Ilaanti Pellaanni Ela Vayya Bharinchedhi... ?

Feelingbad

:3D_Smiles:  :3D_Smiles:  అనుభవం తో చెపుతున్నట్టు  ఉంది నీ పోస్ట్ లు అన్ని 

dhobbuthamu

inkaekkuva chestham

evariki longam boss, muduchuko ane meaning istham

manchiga unte premistham love chestham anni konnistham

rendu untai, this is warning to vamp ladies and vamp lady supporters :)

• Replies 327
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• linga

• Monicka

• loveindia

• suryausa

wife posessive ante meru tanato compare cheste baguntara? 

ekuva matladatara ammayilato? 

family sharing andariki unde issue ne..

year ki one time kuda alllow cheyakapote ..you can ask the reasons kada..matladukunte settle ayedaniki divorce enduka ani ..

I don't talk with many women.... not even before mrg... i am shy kind of person.... not confident with them...

Lopala kopam vachedhi oka reason tho.... godava start chesedhi inkoka reason tho...

okkasari naa postlu anni chudu nenu chala salahalichanu 

1. Vitamin deficiency

2. iron deficincy

3. parents involvement like mother in law daughter in law isuues

4. kid tho presure feel avuthondemo join ur kid in day care for half day and ask her pick and drop

5. chuttupakkala auties tho huskulu manpinchu.  move to a place whre only americans stay

6. take her to a physical yearly examination and discuss with the doctor that she is having mood swings. This happens for ladies so that they will give medicines

ivanni chesaka kuda work avvaka pothe she is not  right person But nee in laws vunnappudu bagundi ante vallu manchivallu gane vunnaru so  e  ammyi manchide ayyuntundi ani naa opinion. May be marriage ayina ventane kids ante ilage vuntundi life ammayilaki. 

5 & 6 cheyyaali... remaining no issues.... vitamin D deficiency vundi... but taking tablets for that...my in-laws are nice people... donno why she is this way... 

:3D_Smiles:  no..nekemina unda?

are you familiar with that ante neekundi naaku undi aa disease ani kaadu............MPD ante multiple personality disorder.......lot of people suffer with that.......maa thalle....neeku english lo 100/100

tumblr_n2zycbdBgb1spvnemo1_250.gif

:3D_Smiles:  :3D_Smiles:  అనుభవం తో చెపుతున్నట్టు  ఉంది నీ పోస్ట్ లు అన్ని 

maa wife ipude naku palak panir and chapathi icchindhi bhayya.

kani nuvvu annattu experience nadhi kadhu, kani ee madhyana gents psychological ga week ayyaru ane feeling nalo undhi

mainly with wifes

ane feeling undhi naku. evadu chusina maa wife ni adigi cheptha

inlto adigi cheptha antaru. 

edo tedaga undi..whats her reason for posessiveness?

kada…may be this guy might be having affair with his colleague emo….leda vere ameni pelli cheskkundam ani bharya ni blame chestunnademo

I don't talk with many women.... not even before mrg... i am shy kind of person.... not confident with them...

Lopala kopam vachedhi oka reason tho.... godava start chesedhi inkoka reason tho...

go for a vacation one in a while and tell her how much you love her daily ..

slowly talk with her about your issues and ask her to allow to go out with your frnds..

divorce is bad option for your reasons..

kada…may be this guy might be having affair with his colleague emo….leda vere ameni pelli cheskkundam ani bharya ni blame chestunnademo

aasal nuv evvr vere vala lives ni decide seyaniki brahmiuff.gif

go for a vacation one in a while and tell her how much you love her daily ..

slowly talk with her about your issues and ask her to allow to go out with your frnds..

divorce is bad option for your reasons..

idi already cheppa…TS vinpinchukotledu

inka child mentality tho ne unnatu undi bhayaa ... okasari clear gaa cheppu ... nee problem ento direct point ki vocheyi ... ila manasuko okati bayatiki okati voddu ani .....  we will discuss about that ani cheppu ... so manam idharam chala godavalu thaginchukovachu ani ... ledhu antee ilanee godavalu untayi ani 

mee dooradrushitni manchide...kaani adhi eyesightlaa maareymundhey...alochana vidhanam kasta marchukonuta mayluu

inka idhokati mee allegations meeru

chetha mentality unte ila alochistharu. Ikkada USA lo Feeling bad ki porilu ready ga untaru affair ki

See movie Dabbevariki chedu and see what sharath babu did.