• Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• mybabyboy

• mustang302

• ravula

• Hyderabad_Nawab

Top Posters In This Topic

arai pulka...i just sent u a PM...choosko...neeku guts unte vachi ikkada reply ivvu....truth thelvakunda matladaku...i've been following this DB since months and hoped that i can get some useful info but guys like u just try to piss off others...neeku emaina thelisthe cheppu ledha guddha muskoni kooso anthegani nuvvu endhira ra jara ekkuva chesthunnav?? neeku inka emaina doubts unte naa personal details istha...

bhayya lite tisuko mari personal ga tisukoni message cheyalsina avasaram ledhu. already edho problems or tensions tho vunnava ilanti messages ki nuvvu reply ivalsina avasaram ledhu. chill and relax hope you find a solution and lead a happy life. 

c5hke.gif

bhayya lite tisuko mari personal ga tisukoni message cheyalsina avasaram ledhu. already edho problems or tensions tho vunnava ilanti messages ki nuvvu reply ivalsina avasaram ledhu. chill and relax hope you find a solution and lead a happy life. 

c5hke.gif

Thanks a lot bro

arai pulka...i just sent u a PM...choosko...neeku guts unte vachi ikkada reply ivvu....truth thelvakunda matladaku...i've been following this DB since months and hoped that i can get some useful info but guys like u just try to piss off others...neeku emaina thelisthe cheppu ledha guddha muskoni kooso anthegani nuvvu endhira ra jara ekkuva chesthunnav?? neeku inka emaina doubts unte naa personal details istha...

fingerwagging-smiley-emoticon.giffingerwagging-smiley-emoticon.giffingerwagging-smiley-emoticon.gif

problem enti ante we are not legally married...indian temple lo frnds help tho pelli chesukunnam...but PIO ki both parents must be indian ani edho option undhi, so adhi koncham confusing ga undhi

city hall ki poi..santhakalu pettandi..certificate isthadu..chimple..!!

konni documents untai..velli adigithae chapthar list motham...!!

for suppose nee son ikkada us lo pudithae..thani regular ga visitor visa apply chayali..if u r a citizen in here and if u from indian origin itaenae...aa PIO card will work..or else NO.

aa PIO card of 10 yrs ki istharu.!!

ya mother lekunda theesukellochu but airport lo they will ask you for an affidavit from the mother saying that she gives her consent to send the baby with you.

agreed.. age below 18 itae adugutharu..!!

city hall ki poi..santhakalu pettandi..certificate isthadu..chimple..!!

konni documents untai..velli adigithae chapthar list motham...!!

thanks bro...will try that route too...but thana stay legal kadhu bro...early childhood arrival ani edho undhi USCIS website lo, so dhaaniki apply chesthundhi ee mnth lo...when we were dating, nenu thanani eppudu adagaledhu thana status gurinchi and thanu kuda nannu eppudu adagaledhu...this doubt arose when i asked her in 2010 that my mom n dad wants us to come to india...

fingerwagging-smiley-emoticon.giffingerwagging-smiley-emoticon.giffingerwagging-smiley-emoticon.gif

sorry bro for the harsh words...chala baadha vesindhi bro...i came to this db for any suggestions that wud help me...but this guy pissed me off 

thanks bro...will try that route too...but thana stay legal kadhu bro...early childhood arrival ani edho undhi USCIS website lo, so dhaaniki apply chesthundhi ee mnth lo...when we were dating, nenu thanani eppudu adagaledhu thana status gurinchi and thanu kuda nannu eppudu adagaledhu...this doubt arose when i asked her in 2010 that my mom n dad wants us to come to india...

someone has to a citizen of US to go to a cityhall and register ur marraige..!!

first legal issues aemina untae avi solve chaesukoni..appudu vellandi...or else..aemina prob avvochu akkadi vallatho..chala specific untaru details daggara vallu..!

inka me son citizen kabatti..parents ni touch chayyaledhu IN$ vallu..!!

if at all ne wife legal ga US enter itae change of status chaesukovachu..or else chala kastam..!!

be careful with latinos. I have see some cubano/latino ladies marrying for status..

once they get legally married/ status they may ditch you and ask for alimony. if you are software engineer. then good portion of it is gone.

I hope that is not the case and yours is true love.

I wish you meet your parents with your kid and wife.

be careful with latinos. I have see some cubano/latino ladies marrying for status..

once they get legally married/ status they may ditch you and ask for alimony. if you are software engineer. then good portion of it is gone.

I hope that is not the case and yours is true love.

I wish you meet your parents with your kid and wife.

thanks bro...ours is purely love...my wife doesnt know anything abt the visas or statuses...her whole family knows me and she trusts me a lot....thanaki evaro chepparanta becareful with indians ani..indians kids ni valla country ki theeskapotharu and they will never come back ani, but my wife trusts me a lot...most of her family members are citizens...

someone has to a citizen of US to go to a cityhall and register ur marraige..!!

first legal issues aemina untae avi solve chaesukoni..appudu vellandi...or else..aemina prob avvochu akkadi vallatho..chala specific untaru details daggara vallu..!

inka me son citizen kabatti..parents ni touch chayyaledhu IN$ vallu..!!

if at all ne wife legal ga US enter itae change of status chaesukovachu..or else chala kastam..!!

thanks for the info bro...naa wife illegal immigrant ani naa close lo evariki reveal cheyaledhu bro koncham awkward feel avtharu ani....i cant breakup with her just because she is an illegal immigrant...nee help chala use avthundhi bro...thanks a lot once again