Velaite advice

HelpMePls

9 hours ago, BaneReturns said:

e db lo antha paralu mostly evadu chadavadu

matter short ga chepu +-

+1 10 parts lo rayalsina story one part lo rasindi. Gujju love story anukunta.

2 hours ago, idibezwada said:

Mods...plz delete this thread...ee okka threadlo data valla db crash ayyela undi

lol

from what you have written, looks like he started the conversation to flirt with you but then you had realized your love..... nijamga ninnu love chese vadaithe inni sarlu adiginchukodu marriage gurinchi..... we can somehow sort out things if we move to India anaali if he loves you.....

papa , light theesuko vaadini 

cut him , other wise your life will be in trouble,

think once in pratical, you are not allowed to stay in his house once you marry him even though you want to help his mother

ninnu emaina emotional gaa badha petti  ila chesi final 7/g film lo CHEX kosam laaguthunaademo ani naaku doubt

more over , nuvvu enno candidatoooo  vaadiki 

gujju gallu way thinking on a girl is different than telugu guys ( what i have seeen) 

ninnu vaadu baga buttalo vessadu 

2 years evadihi peekutnaadu appude edavachu kadha 

atleast nuvvu bagunte , baga choosukunte , telugoddu ninnu puvvulo petti chooskuntaadu

gujju gaadu , nuvvu bagunna doubteeee , bagaa choosukunnaa doubteee 

better marry a telugu (ireespective of caste ), buy home and both settle get your both parents 

be happy 

17 minutes ago, SNOW_MEGA said:

papa , light theesuko vaadini 

cut him , other wise your life will be in trouble,

think once in pratical, you are not allowed to stay in his house once you marry him even though you want to help his mother

ninnu emaina emotional gaa badha petti  ila chesi final 7/g film lo CHEX kosam laaguthunaademo ani naaku doubt

u mean....jaunary maasam manchu kurise samayam...nu8lbUP.gif

11 hours ago, HelpMePls said:
Today at 5:44 PM
Need advice or help me to understand this person.

Nenu 3 yrs back oka client ki pani chesedanini ..many indians undevallu and there were many youngsters of my age too..akkada memu agile environment lo work chesevallam so cubes lantivi levu and we used to be 35 ppl sitting around tables working in pair programming environment. Being indian team chala interaction undedi. Most of them were single and it was so common most of them used to eat out every day. we used to have some personal talk about matches as everyone was looking at that time but there was never any personal interaction out of work. No interaction ante literally no interaction..oka whats app group undedi kani adi only late to work ala vaste pettadaniki matrame ..mita valla gurinchi nenu sure ga cheppalekapoyina atleast i never texted or talked to anyone once i was out of office.. it was not intentional but no one talked. Being only ammayi in the team nannu baga edipinchevallu and they used to always talk sarcastically about women to tease me as i used to react to it. Now coming to the point...there used to be one guy named  XYZ who used to sit very next to me and he was the one who used to tease me always and initated every conversation and made me react to it. Enta avvadu anukunna naku mandi react ayyevaraku edipinchevadu and then mitavallu kuda used to join him..I was very sportive so a moment varaku i used to react and become normal.

One year passed this way and our project was failure so we understood motham team anta layoff avutundi ani so even before a situation rakamunde nenu job chusukoni vellipoyanu... Later after few weeks andaru lay off ayyaru ani naku telisindi from same person XYZ..that was the first time he called me ever out of work but that was it . 2years nunchi nenu i was busy with my life not in touch with any of the team members.. infact dont know where most of them are too including XYZ.

E last 2 yrs lo XYZ texted me thrice 6 months ki oka sari ala with conversations less than 5 mins..just how are u how is work inthe.25 days back XYZ texted me whats app lo unna pic chusi...1st question being pelli ayyinda pic saree lo undi ani ..ledu ani cheppanu and then since we left last company oka 30 mins text cheyadam ade modati sari ..casual talk about work and life ayyindi and  then started talking about life and i told about how frustrated i am meeting guys from matrimony and kind of same story with him and there ended conversation as i was in theater but we kind of talked like friends and not like colleagues.

