Boycott Watching Dangal - Give Big Slap to Khans

sarkaar

Just now, Picha lite said:

Ade views eppudu biased ga undoddu ani na feeling... nenu ayithe vadu Hindus ki support cheyadam epudu chudale

same naa feeling kooda adhe. He does come across as muslim apologist.

But what he said on that occasion was valid. 

4 minutes ago, lazybugger said:

same naa feeling kooda adhe. He does come across as muslim apologist.

But what he said on that occasion was valid. 

K

1 hour ago, sarkaar said:

Neeku naa speech la lo NEgativity kanapdochu, Migilina vallaki postivie kanapadochu ga.. andari opinions nee opinions laga nuvve cheppesthe etta?

negative propaganda ani nuvvu okkadivi ante saripotundha?  Generalize chesi matladku chinna pillodi laga.

coning to What Aamir Khan said - India is very intolerant. When he is very intolerant he should move out to a country where he feel it is safe.

30 years nundi vaadi movies ni encourage chesi choosthuna India population okkasari intolerant ayipoyindha? if he is just an ordinary person who is talking about intolerance that is ok, being a celebrity and that too on big social platform he should not utter such words.

And in PK movie he mocked at hindus beliefs and traditions. I agree there are stupid beliefs in Hindusim, but he should have also highligted similar stupid beliefs in Other religions (thalak thalak and marry N number of wifes in muslim etc) as well. Eh choopinchataniki G lo dhammu leda. and you still supoort such idiots.

anyway end of debate on this. I dont want to argue on this with you anymore. Good luck chantiabbai.

aamir khan enduku chuspitadu vaya hindus gurinchi negativity? director ela cheyamante ala chestadu. and btw director was hindu.

OMG movie chusava? gopala gopala chusava? akkada em chesadu venkatesh and paresh rawal? mari vaala movies kuda ban ani post veyav enduku?

4 minutes ago, tables said:

aamir khan enduku chuspitadu vaya hindus gurinchi negativity? director ela cheyamante ala chestadu. and btw director was hindu.

OMG movie chusava? gopala gopala chusava? akkada em chesadu venkatesh and paresh rawal? mari vaala movies kuda ban ani post veyav enduku?

emina egathali chesthy gisthy mana hindus cheyali ... peaceful  religion valli vachi mana hindu gods ani ala annavadu bro 

10 minutes ago, tables said:

bro.. don't debate with sarkaar and bull they don't know how to debate.. oka point gurinchi matladutunte..tana deggara answer lekapothe vere issue raise chestaru.. malli dani gurinchi aapesi  inkoti. better stay away with them.. they don't have guts to accept facts..

3 minutes ago, Superstar123 said:

bro.. don't debate with sarkaar and bull they don't know how to debate.. oka point gurinchi matladutunte..tana deggara answer lekapothe vere issue raise chestaru.. malli dani gurinchi aapesi  inkoti. better stay away with them.. they don't have guts to accept facts..

that is my point too bro. To the point answer chayyadam raadu e batch ki. facts assalu accept chayyaru, they dont have the balls to debate without criticizing. eppudu pakkanodi meeda widow crying gaani matter undadu. Mi goppa tanam entra ante adi chapparu, vaadi kuturu lesipoyindi kabatti vaadu bad, vaadu 3 moodu pellilu cheskunnadu kabatti vaadu worst ani edustaaru i dont why it even bothers them vaadi kuturni vaadu vachi vellani pelli cheskomani bratimalinattu.vellu DB byta em analeka ikkada vachi vent out cheskuntaremo doubt. 

9 minutes ago, chantiabbai said:

that is my point too bro. To the point answer chayyadam raadu e batch ki. facts assalu accept chayyaru, they dont have the balls to debate without criticizing. eppudu pakkanodi meeda widow crying gaani matter undadu. Mi goppa tanam entra ante adi chapparu, vaadi kuturu lesipoyindi kabatti vaadu bad, vaadu 3 moodu pellilu cheskunnadu kabatti vaadu worst ani edustaaru i dont why it even bothers them vaadi kuturni vaadu vachi vellani pelli cheskomani bratimalinattu.vellu DB byta em analeka ikkada vachi vent out cheskuntaremo doubt. 

yeah i saw that in  most of  the posts.. personals ki statements ki entertainment ki teda telidu.. they just combine all the things.. ee thread lone previous pages lo comment chesaru chudu.. asalu common sense undadu.. deniki deniki link pedutunaro vallaki ardam kaadu... 

Just now, Superstar123 said:

yeah i saw that in  most of  the posts.. personals ki statements ki entertainment ki teda telidu.. they just combine all the things.. ee thread lone previous pages lo comment chesaru chudu.. asalu common sense undadu.. deniki deniki link pedutunaro vallaki ardam kaadu... 

Andhuke vaallani balayya fans anedhi ani @SonaParv_522 indhaake annadu