have written the same in the ticket.

out ayi padukunnava....

Desam kani desam ochaam, kuduruga undaka enduku vayya telisi telisi ilanti kashtaalu yeri kori thechukovatam, haayiga intlo kuurchuni thaagaka

Anyways ltt

3 IPA's and 2 whiskey on the rocks..from 9pm to 2 Am.. and was stopped at 4Am.

Weight entha needi? any cigarettes during night?

Water and food emina teeskunnava....last peg trauvata....

deeni battey .8 decide avutadi

Desam kani desam ochaam, kuduruga undaka enduku vayya telisi telisi ilanti kashtaalu yeri kori thechukovatam, haayiga intlo kuurchuni thaagaka

Anyways ltt

Bayatiki vellina or dance club ke vellina friends tho veltey better....andulo non-drinker ne include cheskuntey better for driving appudu ekkadikina vellachu....

friends vuntey inka konchum cautious ga vuntam...evadokadu full steady ga vuntaru

Weight entha needi? any cigarettes during night?

Water and food emina teeskunnava....last peg trauvata....

deeni battey .8 decide avutadi

152 lb .. ya..i had around 3 smokes.  last peg tarvatha water tagina ..and pizza slice thinna...

comedy vadhu bhayya.. I was about to park to check the map.

comedy ledu bhayya..nenu serious ga adiganu..nenu ma friends lo okadi ala out avvaga chusanu

Bayatiki vellina or dance club ke vellina friends tho veltey better....andulo non-drinker ne include cheskuntey better for driving appudu ekkadikina vellachu....

friends vuntey inka konchum cautious ga vuntam...evadokadu full steady ga vuntaru

Telusu bhayya..but i had to drive alone that night..i shouldn't have done that but ala jarigipoyindi