Private Sector Lo Kooda Reservation Osthe..

VizagRocks

okay. what if the pedha dalit can't even pass, and is not eligible for even reservations?

the logic is this. govt. institutions lo andariki representation undaali. appude andariki nyayam jarguthundi.

merit perutho, a/c hall lo koorchoni 24/7 batti kotti exam pass ayna vaallandariki seat isthe, oka section of the society ennatiki paiki raaru.

lets talk about EAMCET here,

To get EAMCET rank, many of them go to the top coaching centers...can anyone just get the numbers of SC students in the top coaching centers?

• Replies 269
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• VizagRocks

• mybabyboy

• aakathaai

• Cool

Top Posters In This Topic

To get EAMCET rank, many of them go to the top coaching centers...can anyone just get the numbers of SC students in the top coaching centers?

the stats would probably be damning. and against the anti-reservation crowd.

why do you think women should be denied reservation?

lets say police force. How do you think an all male police force would treat a single female, without a female police officer around?

I'm not against Women reservation and I dont recommend removing it...

But I agree, stats like these should be out there. So that people who are against reservation shut their mouths.

very hard to get them though.

I can only think of making an educated guess, based on income levels of parents of the students who go there.

the stats would probably be damning. and against the anti-reservation crowd.

It would be nice if they had any kind of stats that show these number of projects failed due to recruiting a dumb SC guy/gal/officer/employee all over india.

nenu example cheppina kadha ba. 12th lo just pass ayina vaadu, PhD Physics chesaadu. Quota candidate ae.

people start learning at different stages in life. They must be given the chance.

ippudu ee point backward caste ke varthinchadu gaa...oka upper caste vaadiki koode inter lo sarigga marks raavu ala ani mari engg seat isthey gaa telisedi manchi engg avuthaada ledhaa ani...

same theory doctor seat ki apply chesthey naa bhu naa bhaa

I know of a dalit boy, whose father was a daily laborer at ashok leyland, who used to work in IIT as a professor, and has now founded a photonics company in San Jose.

He never admits that he's a dalit. He's not ashamed, just doesn't want the complication.

is that what you want every dalit to be? ultra genius even to be as successful as a mediocre upper caste guy? because every dumb upper caste guy I know is running some stupid startup these days.

the standards that dalits are held to, is too high.

It would be nice if they had any kind of stats that show these number of projects failed due to recruiting a dumb SC guy/gal/officer/employee all over india.

they are just talking out of their arse.

ippudu ee point backward caste ke varthinchadu gaa...oka upper caste vaadiki koode inter lo sarigga marks raavu ala ani mari engg seat isthey gaa telisedi manchi engg avuthaada ledhaa ani...

same theory doctor seat ki apply chesthey naa bhu naa bhaa

To this I point to the excellent medical care in TamilNadu hospitals. Reservation doctors are as good as any other doctors.

upper caste vaadiki, vaalla maama no, pakkinti vaado, leka pakka veedhi vaado isthaadu le. 

To this I point to the excellent medical care in TamilNadu hospitals. Reservation doctors are as good as any other doctors.

upper caste vaadiki, vaalla maama no, pakkinti vaado, leka pakka veedhi vaado isthaadu le. 

nenu adigindei enti nuvvu cheppindi enti...nenu backward caste vadiki vaiydyam raadu analedu....ee reservations valla upper caste pillalaki kooda impact avuthundi kada ani cheppa...mari neelagga great brains unna vallu anna andhari problems solve ayye laaga think cheyyali gaani...same dappu marchi marchi kodithey emi vasthadi 

nenu adigindei enti nuvvu cheppindi enti...nenu backward caste vadiki vaiydyam raadu analedu....ee reservations valla upper caste pillalaki kooda impact avuthundi kada ani cheppa...mari neelagga great brains unna vallu anna andhari problems solve ayye laaga think cheyyali gaani...same dappu marchi marchi kodithey emi vasthadi 

andhari problems solve avvali ante CASTE SYSTEM ni complete ga eliminate cheyali...

andhari problems solve avvali ante CASTE SYSTEM ni complete ga eliminate cheyali...

caste system ni eliminate ela cheyyali...govt forms lo ninchi caste aney section teeseyyala....janala mansullo strong gaa naatuku poyyindi adi upper or lower caste..peekadam kastam...

caste system ni eliminate ela cheyyali...govt forms lo ninchi caste aney section teeseyyala....janala mansullo strong gaa naatuku poyyindi adi upper or lower caste..peekadam kastam...

idhi dhaarunam...oka manishi inko manishini manishi laga choodadu kaani vaadiki oche benefits meedha padi edavatam manchidhi kaadhu

Asalu dalithudu ante evaru Ela qualify avtharu ante cheppaledu kada Bhayya Nivu...
nivu cheppavu kada lands ivvali ani a basis mida villu dalithulu ani isthavu? Govt issue chese certificate base chesukuni aa?
What makes a person dalithudu? Plz explain