• Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• mybabyboy

• mustang302

• ravula

• Hyderabad_Nawab

Top Posters In This Topic

i'm planning to visit india next year with my kid....how to apply for visa for my son and wife?

naa wife south-american (mexican)

PIO card ani okat untad..a visa apply cheyi 5yrs istar anukunta..

PIO card ani okat untad..a visa apply cheyi 5yrs istar anukunta..

problem enti ante we are not legally married...indian temple lo frnds help tho pelli chesukunnam...but PIO ki both parents must be indian ani edho option undhi, so adhi koncham confusing ga undhi

problem enti ante we are not legally married...indian temple lo frnds help tho pelli chesukunnam...but PIO ki both parents must be indian ani edho option undhi, so adhi koncham confusing ga undhi

not legally married aite dont know the procedure..

kaani legal aite..she is...  one parent is enough..

http://www.immihelp.com/nri/piocard/

not legally married aite dont know the procedure..

kaani legal aite..she is...  one parent is enough..

http://www.immihelp.com/nri/piocard/

thanks for the info bro...mother lekunda kid ni india theesukellocho ledho kuda doubt....parents na son choostham okasari antunnaru and my son is 1.2 yrs now....vadu 2 yrs unnappudu theesukuveldham ani planning

thanks for the info bro...mother lekunda kid ni india theesukellocho ledho kuda doubt....parents na son choostham okasari antunnaru and my son is 1.2 yrs now....vadu 2 yrs unnappudu theesukuveldham ani planning

ya mother lekunda theesukellochu but airport lo they will ask you for an affidavit from the mother saying that she gives her consent to send the baby with you.

pelli ayi 2yrs aitundi antunnav...why didnt u go for Marriage certificate...?

ya mother lekunda theesukellochu but airport lo they will ask you for an affidavit from the mother saying that she gives her consent to send the baby with you.

thanks man...affidavit ante notarized undali kadha?

pelli ayi 2yrs aitundi antunnav...why didnt u go for Marriage certificate...?

naa wife ikkada illegal...thanu legal citizen avvadaniki try chesthundhi...