Malla next day he texted me on a saturday and as usual he was teasing me and nenu kuda edo respond ayyanu over all feel good conversation like friends. But before he ended he said eppudu nene text chesanu nuvvu cheyaledu future lo kuda cheyavu so malla nene chesta annadu. Joke ga cheppina koncham serious note lone cheppadu anipinchindi so tuesday just for fun i messaged him from work saying e sari nene 1st conversation initiate chesanu ani ...adi ala continue ayyi on and off work chestu we talked for 2-3 hrs..just very general conversation.

A roju evening malla he pinged me around 7:30 pm and we ended up texting till 5 am. General conversation went till a point of talking about too personal problems about meeting ppl and getting married. He is a person with great sense of humor and i really enjoyed his teasing in person and also in texting...nannu edipistu ney conversation lo petti he was tryign to make me say that i like him...i know he is teasing ani so enti ippudu nuvvante ishtam ani cheppevaraku vadalava anta vinalani unte chepta ley annanu...sudden ga conversation became serious and he told me he liked me since we were working together...i thought adi kuda fun aey but then he said nenem joke cheyatledu serious gane cheptunnanu annadu...i was shocked & asked why he never told me then and he said every day 9-5 i used to tease you...lunch ki tesukelladaniki ninnu daily try chesevadini...vepareetam ga edipinchanu ..stare kuda chesevadini..u r very pretty couldnt help not staring at u sitting next to u  ani incidents kuda cheppadu where he indirectly expressed his liking or attraction for me..pakkane kuchoni enta edipiste kuda nuvvu telusukolekapoyavu ante i am very surprised annadu...niku teledu anukoledu ishtam ledemo anukunnanu annadu...He used to tease other girls from different projects and edipistu andarini alane undevadu so nenu kuda asalu he likes me ani anukoledu though i was really impressed by his nature ,decency and intelligence but it was just like a colleague anduke after i moved really tana gurinchi alochinchaledu and text kuda cheyaledu.

While he said that he also asked nenu eppudaina tana gurinchi alochinchana ani...actually i never did endukante atanu gujarati and tanu chala handsome guy too and i never thought tanaku naku set avutundi ani and also thought kuda nakenduko raledu to like him as such though i definitely had some unknown attraction which i only realized it now after these conversations. E 2-3 times conversations lone i think i knew about him more than working with him and apparently naku alanti preferences unnayo exactly avi tanalo unnayi ani telisindi but idi kuda mundu conversation lone we talked so i dont even know he has these qualities before. Some how nenu ishtam ani cheppagane i responded saying nuvvu munde cheppi unte 2 yrs time waste ayyedi kadu ninnu reject cheyadaniki asalem reason ledu ani cheppanu. He said cheppi waste niku anduke cheppaledu nenu cheppina edi munduku velladam practically impossible ma amma ki leukemia( blood cancer ) and nanna ki Heart problem and depression because of amma situation.. nenu anytime india ki vellipoye situation lo unnanu GC/H1 antu undalenu..ippudu amma stable but then eppudu vellalsi vastundo teledu yearly thrice i am running to india ..na life is very uncertain now thats also very big reason cheppakapovadaniki..nenu na life aey uncertain ga unchukoni ninnu ni struggle in US for last 8 yrs vadilesi GC/H1 , career vadulukoni India ravalani ala expect cheyanu..andulo u used to say u never want to go back to india ..u want to get married buy a home and settle and have stable life ...asalu no chance to work out anduke cheppaledu not to hurt both feelings annadu.

