sharanya

HEY MINKY personally do we know each other then how can you judge me …and publicize about me..come n meet me n my husband then pracharam chesko

Challenge accepted! Jan19-30 NJ lo unta. Philly is only about 1hr drive for me.....lets meet the three of us in a public place. let me show him the kind of person u are. i still have the pm u sent. and texts. let him decide. asalu nee problem ento dani soultion ento, lets come to a conclusion. appudaina ardam avtadi nenu ento, why talked to you anedi....

Challenge accepted! Jan19-30 NJ lo unta. Philly is only about 1hr drive for me.....lets meet the three of us in a public place. let me show him the kind of person u are. i still have the pm u sent. and texts. let him decide. asalu nee problem ento dani soultion ento, lets come to a conclusion. appudaina ardam avtadi nenu ento, why talked to you anedi....

Good Challenge

ila annav..better ga undhi...antae gaani..HYD lo inlto chaptha..aapice lo chaptha..common frnd ki chaptha anadam assala bagoledhubrahmi%2520RT.gifkeep us updated...!!

challenge bagundi vayyaa.. intakii neku Pm chesindii naku Pm chey bhayya MMS ayitee..brahmi%2520RT.gif

endi babu ..e minky nannu newyork rammani okasari..atlanta rammani okasari invite chesadu…nenu topic cut chesanu…..ipdu philly plan chesava babu…chi 

endi babu ..e minky nannu newyork rammani okasari..atlanta rammani okasari invite chesadu…nenu topic cut chesanu…..ipdu philly plan chesava babu…chi 

is minky kind of sugar daddy outside..ala tours ki invite chayyadam brahmi%2520RT.gif