Velaite advice

HelpMePls

be practical and move on, workout ayyedhi kaadhu. it will be easy to say anni vadhileysi india vachi atthha ki mama ki sevalu chestha em problem ledhu ani but believe u cant stay even a week. matrimony la gattiga try chestha inka dorukuthaaru dont worry

36 minutes ago, tom bhayya said:

be practical and move on, workout ayyedhi kaadhu. it will be easy to say anni vadhileysi india vachi atthha ki mama ki sevalu chestha em problem ledhu ani but believe u cant stay even a week. matrimony la gattiga try chestha inka dorukuthaaru dont worry

he is on h1 b but valla parents has GC as sis citizen . They are currently living 6 months here and 6 months in india..DAY 1 vellalsina avasaram ledu but down the line when she is in last stages vellali as pre existing ki ikkada complete ga cover avvatledu insurance. Malla condiiton serious ayite afford cheyaleru so india ki vellalsinde..however i agree to what u said

MY only thought is andari parents ki last stages vastayi appudu cheyalsinde ga vadileyalem kada evadiki munde vachindi...evarini pelli chesukunna his parents or my parents ki last stages vaste GC kosam vadilestama..appudaina we should rush to india ...ikkada.situation is early is my perspective.

3 minutes ago, HelpMePls said:

he is on h1 b but valla parents has GC as sis citizen . They are currently living 6 months here and 6 months in india..DAY 1 vellalsina avasaram ledu but down the line when she is in last stages vellali as pre existing ki ikkada complete ga cover avvatledu insurance. Malla condiiton serious ayite afford cheyaleru so india ki vellalsinde..however i agree to what u said

MY only thought is andari parents ki last stages vastayi appudu cheyalsinde ga vadileyalem kada evadiki munde vachindi...evarini pelli chesukunna his parents or my parents ki last stages vaste GC kosam vadilestama..appudaina we should rush to india ...ikkada.situation is early is my perspective.

short term lo kastam anipisthundhi but better to move on, ippudu meeru okkarey badha padathaaru adhi kuda short time to come back to normal, ledhu mrg force chesthey valla family lo 4 members mee family lo 3 members chaala kaalam kastapadalsi vasthundhi to come back to normal life. anni sakkaga unnollakey avvatam ledhu kori kastaalu thechukunta antey evvaru mathram em chesthaaru?

4 minutes ago, tom bhayya said:

short term lo kastam anipisthundhi but better to move on, ippudu meeru okkarey badha padathaaru adhi kuda short time to come back to normal, ledhu mrg force chesthey valla family lo 4 members mee family lo 3 members chaala kaalam kastapadalsi vasthundhi to come back to normal life. anni sakkaga unnollakey avvatam ledhu kori kastaalu thechukunta antey evvaru mathram em chesthaaru?

I agree..thx for the post

Athani position lo undi think cheste you will find a better solution athanu enduku ala chestunnado, so move ob....change the place and change the mobile number...konni days tarvata set ayipoddi...mari inka naa valla kavatledu anukunte India lo unna mee parents daggariki velli ra konni days.

Leave him alone and move on.....

If I was you I would discuss with my parents...

I was utter failure in love back in the day....it took me 3 years to get back to normal... My mom and dad supported me thru those rough years....

My opinion and from  what you wrote you seem to take decisions in a split of a second....which ain't a wise thing...

JUST GIVE TIME SOME TIME...AND EVERY THING WILL BE ON TRACK...

CUT THE GUY FROM YOUR LIFE AND MOVE ON

16 minutes ago, Rendu said:

Leave him alone and move on.....

If I was you I would discuss with my parents...

I was utter failure in love back in the day....it took me 3 years to get back to normal... In all those years my mom and dad supported thru those rough years....

My opinion and from  what you wrote you seem to take decisions in a split of a second....which ain't a wise thing...

JUST GIVE TIME SOME TIME...AND EVERY THING WILL ON THE TRACK...

CUT THE GUY FROM YOUR LIFE AND MOVE ON

bhayya neeku kuda love failure unda... so saddamn

simple thing  - marriage cheskovoddu let us be friends ani ping cheyyandi - tarvatha oka one week matladandi - if you observe drastic change in his behavior - he is just trying to flirt and come out of his own frustration - if not different story.

1 hour ago, Rendu said:

Nenu kuda manishi ne ga bhayya

ala ani kaadu bhayya...failure ante ekkado bhada anipistadi so ala ani cheppi annanu anthe...I am also in same boat that's why