I am still shocked myself for statements i told him but i did tell him instantly naku e bodi GC/H1 akkarledu nenu nito India ki vachestanu..hindi lo matladachu mi parents ma parents language problem ayite slwly i will try to learn language and also told him that i understand that andarilaga wife to 100% undalevu enno responsibilities unnayi and enno problems lo unnavu ..attention to na chuttu tiragalevu nenu adjust and sacrifices cheyali ..u need a very adjusting and understanding wife and free life alavatayina nenu joint family lo undali which i know and understand but i am happy to make compromises for u ani cheppanu...since i came to US okka sari dream lo kuda india ki vellali anukoledu but then my priorities changed instantly once i knew he likes me.  He said he know me and also what i am saying and also said nenevaite sacrifices cheddam anukuntunnano avi anta easy kadu ani...ma parents kosam nenu cheyadam is different but nuvvu e not so smooth ride loki ravalsina avasaram ledu annadu. He also said na mentality ki valla parents ni baga chusukuntanu ani telisina kuda he said its better we dont pursue this relation.

Life time anubhavinchali consequences okka 4-5 hrs conversation lo enta pedda decision tesukunnav asalu alochinchatledu nuvvu ani nanne tirigi comment chesadu..After couple of days also when he texted i kind of was serious and told him that i want to marry him. I told him na priorities completely change ayipoyayi for what ever reason and that i dont know if i like him now or from before without realizing but parents chepte kuda eppudu kalalo kuda india ki velladdu anukune nenu nikosam anni vadili vacheyadaniki koncham kuda badha ga ledu ani cheppanu. Infact since that day roju nenu edustune unnanu.

He repeatedly says Guj community lo vere vallani accept tondaraga cheyaru...valla amma ki serious ayyi for good vellipovalsi vaste nato evaru india lo matladaru...enta kashtapadi career life establish chesukoni nenu india ki tana valla vachesi kashtalalo irukkopovadam not right..eddariki ishtam undi ani accept chesam adi kuda one weak moment lo so let it be antunnadu. US lo unte its easy for both  but india ki vellipote naku narakam laga untundi around people who dont accept me antunnadu. Asale physically weak and depressed ga unna parents ni bother cheyalenu ninnu pelli chesukovali ante nenu godavapadi edirinchali unna situations ki ala chesi vallani inka hurt cheyalenu antadu. Nannu convince cheyadaniki preyatnistunnadu not to cross line of friendship and not to make it serious relationship. Asalu haayiga unna pranam ni keliki he is making me cry...its not like i m blaming him but i am very sad and unhappy since he told me this. I am now expecting very serious relation and want to marry him. Nene adjust avutanu antunte kuda nake class pikutunnadu in return. Iddaram ikkadato vadileste better friends ga undam inka e conversation ila naduste eddaram chala badha padali antunnadu.  He is kind of stubborn and says please please please lets leave it here. Nenu actually push kuda cheyalekapotunna as valla mother ki cancer...already life threatening situation lo unna valla mother ni edipinchu nakosam ani cheppalenu at the same time i am deeply hurt. now situation is we both cant convince each other but rude ga matalu ayite nenu anannu niku cheppina ardham kada badha ga undi edustunna ani tittesanu kuda..he said he is also sad but then again says attract ayite pelli chesukovalani em ledu manam anta deep ga alochinchaledu kada anta serious relationship lo lemu so ikkadito vadiley iddariki manchidi antadu. Prema vishyam lo enta tvarga cut chesukunte anta takkuva badha ani lectures kuda istunnadu. We text regularly now but then he is not texting like colleague . Some times he cross his line and talk like more than friend and flirt but then again back off ayipoyi sorry cheptunnadu.  Tana behavior naku asalu ardham kavatledu...he is a very intelligent guy and asalu bayata kuda padatledu tana intentions ento...whats app kuda 3 times chesadu interest undi ante last 2 yrs lo we can understand about his self control...nenu ante ishtam annappadinunchi nene most of times conversation start chestunna though he does too sometimes..Nenu digajari eevry time message kottalenu but i love him now but asalu tanaku ishtam undo ledo adi attraction or prema teliyatledu. Ammayini ayyi adukkolenu and nene topic ethi pressurize cheyalenu when he says lets keep it as friendship.

