AFDB whatsapp group

Android_Halwa

5 minutes ago, aakathaai said:

Andaram children aa Ante ee db lo nuv okkadive chaapa ekki swathi pusthakam lo madhya lo page lu chaduvukuntunnavanaa

Manchiga seppinav Ra labor saley

50 minutes ago, Android_Halwa said:

Most of you all know that there is a WhatsApp group for this DB. 

It’s privacy at risk. It’s not worth to be in that group and reveal your contact number. 

I have been particularly targeted by a group by sending dire threats and warnings on my personal mobile phone. It barely affects me but silly idiots don’t understand the what virtual world means ...frustrated idiots. 

Definetely not the yellow batch, they are decent enough to understand its a virtual world but a group thinks they can attack me personally using law as their tool. I’m ahead of them in this issue 

Asaalu ninnu evadu ivvamannadu athyuthsaaham kakapothe.

Ee db ne panikimalinadi. Malli WhatsApp group kuda na. 

Ekkadoonaalaaga ganjayuvanam lo tulasi mukkalu untaaru kaani migatha antha scrap batch eee...

Some one seems to be hurt mostly...!

and can see their frustration...

people like you are idiots who are now trying to save your ass and face ...

yoi can run from pole to pole...come up with stories and mind games, but you cannot change facts and incidents..

good luck with your mind games and stories...I have seen much horrible people tha you..you are a kid when it comes to Defence...

2 minutes ago, ROMM said:

nuvvu velli bicham tisukuntu bichapu posts esuko. bichapu naya@la

Sachipoetatu vunnav kada frustration tho

some one seems to be very vulnerable to allegations and not able to put up proper Defence...there is aseparate world for people like you

Just now, Android_Halwa said:

yoi can run from pole to pole...come up with stories and mind games, but you cannot change facts and incidents..

good luck with your mind games and stories...I have seen much horrible people tha you..you are a kid when it comes to Defence...

jail ki poye lopu india ki po. uk anukuntunav emo evaro peddollu vachi matladithe vidapiyaneeki. ne istam kastam cheptuna

1 minute ago, Android_Halwa said:

Sachipoetatu vunnav kada frustration tho

some one seems to be very vulnerable to allegations and not able to put up proper Defence...there is aseparate world for people like you

aadevedo ne tammudu anta neeku support chestunte rendu 10gina, frustration ki fun ki teda telikane ippudu irrukunav pundakor lol @3$%

12 minutes ago, emmantav said:

asal story endhi vayya cheppandi em ardham aithaledhu.......
Halwa employer ani mathram ardha aindhi...

Nv nala balaipoina employe ha@~`

3 minutes ago, Android_Halwa said:

kastha janalaki clarity antha ivvu, confuse cheyyaku papam lol @3$%

4 minutes ago, pentaya said:

Asaalu ninnu evadu ivvamannadu athyuthsaaham kakapothe.

Ee db ne panikimalinadi. Malli WhatsApp group kuda na. 

Ekkadoonaalaaga ganjayuvanam lo tulasi mukkalu untaaru kaani migatha antha scrap batch eee...

Arey pentayya kaka...

vallu naku threats pampinchi panchi pani chesinr...entha howlagallu ante, vallu use chese regular numbers nundi messages kottinaru...

manam emana chusthu kurchuntama cheppu...ie DB fun and timepass kosam vunnadi...kani kondaru item gallu 24/7 attention seeking kosam vadukuntaru...

entha mandi ni sudaledu asontillani ...it is a trap which these idiots did not understand...noru vundi kada ani vaginaru..virtual world kada ani idisesina...ipudu kothaga na cell phone ki messages kodthuanru narukutha peekutha ani...

howlagallu

12 minutes ago, ROMM said:

kastha janalaki clarity antha ivvu, confuse cheyyaku papam lol @3$%

Come up with a new story and mind games...may be me chairman/chairwoman ni kotha suggestions ni adigi telsuko...

herprs ganni adigi kotha screenplay tayar chesuko..