Meeru Aite Em Chestaru ...?

ilakatamaflia

MS chesijob chestunna ammayiki pelli kapovadam endi basu .. pakka over expectations untay chudu basu .. orledu manchammay ante half details pettu neeku 10 matches ikkade vastay ee db lo 2 days lo

Goood question bhayya!!! Criticize cheyakundaa .. Adigav.. Genral gaaa antaru .. Ammyiki enthaa.. Range lo undhi tana ideas ani but ..Aa ammayiki anthaa gaa levu man.. She is kindaa down to earth person and ofcourse not expecting hi fi life .. Shealwayz wanted to be good wife supporting finanically /morally towards her husband &family .. Anthe ..

Ikada ki masters chesthaniki vachi vedava veshalu vese thingara buchi ammaila valla all masters girls get blamed .

General ga ikada masters chesina ammai ante - ani chedda alavatlu unnai ani mana valla feeling.

Bhayya need suggestions!

Naaku telsinaa oka friend undhi, manchi ammayi.. Ms chesindhi, snr. Position lo wrking.. Snr ante ohh pedda avidaa kadu .. Baaga hardwrker..so .. Aa posiition lo wrking.. Currently lookg for matches..ofvoursr chaala rojulu ayyindhi chsutuu unnaru ,but edi wrkout avvatledu ...general gaa vocchinaa .. Feedback.. MS chesina vallu vvoduu, us lo unde valu voddu ani .. Quite disappointed.. Appudu appudu chaduvukoni chaala pedda tappu chesanu ani baaga badha padthadi ..
Above apart, nice family .. Ippudu vallu ikaa chaalu .. Vochhai ani antunnaru (india)
Kaani ee ammayi emo ...inthaa kasta paddanu raa .. Naa life lo .. Like ms,job, valid status ippudu.. Ivvani pelli aavvatledu ani vennaki povadam entha varaku .. Crrct ani .??
Ofcurse ..aa aaamyaliki.. Pelli , family first all other next ani telsu ... But tana varaki voccesariki .. Anni vodilesi vellipovadam ante .she is unable to decide..still . Thinking .. Wat u guyz sugesst ? As a frined what i can convey to her

I give the experiences i came across , 

1. A girl only child, finished PHD and postdoc here in US. Her thread has run more then 100 pages in R2Iclubforums. She was 32 years when she finished her education. She failed to find a groom, to please her parents returned to India. Found 40,000 rupees job in Bangalore. She can easily earn 150K+ heare. Parents live in Pune.  when the thread finished she was 34. Don't know she got married or not. Neither living with parents nor found a match.

2. A girl @30, whose parents are separated ,Working on H1 in US.  failing to find a match. Most of the groom and his parents need a beautiful bride from a respectable family. She rejected me, never got to know what is the reason.

3.Iam  IITian, parents are divorced . failing to find a bride. I know my limitations, Only way i can get married is only to find a independent girl with liberal values, and has a heart to convince her parents , she will be happy and not making a mistake in marrying me.

Everyone has to understand their sacrifice when making their moves.

One important thing with women's body chemistry. Everyone reach puberty at early teens but Estrogen levels are very high in late 20's to early 30's. Women's body want to make babies so this period is very crucial.

coming to your friend

1. How many matches did she see.

2. Did she analysed, why she rejected the grooms or matches (what sacrifices she could not commit to), and why she was rejected.

3. What chances she has, if she goes back to India.

4. I read R2Iclubforums when ever i get free time in office, ( unlucky fellow, every entertainment on web is blocked in office ). Many say, commute is hard, office politics etc.. if she wants to work in India, she has to consider this too.

5. what are her chances , if she wants to return to America.

6. She need to understand that, being married is not important, being part of happy marriage life is important.

mee friend ki jyotishyam meedha nammakam unte, tanaki kujha dosham undhemo chupinchukomani cheppu.... adhi unte marriage baaga late avutundhi.....

I give the experiences i came across , 

betharu....IIT lo sadivi pellam kosam intha searchingaa.....man i had different opinion on iitians...

paapa age entha..also ms did ante...too many reqs untunai kadha

neeku lazyness ekkuva aunty......elli modati nunchi saduvukoni raa.....anni details unnayi...

10rs938.gif

neeku lazyness ekkuva aunty......elli modati nunchi saduvukoni raa.....anni details unnayi...

10rs938.gif

ikkda veyyi pinni....anni sadavali ante kastam10rs938.gif