i many times thought asalu e person touch lo ki rakunda unte aey badha undedi kadu ani though i again see a happy future if we get married. I also dont understand if he understand i am ready to give up all my dreams and career for him. Enta pedda step nenu veste asalu care cheyatledu enti anipistundi. His statements like we are just attracted and confessed confuses me..attraction ayite future gurinchi alochinchane kudadu like his parents not accepting..poni prema anukundam ante nene adjust avuta antunna avvalevu vaddu friends ga undam ani enduku antunnado teliyatledu..Motham ki ippduu nenu matches chudalenu and cant meet guys as i am serious about him and dont know if he will accept and move forward in this relation. He screwed me up and i dont know if he realize that too...some times nenu serious ga emanna text cheste about working out this relation indirectly he respond after a day and i dont even know how to take it..Every time when he responds to a message after few hours or day i am checking whats app 1000 times being worried if he is mad at me though i know he dont check whatsapp that much like every 20 mins. Asalu is he interested in me ? are these terms attracted , interested and loving different for guys? In this case did he not love me ? if he did not love me why he thought i wont be accepted in his family? I am very much confused and hurt ..i am unable to understnad tana mind set...

Though i know its stupid to post this on a social site..andaru educated guys here  (I do know u all r here for timepass ) but on a serious note evaranna piece of advice istaremo for mental relief ani rasanu...To share with some one i know i dont know  what to as confusion tappa i dont see anything. Pls do not reply with abusive words or pm me. I am here only for advice and do not wish to even add a second post so pls do not torture saying guy pretending as girl and all that... Thnx

Ps: Broken english and telugu lo rasindi so that he never can understand this post .

mothaniki nenu single line sadinchanu...vadu biscut vesadu ...fafa fadipoindi..nu8lbUP.gif

Papa gujju gadu handsome vunnadu telugu poragallu chimpiri juttu esukoni edavalla vuntaru antava ??

jokes apart chusi chusi sufferings Loki enduku pothav 

kathi lanti kurrollu manadb lo vunnaru evarino okkollani chusukoo life happy ga venjoy cheyyi.

life lo konni avoid cheyalem konni avoid cheyochu phone lo chatting toh love entii papa asalu bayata kalusthe konni rojulu relation lo vunte ne janalu ardam kaaru paiga gujju babu wats app free ani parichayam penchukunnad bayata ela vuntado telidu kada 

2 minutes ago, dakumangalsingh said:

Papa gujju gadu handsome vunnadu telugu poragallu chimpiri juttu esukoni edavalla vuntaru antava ??

kathi lanti kurrollu manadb lo vunnaru evarino okkollani chusukoo life happy ga venjoy cheyyi.

life lo konni avoid cheyalem konni avoid cheyochu phone lo chatting toh love entii papa asalu bayata kalusthe konni rojulu relation lo vunte ne janalu ardam kaaru paiga gujju babu wats app free ani parichayam penchukunnad bayata ela vuntado telidu kada 

r u talking abt NPR..nu8lbUP.gif

7 minutes ago, dakumangalsingh said:

exactly my point too - matrimony sites lo evaro teliyani vaallatho expect cheyyaleru correct eh - but ala anukotaaniki ikkada scope kuda peddaga ledu - asala ah abbayi gurinchi ee ammayiki proper ga teliyadu annattu sounding from what she has phrased.  Its upto the TS though 

2 minutes ago, spell_hunter1 said:

exactly my point too - matrimony sites lo evaro teliyani vaallatho expect cheyyaleru correct eh - but ala anukotaaniki ikkada scope kuda peddaga ledu - asala ah abbayi gurinchi ee ammayiki proper ga teliyadu annattu sounding from what she has phrased.  Its upto the TS though 

Gee db la gisontivi enni sudale kotha db ki kothaga popular cheyadaniki SAI Ankul strategy anukunta ee story 

if it's for real I am sorry for this papa.