mom...gurthu vastundi.....

Novak_Djokovic

2 hours ago, Novak_Djokovic said:

US vachi....almost 5+ years avtundi...

dad leru.....so mom India lo undi....her health issues chala unnai...

like fatty liver...stones in gal bladder...diabetes....low bp....inka chala side effects vastunai....

she is 55 years now... twarga US ki thisku ravali ani undi...and ikkada doctor's check-up ki thiskuni velali ani undi....

but feeling kind of home sick....and missing my mom's affection....

US lo...every day...tensions and stress perigi potundi....

like imm igration issues...eeh1b process....stam pings...GC process payments and delays...cost of living....dull job market...

India vadali ...ikkadaki vachi...edo thappu chesanu ani...anipistundi....feeling guitly....

daily phone chesi...hurry burry ga,....10-15 mins...matladadame kaani....not able to speak to her...properly....

money unte...month ki...10k-30k rupees per month ...xxom lo transfer cheyadame anthe....edo koncham financial help...and recent times lo adi kuda thagi poyindi...

melo evarina ila feel avtunarra ??

ne edupu lo na odarpu....anta peel ayite me mom ni ikadiki tesuku ra...

• Replies 79
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Novak_Djokovic

• psycopk

• Khan_Dada_

• HAPPINESS_

Top Posters In This Topic

5 minutes ago, psycopk said:

It aint that easy khan_dada.. he needs to convince his wife and inlaws... and even if his mom is here.. i dont know if he could keep up with the medical bills and  I am not sure his wife will treat her well looking at all the expenses..

Ammayi valla mother widow ga unte, techi intlo pettukontaru ga, mari alane abbai mother widow ga unte , wife and inlaws ni convince cheyala? idekkadi nyayam.
wife kabbati vishayam cheppi, amma ni teesukoni ravhochu, but inlaws ni enduku convince cheyali..

eppudaythe wife sariga treat cheyaledho appudu aa relation is bullshittt.

9 minutes ago, Khan_Dada_ said:

Ammayi valla mother widow ga unte, techi intlo pettukontaru ga, mari alane abbai mother widow ga unte , wife and inlaws ni convince cheyala? idekkadi nyayam.
wife kabbati vishayam cheppi, amma ni teesukoni ravhochu, but inlaws ni enduku convince cheyali..

eppudaythe wife sariga treat cheyaledho appudu aa relation is bullshittt.

you married bro?? inlaws infulence wife meda strong ga untadi..thats what i meant to convince them..

18 minutes ago, psycopk said:

lol.. neeku inka pilla chestalu pola.. anduke mee mom.. neku em chepte set avutavo ade cheparu...

"when im in plans to go back and settle down in hyd only to take care of mom anni cheppinapudu "-- Look at this sounding.. this tells as if you are sacrificing your living in USA drea m for her.. She dosent want you to sacrifice it for her. she wants the best for you..

may be you should try saying.. I am not able to keep up with the work stress here.. i want to work in india and try some business.... I am tired of US. I am not making any money here.. Its hard to find job.. then she will be happy to stay with you...

andar anetolle kaani evad kadaladu ikkad nunchi malli mokaalaki sacrifices chestunatu feeling....maa paatha colleague oka chetha vedava unde vaala amma konaa oopiri tho unna kooda poledu paisal transfer cheste saripothadi anukundu chachipoina tarvaata vaala amma ni box lo petti uncharanta veedu India poye antha varaku...chaala baadesindi

5 minutes ago, psycopk said:

you married bro?? inlaws infulence wife meda strong ga untadi..thats what i meant to convince them..

inka ledhu bro..

nenu oka friend ni choosa, valla wife window mother ni techi intlo pettukonadu US lo..

wife meeda inlwas influence unte, life long kastame kada. aythe husband noru mooskovali, leka pothe pelli ayina first lo ne vallani cut cheyali involvement.

1 minute ago, HAPPINESS_ said:

andar anetolle kaani evad kadaladu ikkad nunchi malli mokaalaki sacrifices chestunatu feeling....maa paatha colleague oka chetha vedava unde vaala amma konaa oopiri tho unna kooda poledu paisal transfer cheste saripothadi anukundu chachipoina tarvaata vaala amma ni box lo petti uncharanta veedu India poye antha varaku...chaala baadesindi

intaki vellada leda??

