Go There

Hyderabad_Nawab

anduke na rofl annav

nuvvu bhi intelligent just like janaki aa

baaboi nenu kadhu.. naku came ki come ki diffrnce theleidhani..

class pekinchukunnna... shez very talented than me....  nannu vadhilei...

so wat egggactly u do in US apart from DBing..brahmi73_zps316e34a5.gif

have my breakfast , lunch and dinner.Shopping with peddamma and peddeanannagaru (they asked me to call amma and nanna as they adopted me). Trying to modernize so they take me to restaurants, shoppings.

they said weekend they will take me to old age home as they do some service there in weekends.

gatla Gussa gaaku thatha.. nuvvu pailam.. memu bhi idane unnam kadha.. deal sestaam.. ekkuvatakkuva seste ga erragadda dhawakana lo padedhham..brahmi73_zps316e34a5.gif

nen yada gussa ayina bai

adugudu kuda tappante pakkaki tappu kunta

meru meru chuskondi malla :)

baaboi nenu kadhu.. naku came ki come ki diffrnce theleidhani..

class pekinchukunnna... shez very talented than me....  nannu vadhilei...

y u came with new id?

old id emindi?

have my breakfast , lunch and dinner.Shopping with peddamma and peddeanannagaru (they asked me to call amma and nanna as they adopted me). Trying to modernize so they take me to restaurants, shoppings.

they said weekend they will take me to old age home as they do some service there in weekends.

U in India or US paapa..brahmi73_zps316e34a5.gif

plss.... inka aapeii...     CITI_c$y  CITI_c$y  CITI_c$y

have my breakfast lunch dinner

anni oke sari jesinava

nen yada gussa ayina bai

adugudu kuda tappante pakkaki tappu kunta

meru meru chuskondi malla :)

endhi susukunetidhi.. gaada paala engal piecelatho ruff adistundhi thaata.. em emo antundhi.. ida samaj gavatle asaliki..brahmi73_zps316e34a5.gif