Anyone Married Non-Indian Or In Relation With A Non-Indian

mybabyboy

he married illegally but he want to apply for visa legally in US saying that she is his wife..

mari appudu emi anukovala..

vaadu mimmalani kondalani chestundu...LOL

kondalani chesinde anuko

but it is not good on your part to talk like that man

help cheste help chey....ila okadi baada matram pettaku

take it easy

• Replies 152
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• mybabyboy

• mustang302

• ravula

• Hyderabad_Nawab

Top Posters In This Topic

he married illegally but he want to apply for visa legally in US saying that she is his wife..

mari appudu emi anukovala..

vaadu mimmalani kondalani chestundu...LOL

arai pulka neeku chadavadam vacha radha?  i never said i married illegally....read carefully dude...i dont know ur prob...i dont know how to add attachment to the PMs or else i wud have shut ur ass....

bros i just wanna shut this guys ass, so plz help me how to add attachment to PMs.  

you don't have to explain anything to anybody

if anybody knows anything

they will let you know bro

take it easy

read LBS comment.....

Dont go too personal 

i wanna send him something so that he will shut his ass....parents, wife, kid ni use chesukoni evaru istharu bhayya showoff?  chala contrl chesukuntunna bhayya na mouth ni...desma kani desam vacham...koncham common sense use cheyaru bhayya...its doesnt take a sec for me to lose my tongue but i dont wanna be like that fool

i wanna send him something so that he will shut his ass....parents, wife, kid ni use chesukoni evaru istharu bhayya showoff?  chala contrl chesukuntunna bhayya na mouth ni...desma kani desam vacham...koncham common sense use cheyaru bhayya...its doesnt take a sec for me to lose my tongue but i dont wanna be like that fool

ade cheptunna man

db annaka variety janalu untaru

so my suggestion is

ignore that guy

wait for an answer from the fellow db people

all the best man

ade cheptunna man

db annaka variety janalu untaru

so my suggestion is

ignore that guy

wait for an answer from the fellow db people

all the best man

thanks bro...but plz help me how to add attachments to PM

sare...asalu US lo illeagal ala friends help tho a vidamyna certificate lekunda ela marriage chesukunnav .... ekkada marriage chesukunna certificate istaru kaada

arai pulka...i just sent u a PM...choosko...neeku guts unte vachi ikkada reply ivvu....truth thelvakunda matladaku...i've been following this DB since months and hoped that i can get some useful info but guys like u just try to piss off others...neeku emaina thelisthe cheppu ledha guddha muskoni kooso anthegani nuvvu endhira ra jara ekkuva chesthunnav?? neeku inka emaina doubts unte naa personal details istha...