3 minutes ago, Khan_Dada_ said:

inka ledhu bro..

nenu oka friend ni choosa, valla wife window mother ni techi intlo pettukonadu US lo..

wife meeda inlwas influence unte, life long kastame kada. aythe husband noru mooskovali, leka pothe pelli ayina first lo ne vallani cut cheyali involvement.

akkade mee iddari madhya enta understanding undi... atanu nee opniion ki enta value istundi lantivi telustai...

ammai valla parents full money minded aaite.. nee jeevitam dengipoinate... anduke family gurincnchi kanukoni pelli cheskondi anedi..

abbailu comments pass cheyatam ilantivi cheyaru.. istam leka pote.. they just stay away.. kani ammailu cooking section kada.. they take it as an advantage... and some try to ill treat with food and some others with words..

parents will suffer as they cant express their feelings and dont want to distrub your personal life...

anduke abbailu valla parents vachinapudu they need to be extra cautious.. keep out an eye on their parents and spend atleast 30mins with them when they are here.. it gives some opportunity for them to express and wife also stays in limit as she knows you value them a lot..

Just now, psycopk said:

intaki vellada leda??

poyindu...1 week lo gundu cheskoni return ayindu.....gundu badkaw..vaani adigithe...dude its my personal anaadu naakenduk le anukunna

6 minutes ago, psycopk said:

akkade mee iddari madhya enta understanding undi... atanu nee opniion ki enta value istundi lantivi telustai...

ammai valla parents full money minded aaite.. nee jeevitam dengipoinate... anduke family gurincnchi kanukoni pelli cheskondi anedi..

abbailu comments pass cheyatam ilantivi cheyaru.. istam leka pote.. they just stay away.. kani ammailu cooking section kada.. they take it as an advantage... and some try to ill treat with food and some others with words..

parents will suffer as they cant express their feelings and dont want to distrub your personal life...

anduke abbailu valla parents vachinapudu they need to be extra cautious.. keep out an eye on their parents and spend atleast 30mins with them when they are here.. it gives some opportunity for them to express and wife also stays in limit as she knows you value them a lot..

anduke ammayi parents life lo baga kastalu choosi oka manchi postiion ki set ayonollani choosi pelli cheuskovali.

vallaki money minded undadhu, kastam telisinollu kabati, alanit cheap tricks cheyaru..

Husband salary ni wife ki cheppakoodadhu,.. husband parents ki emi kavalo fininacial ga chesukovali silent ga appudu evariki eh bada unadadhu..

anni wife ki cheppi chesthe  problems vasthayi..

alage wife ki iche value wife ki ichi tanaki kavalisna ni samakurchi  suka pedithe saripotundhi..

but in my opinion inlaws only chuttam choopuga vachi velladame, vachi tista vesthe matram oppokukodadhu..

5 hours ago, Novak_Djokovic said:

US vachi....almost 5+ years avtundi...

dad leru.....so mom India lo undi....her health issues chala unnai...

like fatty liver...stones in gal bladder...diabetes....low bp....inka chala side effects vastunai....

she is 55 years now... twarga US ki thisku ravali ani undi...and ikkada doctor's check-up ki thiskuni velali ani undi....

but feeling kind of home sick....and missing my mom's affection....

US lo...every day...tensions and stress perigi potundi....

like imm igration issues...eeh1b process....stam pings...GC process payments and delays...cost of living....dull job market...

India vadali ...ikkadaki vachi...edo thappu chesanu ani...anipistundi....feeling guitly....

daily phone chesi...hurry burry ga,....10-15 mins...matladadame kaani....not able to speak to her...properly....

money unte...month ki...10k-30k rupees per month ...xxom lo transfer cheyadame anthe....edo koncham financial help...and recent times lo adi kuda thagi poyindi...

melo evarina ila feel avtunarra ??

vundaleru ikkada ... it would be like punishment for them

2 hours ago, psycopk said:

dude.. you should immediately set 25Lakhs a side for her..

find some policies, health insurances.. and make sure she has a stable income of Rs25k atleast...

moving forward.. it will be even hard for you to send money for her with your kids and growing expenses..

ok, admin...

thanks...

Parents,family kanna edi important kaadu.

oka vela mee mother ni teesukochina 6 months taruvata same problem face cheyaali. and  ikkada treatment ante medical Bills pay chesukovatam kooda kashtam.

So I suggest you to go back and lead a peaceful life there in India.