Private Sector Lo Kooda Reservation Osthe..

VizagRocks

the best solution for all these is to completely eliminate the cast system...vere vallaki neethulu cheppadam easy bhayya, but ave neethulu manam paatinchadam kashtam.....US lo and vere countries lo racism meedha enno threads chusanu but mana sontha state lo country lo unde racism gurinchi evrau matladaru...ippatiki SC/STs meedha too much bad language use chestharu pedha pedha chadhuvulu unna vaaru

o_uy1f.gifplz do it

• Replies 269
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• VizagRocks

• mybabyboy

• aakathaai

• Cool

Top Posters In This Topic

k this is chinnu 123 mods enduko ban chesaro naaku teliyadu indaka

but nenu em tappuga cheppanu vayya

ippati varaku reservations ichinadanni gurinchi em analedhu nenu private lo kooda icheyandi inka migilina vallu bratakodda 

haha.. adha nee badha.

nenu company pedithe, nenu only dalits ki 100% job isthe, naa product low quality ani pracharam chesthaara ledha?

aithe dalit lu brathakadda?

aina, nenu isthe emav thundi ani adiga. anthe. antha feel avvalsina avasaram le.

Waste topic its clearly crying on upper caste...no gud discussion

where did you see crying n upper caste?  it is just to defend why dalits need reservation...clearly shows who is crying on who

the best solution for all these is to completely eliminate the cast system...vere vallaki neethulu cheppadam easy bhayya, but ave neethulu manam paatinchadam kashtam.....US lo and vere countries lo racism meedha enno threads chusanu but mana sontha state lo country lo unde racism gurinchi evrau matladaru...ippatiki SC/STs meedha too much bad language use chestharu pedha pedha chadhuvulu unna vaaru

not just bad language. comedy chese vaallu. 

malli emanna ante, I have dalit friends ani cheppatam. paapam aa dalit friends.

k this is chinnu 123 mods enduko ban chesaro naaku teliyadu indaka

but nenu em tappuga cheppanu vayya

ippati varaku reservations ichinadanni gurinchi em analedhu nenu private lo kooda icheyandi inka migilina vallu bratakodda o_uy1f.gif

nenu adigina question ki nuvvu answer ivvaledhu bhayya

rich dalits ki reservation undaala oddha?

this is slightly hard question. If there's 15% quota for SC, and only rich dalits are there to fill it, then there's no other way than to give them those seats. simple.

there's no way those seats should be given to OC. Ofcourse, that's what is happening in govt. offices and institutions.

student seats are more transparent kaabatti, they can't get away by doing that.

rich dalits ki reservation undaala oddha?

this is slightly hard question. If there's 15% quota for SC, and only rich dalits are there to fill it, then there's no other way than to give them those seats. simple.

there's no way those seats should be given to OC. Ofcourse, that's what is happening in govt. offices and institutions.

student seats are more transparent kaabatti, they can't get away by doing that.

SCs lo kuda compettition bagane undhi...aa 15% lo kuda merit based untay...if a dalit is rich and can afford his studies or he dont need a job then i would suggest them to give chance to the next poor dalit in line

SCs lo kuda compettition bagane undhi...aa 15% lo kuda merit based untay...if a dalit is rich and can afford his studies or he dont need a job then i would suggest them to give chance to the next poor dalit in line

yes. It is his choice. Not for us to say.

I completely oppose giving those seats to OC. IIT lo oka saari adhe chesaaru. worst kind of people who administer IIT.

haha.. adha nee badha.

nenu company pedithe, nenu only dalits ki 100% job isthe, naa product low quality ani pracharam chesthaara ledha?

aithe dalit lu brathakadda?

aina, nenu isthe emav thundi ani adiga. anthe. antha feel avvalsina avasaram le.

Orey sambhar potti potato nannu vaduley neneso spamming chesukunta bratikestha

yes. It is his choice. Not for us to say.

I completely oppose giving those seats to OC. IIT lo oka saari adhe chesaaru. worst kind of people who administer IIT.

My friend who was a professor there, never admitted to anyone he's a dalit. 

ilanti incident okati maa univ lo jarigndhi...oka SC ammayi maa univ lo join aindhi...initial days i think for at least 6 months no one knew she was a dalit...somehow her identity was revealed and I saw boys and gals avoiding her and started snitching back of her about her caste and letting everyone know not to allow her in their apartments...oka ammayi ni adhe vishayam adigithe, maa mom n dad aa ammayi ki dhooramga undamannaru anindhi...

I really felt bad for that girl...this dalit girl was so smart that she got 100% funding and crying started more on her that she slept with the professor to get the funding and showed her real SC budhulu

By the way nenu chaduvina govt college lo kontha mandi reservation candiates misuse chesaru Anduke I have bad opinion and anyway I am not generalizing any one

bhayya andhariki itlanti experiences untay...nenu adigina question ki nuvvu intha varaku answer cheyaledhu....kontha mandhi abuse chesarani nuvvu antunnav bhayya..mari dalits ni ippatiki untouchables ga ne choosthunnaru..

ilanti incident okati maa univ lo jarigndhi...oka SC ammayi maa univ lo join aindhi...initial days i think for at least 6 months no one knew she was a dalit...somehow her identity was revealed and I saw boys and gals avoiding her and started snitching back of her about her caste and letting everyone know not to allow her in their apartments...oka ammayi ni adhe vishayam adigithe, maa mom n dad aa ammayi ki dhooramga undamannaru anindhi...

I really felt bad for that girl...this dalit girl was so smart that she got 100% funding and crying started more on her that she slept with the professor to get the funding and showed her real SC budhulu

what idiots will say is. - Nenu evarni discriminate cheyyaledhu. so why should I suffer?

this is the standard comeback in all such discussions. they don't care about others.

even after happily settling down in the US. 

just last year. a person I respected the most in my life. The only person in my dad's side, who wasn't into business. The only doctor - and a famous one at that. he even became VC for a medical college cum hospital for half a decade until he retired.

I talked to him. and how he spoke about dalits made me hate him after that. I put it down to senility, and I'm still nice to him. But I don't respect him anymore.